Chuyển nhượng 13/1: Giá trị của CR7 tăng lên 120 triệu euro

Thứ tư - 14/01/2015 15:25
Chuyển nhượng 13/1: Giá trị của CR7 tăng lên 120 triệu euro Chuyển nhượng 13/1: Giá trị của CR7 tăng lên 120 triệu euro

Theo định giá của trang transfermarkt, Cristiano Ronaldo có giá 120 triệu euro ở thời điểm hiện tại, tăng thêm 20 triệu euro so với kỳ chuyển nhượng trước.

  • Trang Guardian đưa tin, ban lãnh đạo M.U dành sự quan tâm rất lớn đối với Lionel Messi sau gala trao Quả bóng vàng FIFA 2014. Tại buổi lễ diễn ra ở Zurich, Leo chia sẻ: “Tôi không chắc sẽ ở đâu vào năm tới. Tôi luôn muốn kết thúc sự nghiệp trong màu áo Barca. Tuy nhiên, như Ronaldo từng phát biểu: Chỉ có Chúa mới biết tương lai. Những việc trong bóng đá có thể thay đổi qua một đêm”. Để sở hữu chữ ký của Lionel Messi, Quỷ đỏ cần chuẩn bị 275 triệu bảng cho mức phí chuyển nhượng và tiền lương của Leo.

  • Lionel Messi cùng vợ Antonella Roccuzzo đến tham dự lễ trao Quả bóng vàng FIFA 2014. Leo chỉ xếp thứ 2 với 15,76 % phiếu bầu. Ảnh: Getty Images.

    Chuyển nhượng 13/1: Giá trị của CR7 tăng lên 120 triệu euro 1
  • Theo thông tin đăng tải trên Daily Express, Martin Skrtel sẽ ký vào hợp đồng mới với Liverpool. Bản giao kèo hiện tại của anh chỉ còn 18 tháng. Đây là thông tin đáng mừng cho CĐV Liverpool khi trung vệ người Slovakia đồng ý tiếp tục gắn bó với sân Anfield.

  • Trang Daily Express đưa tin, Juve từ chối cơ hội ký hợp đồng với Mario Balotelli trong tháng 1/2015. Sau khi chuyển đến khoác áo Liverpool, chân sút người Italy gây thất vọng khi chưa đóng góp bất cứ bàn thắng nào cho Quỷ đỏ vùng Merseyside sau 12 trận ra sân ở Premier League.

  • Theo Daily Mail, tiền đạo Falcao thất vọng sau khi bị HLV Van Gaal loại khỏi đội hình M.U trong trận gặp Southampton cuối tuần qua. Chân sút người Colombia lo sợ hết thời gian để thuyết phục ban lãnh đạo đội bóng ký hợp đồng lâu dài với anh.

  • Tiền đạo Falcao bị loại khỏi sơ đồ chiến thuật của HLV Van Gaal do thể hiện phong độ không cao. Anh mới chỉ có 3 bàn thắng cho M.U sau 12 trận ở Ngoại hạng Anh. Ảnh: Daily Mail.

    Chuyển nhượng 13/1: Giá trị của CR7 tăng lên 120 triệu euro 2
  • Theo trang Talksport, tiền vệ Ravel Morrison liên hệ với đội bóng đang thi đấu ở Serie A, Lazio. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ 21 tuổi này với West Ham sẽ hết hạn vào mùa hè năm nay.

  • Theo Manchester Evening News, ban lãnh đạo M.U tin tưởng chiêu mộ thành công Seamus Coleman với giá 25 triệu bảng. Quỷ đỏ muốn đưa cầu thủ này về sân Old Trafford nhằm thay thế cho Rafael. Tuy nhiên, thương vụ này cần sự kiên trì của M.U, bởi trước đó HLV Martinez của Everton từng tuyên bố Coleman không phải là cầu thủ để bán.

  • Trang Daily Express đăng tải thông tin, Alvaro Arbeloa tính đến chuyện trở lại đội bóng cũ Liverpool trong tháng 1/2015. Ở Real Madrid, anh hiện không có suất chính thức trong kế hoạch của HLV Ancelotti. Từ đầu mùa giải, Arbeloa mới chỉ ra sân 11 trận trong màu áo CLB Hoàng gia tại La Liga.

  • Hậu vệ phải người Tây Ban Nha Arbeloa từng thi đấu cho Liverpool từ năm 2006 đến 2009. Trong khoảng thời gian này, anh chơi 98 trận cho CLB chủ sân Anfield ở mọi đấu trường và ghi 2 bàn thắng. Năm 2009, Arbeloa chuyển đến Real Madrid theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với giá 5 triệu bảng. Ảnh: Getty Images.

    Chuyển nhượng 13/1: Giá trị của CR7 tăng lên 120 triệu euro 3
  • Tại buổi trả lời phỏng vấn trên trang BBC, chuyên gia tài chính của Trường đại học Sheffield Hallam là Rob Wilson đưa ra phân tích tại sao M.U là điểm đến thực tế nhất của Messi. Ông cho biết: “Với khoản doanh thu và tiền dự trữ, chỉ có M.U và Real đủ khả năng chiêu mộ Lionel Messi. Họ thậm chí không bị ảnh hưởng bởi Luật công bằng tài chính dù trả khoản tiền cao ngất ngưởng để mua cậu ấy”.

  • Theo Daily Star, Chelsea sẵn sàng bán Andre Schurrle cho Wolfsburg để lấy 23 triệu bảng. Mục đích của CLB chủ sân Stamford Bridge dùng khoản tiền trên nhằm chiêu mộ Marco Reus từ Dortmund. Hiện tại, tuyển thủ người Đức cũng đang là mục tiêu theo đuổi của Real Madrid.

