Lên đỉnh thế giới, Ronaldo nhớ M.U và Sir Alex Ferguson

Thứ ba - 13/01/2015 09:45
Lên đỉnh thế giới, Ronaldo nhớ M.U và Sir Alex Ferguson Lên đỉnh thế giới, Ronaldo nhớ M.U và Sir Alex Ferguson

Ngôi sao người Bồ Đào Nha biết ơn người thầy cũ Sir Alex Ferguson, bởi nhà cầm quân huyền thoại người Scotland đã động viên và giúp đỡ anh rất nhiều khi còn khoác áo M.U.

Sau khi nhận Quả bóng vàng FIFA 2014 ở gala diễn ra tại Zurich, Ronaldo chia sẻ: “Tôi nghĩ về M.U, nơi bắt đầu sự nghiệp. Tôi biết mình luôn nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ đội bóng”.

Lên đỉnh thế giới, Ronaldo nhớ M.U và Sir Alex Ferguson 1
Cristiano Ronaldo xem Sir Alex như người cha, bởi ông có công lớn chỉ bảo và giúp đỡ anh khi còn ở M.U. Ảnh: Goal.

Ngoài ra, ngôi sao người Bồ Đào Nha còn cho biết: “Tôi chưa nhận được lời chúc mừng từ Sir Alex, tuy nhiên, tôi vẫn thường liên lạc với ông ấy. Sir Alex khuyên tôi hãy luôn nỗ lực hoàn thiện. Ông ấy từng nói với tôi: Ronaldo, cậu là cầu thủ xuất sắc nhất, đừng lo lắng về phần còn lại. Sir Alex thật tuyệt vời. Tôi nhớ ông ấy rất nhiều”.

Trong đêm được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất năm 2014, tiền đạo hiện thuộc biên chế Real Madrid đã gửi lời cảm ơn tới đồng đội, người hâm mộ và Chủ tịch Perez đã luôn giúp đỡ, ủng hộ. Với việc nhận được 37,66 % phiếu bầu, Ronaldo giành chiến thắng áp đảo trong cuộc đua Quả bóng vàng FIFA 2014 trước Lionel Messi và Manuel Neuer.

Đây là lần thứ 3 chân sút người Bồ Đào Nha nhận được giải thưởng danh giá dành cho cầu thủ. Hiện tại, anh chỉ còn kém Lionel Messi một Quả bóng vàng. Mục tiêu của Ronaldo là tiếp tục tập luyện và duy trì phong độ cao nhằm giành chiến thắng thêm một lần nữa.

Tiền đạo 30 tuổi này khẳng định việc ký hợp đồng mới với Real Madrid trở thành động lực để anh đóng góp nhiều hơn cho CLB chủ sân Bernabeu. Năm 2014, Ronaldo góp công lớn giúp đội bóng Hoàng gia đoạt 4 danh hiệu, trong đó ấn tượng nhất là chức vô địch Champions League.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 131
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 129
 
  •   Hôm nay 10,496
  •   Tháng hiện tại 904,174
  •   Tổng lượt truy cập 128,522,413