Cám ơn em đã nhường tình yêu để con chị có bố

Thứ tư - 27/01/2016 11:12
Cám ơn em đã nhường tình yêu để con chị có bố Cám ơn em đã nhường tình yêu để con chị có bố

Em, một người con gái cao thượng, vì đứa con trong bụng chị mà phải chấp nhận xa anh. Chị đã cướp mất anh mà em không trách một lời.

Gửi tác giả của bài viết "Hãy cho em được gọi anh là 'chồng' lần cuối". Chị là một độc giả của VnExpress và cũng chính vợ của anh, người mà em gọi "chồng" trong bài viết. Chị đọc bài viết đó và biết chắc là em, dù tên đã được thay đổi.

Em à! Hãy cho chị được gọi tên thân mật như thế nhé. Suốt một năm qua làm vợ của anh, làm mẹ của con anh, chị luôn được anh yêu thương, chiều chuộng. Nhưng ở một góc nhỏ nào đó trong lòng, chị vẫn luôn cảm thấy mình thật có lỗi, day dứt vì đã lấy mất trái tim anh, người em yêu thương. Chị là người đến sau, chị hiểu chứ, nhưng đứng trước anh, chị vẫn không kìm chế được tình cảm của mình mặc dù biết anh đã có người yêu. Chị đã chủ động gọi điện mời anh đi uống cà phê như một người bạn mà thật ra chị muốn gặp anh, nhìn thấy anh cho thoả nỗi nhớ mong.

Rồi điều gì đến cũng đến, 5 tháng sau khi quen biết, anh chủ động nói yêu chị. Lúc đó chị đã rất hạnh phúc dù biết rằng tình yêu của anh được san sẻ cho hai người con gái. Chị chấp nhận làm một người đứng sau, nhìn anh và em chung bước. Lòng chị đau như cắt nhưng đã tự nhủ chị chỉ là người đến sau nên không có quyền ghen tuông ở đây. Chị và anh cứ lén lút sau lưng em như thế, như hai kẻ tội đồ cho đến một ngày chị phát hiện ra mình đang mang thai đứa con của anh. Lúc đó, chị đã hạnh phúc đến nhường nào và quyết định nhắn tin báo cho anh dù biết có thể con chị khi sinh ra sẽ không thể đường đường chính chính nhận anh là cha.

Chị hiểu chứ, anh yêu chị nhưng không thể chia tay em. Anh luôn mang trong mình cảm giác tội lỗi, sợ sẽ làm cho em, một cô gái hoàn hảo về mọi mặt bị tổn thương. Chị không nghĩ em lại đọc được tin nhắn đó, cũng không nghĩ em sẽ rời xa anh. Chị vẫn nhớ như in ngày hôm đó, sau khi đọc được lá thư của em để lại, anh và cả chị đã khóc. Em ra đi mà không trách anh chị dù một lời, chị cảm thấy bản thân mình sao đáng ghét đến vậy. Chị đã cướp đi anh, tình yêu to lớn của em, đã khiến cho một cô gái tốt như em bị tổn thương nặng nề.

Em, một người con gái cao thượng, vì đứa con trong bụng chị mà phải chấp nhận xa anh. Chị đã cướp mất anh mà em không trách chị một lời. Suốt một năm qua chị luôn day dứt trong lòng cho đến khi đọc được bài viết của em. Cảm ơn em đã không hận chị, đã cho con chị có bố. Em à! Hạnh phúc sẽ luôn mỉm cười với em. Cảm ơn em vì tất cả.

Thúy

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 157
 
  •   Hôm nay 17,587
  •   Tháng hiện tại 111,703
  •   Tổng lượt truy cập 130,533,788