Arsenal chính thức chia tay ngôi sao thứ 2 trong tháng 1

Thứ tư - 14/01/2015 16:07
Arsenal chính thức chia tay ngôi sao thứ 2 trong tháng 1 Arsenal chính thức chia tay ngôi sao thứ 2 trong tháng 1

Tiền đạo trẻ Yaya Sanogo vừa nói lời chia tay Arsenal để gia nhập Crystal Palace theo bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa giải.

Sanogo thi đấu rất ấn tượng trong loạt trận giao hữu hồi hè 2014. Tuy nhiên, sao mai 21 tuổi người Pháp lại không thường xuyên được trọng dụng khi mùa giải diễn ra. Anh thi đấu vỏn vẹn 6 trận trong màu áo Pháo thủ tại mùa này và ghi 1 bàn thắng (vào lưới Borussia Dortmund tại Champions League).

 

Arsenal chính thức chia tay ngôi sao thứ 2 trong tháng 1 1
Sanogo tạm chia tay Arsenal để gia nhập Crystal Palace theo diện cho mượn đến hết mùa giải. Ảnh: Reuters.

Không muốn lãng phí tài năng của cậu học trò đồng hương, HLV Arsene Wenger quyết định để Sanogo gia nhập Crystal Palace nhằm tích lũy thêm kinh nghiệm. Theo đó, tiền đạo người Pháp tạm chia tay sân Emirates theo bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa.

“Sanogo gia nhập Crystal Palace để tăng cơ hội tích lũy kinh nghiệm trong đội hình 1. Mọi người tại Arsenal đều chúc anh ấy chơi tốt và gặp nhiều may mắn trong thời gian thi đấu tại Selhurst Park”, tờ Daily Star dẫn lại thông báo trên trang chủ của Arsenal.

Sanogo là ngôi sao thứ 2 chia tay Pháo thủ thành London tại kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Trước đó, HLV Wenger buộc phải để Lukas Podolski chạy theo tiếng gọi của Inter Milan cũng theo diện cho mượn, sau khi tiền đạo người Đức gây sức ép để được ra đi.

Podolski đã có mặt tại Inter Milan

Ngôi sao người Đức đã tới thành phố Milan. Anh sẽ có cuộc kiểm tra y tế vào hôm nay trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng với Inter.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 142
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 135
 
  •   Hôm nay 17,974
  •   Tháng hiện tại 911,652
  •   Tổng lượt truy cập 128,529,891