Man Utd vô địch về trả lương tại Premier League

Thứ tư - 14/01/2015 16:11
Man Utd vô địch về trả lương tại Premier League Man Utd vô địch về trả lương tại Premier League

Dù thi đấu không thực sự ấn tượng nhưng Manchester United lại vô địch về mặt trả lương tại Premier League.

Thất bại 0-1 trước Southampton cuối tuần qua khiến Man Utd để mất vị trí thứ ba vào tay chính đối thủ vừa hạ gục họ. Hiện tại, khoảng cách giữa Man Utd với đội đầu bảng Chelsea lên đến 12 điểm, nghĩa là "Quỷ đỏ" gần như không có cơ hội vô địch Premier League mùa này.

 

Man Utd vô địch về trả lương tại Premier League 1
Những bản hợp đồng như Juan Mata khiến quỹ lương của Man Utd phình to đáng kể. Ảnh: Daily Mail.

Có rất nhiều nguyên nhân để lý giải cho việc Man Utd chưa thể trở thành ứng cử viên cho ngôi vô địch. Nhưng tài chính tuyệt đối không phải là một trong những nguyên nhân đó, bởi Man Utd chính là câu lạc bộ chịu chơi nhất tại Premier League xét trên phương diện trả lương cho cầu thủ, theo Daily Mail.

Theo thống kê tại mùa giải 2013/14, Man Utd đã chi ra con số 214,8 triệu bảng để trả lương cho cầu thủ. Ngay đến hai "gã nhà giàu" tại Premier League là Manchester City và Chelsea cũng chỉ lần lượt xếp ở hai vị trí tiếp sau với số tiền là 205 và 176 triệu bảng.

Đội bóng tiếp theo nằm trong "top 4" chi nhiều nhất cho khoản đãi ngộ các cầu thủ là Arsenal với 166,4 triệu bảng. Trong khi đó, câu nói tiền bạc chưa chắc đã làm nên thành công xem ra vẫn đang đúng tính đến thời điểm hiện tại khi Southampton - đội bóng vừa đánh bại Man Utd chỉ bỏ ra khoảng 47 triệu bảng để trả lương cho các cầu thủ nhưng họ lại vừa đánh bại chính Man Utd và đang chễm trệ ở vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng,

Xem ra, dùng "doping tiền" cũng chưa chắc mang lại thành công cho Man Utd. Thứ họ cần là một tập thể giàu gắn kết và khao khát những danh hiệu - điều mà lâu lắm rồi các cổ động viên Man Utd không được thấy kể từ ngày Sir Alex Ferguson rời Old Trafford,

10 bản hợp đồng gây thất vọng của M.U trong 1 thập kỷ qua

Theo đánh giá từ Sportskeeda, 10 gương mặt sau đây xứng đáng là những bản hợp đồng đáng thất vọng nhất của đội chủ sân Old Trafford trong suốt 1 thập kỷ qua.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 71
 
  •   Hôm nay 14,369
  •   Tháng hiện tại 908,047
  •   Tổng lượt truy cập 128,526,286