  • Trang Independent đưa tin, Liverpool, Arsenal và Tottenham đều quan tâm đến Jay Rodriguez của Southampton. Tuy nhiên, cầu thủ này chưa thể trở lại thi đấu từ khi điều trị chấn thương đầu gối vào tháng 4/2014.

  • Theo Daily Express, Liverpool đang tìm tiền vệ nhằm thay thế vị trí của thủ quân Gerrard, cầu thủ chuyển đến Mỹ thi đấu sau khi mùa này khép lại. Mục tiêu theo đuổi của CLB chủ sân Anfield là Ross Barkley (Everton) và Miralem Pjanic (AS Roma).

  • Trang Mirror đưa tin, M.U lên kế hoạch chi 32 triệu euro để chiêu mộ tiền vệ Morgan Schneiderlin (Southampton, ảnh dưới) trong tháng 1/2015. Đây là phương án phòng trường hợp AS Roma kiên quyết không nhả Kevin Strootman.

    Chuyển nhượng 13/1: Giá trị của CR7 tăng lên 120 triệu euro 4
  • Theo thông tin đăng tải trên trang Goal, ban lãnh đạo Juventus khẳng định không chiêu mộ tiền đạo Mario Balotelli của Liverpool ở kỳ chuyển nhượng diễn ra trong tháng 1/2015, bởi đội bóng thành Turin đã đủ nhân sự trên hàng công.

  • Cây bútPaul Clennam của trang Goal đưa tin: "Đội bóng do Roberto Di Matteo dẫn dắt hiện đứng thứ 5 tại giải Bundesliga. Schalke sẽ trả cho Nastasic 75 nghìn bảng/tuần theo hợp đồng có thời hạn 6 tháng". Ngoài ra, đội bóng Đức kèm thêm điều khoản mua đứt Nastasic từ Man City vào cuối mùa giải với giá 10 triệu bảng.

  • Trung vệ Matija Nastasic chơi cho Man City từ mùa giải 2012/13. Từ mùa này, trung vệ người Serbia chưa thi đấu bất cứ trận nào cho Man xanh ở Ngoại hạng Anh. Ảnh: Goal.

    Chuyển nhượng 13/1: Giá trị của CR7 tăng lên 120 triệu euro 5
  • Tân HLVAlan Pardew của Crystal Palace chia sẻ trên trang Goal: "Về phương diện cá nhân, tôi không yêu cầu hỏi mua Defoe. Tuy nhiên, tôi biết cậu ấy từ khi còn ở West Ham. Tôi hiểu rõ những gì Defoe có thể làm. Tuy nhiên, chúng tôi có một vài sự lựa chọn trên thị trường chuyển nhượng".

  • Theo định giá của trang transfermarkt, Cristiano Ronaldo có giá 120 triệu euro ở thời điểm hiện tại, tăng thêm 20 triệu euro so với kỳ chuyển nhượng trước. Mùa này, ngôi sao người Bồ Đào Nha tiếp tục thể hiện hiệu suất ghi bàn ổn định khi đóng góp 33 bàn thắng sau 22 trận ra sân trên mọi đấu trường.

  • Trong đêm gala trao Quả bóng vàng FIFA 2014, Cristiano Ronaldo giành chiến thắng thuyết phục khi nhận được 37,66 % phiếu bầu, bỏ xa người đứng thứ 2 là Lionel Messi tới gần 12 %. Đây là lần thứ 3 trong sự nghiệp CR7 nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất năm. Trước đó, anh đoạt Quả bóng vàng vào các năm 2008 và 2013. Ảnh: FIFA.

    Chuyển nhượng 13/1: Giá trị của CR7 tăng lên 120 triệu euro 6
  • Tại buổi trả lời phỏng vấn mới đây trên trangSky Italia, Tổng giám đốcGiuseppe Marotta cho biết: "Tất cả các CLB ở châu Âu đều xem Paul Pogba thi đấu, và họ đã liên lạc với chúng tôi. Tuy nhiên, đội bóng muốn đội hình mạnh hơn. Juve có cầu thủ quan trọng như Pogba và không muốn bán cậu ấy".

  • Theo trang Mirror, tiền vệ phòng ngự William Carvalho là mục tiêu theo đuổi của Arsenal và M.U. Tuyển thủ người Bồ Đào Nha từng bày tỏ mong muốn được thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, mức phí của William Carvalho không rẻ khi rơi vào khoảng 20 triệu bảng.

  • Sau khi không thể thuyết phục thành công Loris Karius chia tay nước Đức, Arsenal chuyển hướng theo đuổi Mattia Perin của Genoa. Mùa này, Perin gây ấn tượng khi giữ sạch lưới ở trận gặp Juventus và AC Milan tại Serie A trên sân nhà.

  • Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Petr Crouch chia sẻ: "Tôi hạnh phúc ở Stoke. Không biết chuyện gì sẽ xảy ra trong tương lai. Tuy nhiên, tôi đang hạnh phúc khi chơi cho đội bóng". Tiền đạo có biệt danh "sếu vườn" đã từ chối rời Stoke dù nhận được sự quan tâm từ phía West Brom.

  • Theo trang Talksport, West Ham tin tưởng sẽ mượn thành công Alex Song đến cuối mùa giải. Hiện tại, tiền vệ người Cameroon đang thi đấu cho West Ham theo hợp đồng cho mượn từ Barca và giúp đội bóng đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng sau 21 vòng đấu.

 

 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 114
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 111
 
  •   Hôm nay 42,736
  •   Tháng hiện tại 888,447
  •   Tổng lượt truy cập 128,506,686