Cậu bé nhặt bóng giúp thủ môn Trung Quốc đẩy 11 m thành công

Thứ tư - 14/01/2015 15:25

Nghe theo lời chỉ dẫn của cậu bé nhặt bóng, thủ môn Wang Dalei của ĐT Trung Quốc đã cản phá thành công cú sút penalty của cầu thủ Ả-rập Xê-út.

Trong trận đấu giữa Trung Quốc và Ả-rập Xê-út tại Asian Cup hôm 10/1 trên sân Suncorp Stadium (Brisbane, Australia), khi tỷ số đang là 0-0, hậu vệ Ren Hang của đại diện Đông Á phạm lỗi với tiền đạo Naif Hazazi của đối phương. Ngay lập tức trọng tài chỉ vào chấm 11 m đem lại quả penalty cho Ả-rập Xê-út.

Khi Hazazi đặt bóng xuống chấm phạt đền, thủ thành Wang Dalei của Trung Quốc quay lại hỏi cậu bé nhặt bóng 12 tuổi có tên Stephan White rằng, cầu thủ Ả-rập Xê-út sẽ sút vào hướng nào. Không một chút do dự, Stephan nói bên trái.

Nghe theo lời khuyên của Stephan, Wang Dalei quyết định đổ người sang trái và cản phá thành công pha dứt điểm của Hazazi. Không giấu được niềm vui, thủ môn của Trung Quốc đã lao ra bên ngoài biển quảng cáo và ôm trầm lấy cậu bé nhặt bóng người Australia để ăn mừng.

Niềm vui của Wang Dalei càng được nhân lên gấp bội bởi hôm đó là ngày sinh nhật của anh và Trung Quốc giành chiến thắng trước đại điện Tây Á với tỷ số chung cuộc 1-0.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 147
  •   Máy chủ tìm kiếm 41
  •   Khách viếng thăm 106
 
  •   Hôm nay 42,609
  •   Tháng hiện tại 888,320
  •   Tổng lượt truy cập 128,506,559