Ronaldo đoạt giải Quả bóng đồng ăn vạ 2014

Thứ tư - 14/01/2015 15:24
Ronaldo đoạt giải Quả bóng đồng ăn vạ 2014 Ronaldo đoạt giải Quả bóng đồng ăn vạ 2014

Theo kết quả bình chọn của trang Fallondfloor.com, siêu tiền đạo Cristiano Ronaldo đứng thứ 3 những ngôi sao có màn trình diễn ăn vạ tệ nhất năm 2014.

Không biết do vô tình hay hữu ý, song song với lễ trao giải Quả bóng vàng FIFA 2014 do FIFA và tạp chí France Football tổ chức tại Zurich (Thụy Sỹ), trang Fallondfloor.com cũng công bố danh sách những cầu thủ có màn ăn vạ tệ nhất năm qua. Trong số 6 ứng viên có sự hiện diện của những ngôi sao ăn vạ hàng đầu như Luis Suarez và Adrjen Robben.

Ronaldo đoạt giải Quả bóng đồng ăn vạ 2014 1
6 ứng viên cho danh hiệu Quả bóng vàng ăn vạ 2014. Ảnh: Persianbroskie.

Tuy nhiên, kết quả bình chọn lại diễn ra rất bất ngờ khi bộ đôi Suarez và Robben đều không có mặt trong Top 3. Thay vào đó, Cristiano Ronaldo - tân chủ nhân Quả bóng vàng FIFA 2014 lại “được” xướng lên ở vị trí thứ 3 với 17% tổng số phiếu bầu.

Màn ăn vạ của CR7 diễn ra trong chiến thắng 3-0 trước Celta Vigo ngày 6/12/2014. Phút 36, Jonny chưa chạm vào người Ronaldo song CR7 vẫn chủ động ngã trong khu vực cấm địa của đội khách. Ngay lập tức trọng tài cho Real hưởng quả penalty và phạt thẻ vàng với Jonny. Trên chấm 11 m, siêu sao người Bồ Đào Nha dễ dàng mở tỷ số cho Real.

Danh hiệu Quả bóng vàng cho tài ăn vạ thuộc về tài năng trẻ Adryan với 32% phiếu bầu. Tiền vệ tấn công người Brazil hiện thi đấu cho Leeds United theo diện cho mượn từ Flamengo. Sao mai 20 tuổi có pha ăn vạ hết sức thô thiển trong trận gặp Derby tại Giải hạng Nhất ngày 29/11/2014.

Video

Adryan ăn vạ như cá giãy chết trận gặp Derby

Sau pha vào bóng tưởng như vô hại của Russel (Derby), Adryan (Leeds) ôm chân đau đớn sau đó lăn lộn như cá giãy chết khiến những CĐV có mặt trên sân phải phì cười.

Tình huống diễn ra ở phút 63, sau pha vào bóng tưởng như vô hại của cầu thủ Russel bên phía Derby, Adryan ôm chân đau đớn sau đó lăn lộn như cá giãy chết khiến những CĐV có mặt trên sân phải phì cười. Cộng đồng mạng bình chọn đây là một trong những pha ăn vạ tệ nhất lịch sử bóng đá.

Danh hiệu Quả bóng bạc ăn vạ thuộc về hậu vệ Giancarlo Gonzalez của Columbus Crew với 23% phiếu bầu. Cầu thủ hiện thi đấu cho Palermo tỏ ra rất láu cá trong trận gặp San Jose ngày 13/4/2014. Bực tức vì cú đánh nguội từ phía sau, Coward Chris Wondolowski khẽ đẩy Gonzalez. Ngay lập tức Gonzalez ôm ngực lặn lộn như bị thúc thẳng vào ngực. Tuy nhiên, Cầu thủ của Colombus không qua mắt được trọng tài nên bị thổi phạt thẻ vàng cho hành động này.

Video

Gonzalez ôm ngực văn vạ sau khi bị đẩy nhẹ vào vai

Bực tức vì cú đánh nguội từ phía sau, Wondolowski (San Jose) khẽ đẩy Gonzalez. Ngay lập tức Gonzalez (Columbus) ôm ngực lặn lộn như bị thúc thẳng vào ngực.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 137
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 135
 
  •   Hôm nay 887
  •   Tháng hiện tại 894,565
  •   Tổng lượt truy cập 128,512,804