M.U thuê võ sư quyền Thái về dạy cầu thủ

Thứ tư - 14/01/2015 16:11
M.U thuê võ sư quyền Thái về dạy cầu thủ M.U thuê võ sư quyền Thái về dạy cầu thủ

Ban lãnh đạo M.U quyết định thuê võ sư quyền Thái nổi tiếng Master Sken tới dạy cho các học trò của HLV Louis Van Gaal ngay tại Old Trafford.

Thời gian qua, M.U nhận được những kết quả không tốt khi thi đấu. Nguyên do được cho là các học trò của HLV Louis Van Gaal không có được sự bình tĩnh trong những pha tranh chấp với đối phương. Nhằm khắc phục điều này, ban lãnh đạo Quỷ đỏ quyết định thuê võ sư quyền Thái nổi tiếng Master Sken tới Old Trafford để gia sư cho các cầu thủ.

Một lý do nữa dẫn đến quyết định thuê võ sư Master Sken của ban lãnh đạo M.U là các học trò của HLV Van Gaal gặp vấn đề về thể lực nghiêm trọng tại giải năm nay. Minh chứng là các ngôi sao Quỷ đỏ thi nhau dính chấn thương và liên tục biến Old Trafford thành bệnh viện dã chiến trong suốt giai đoạn lượt đi.

M.U thuê võ sư quyền Thái về dạy cầu thủ 1
Thể lực không tốt là nguyên nhân khiến M.U bại trận trước Southampton. Ảnh: Daily Mail.

“Các cầu thủ rất vui khi nhận được ý tưởng mà nhóm truyền thông của đội bóng đưa ra. Họ rất hào hứng tập luyện. Bài tập khá đơn giản và nhẹ nhàng nên HLV không lo ngại đến các vấn đề chấn thương”, trang Daily Mail dẫn lại thông báo của M.U.

Trên Facebook cá nhân, võ sư Sken có trụ sở tại Stockport chia sẻ: "Kể từ khi còn rất nhỏ, tôi đã thích môn võ muay Thái và tất cả các môn thể thao, đặc biệt là bóng đá. Tôi luôn là fan trung thành của M.U và từng sống rất gần sân Old Trafford. Tôi rất vui khi được yêu cầu dạy võ cho các cầu thủ M.U".

Theo Daily Mail, khóa học này chính thức bắt đầu sau 24 giờ kể từ khi M.U bại trận 0-1 trước Southampton. Một nguồn tin nội bộ cho biết, HLV hy vọng những buổi học võ sẽ giúp tinh thần bầy Quỷ đỏ tốt hơn.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 131
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 124
 
  •   Hôm nay 33,130
  •   Tháng hiện tại 926,808
  •   Tổng lượt truy cập 128,545,047