Lewandowski hối tiếc vì bỏ phiếu bầu QBV cho Ronaldo

Thứ tư - 14/01/2015 15:29
Lewandowski hối tiếc vì bỏ phiếu bầu QBV cho Ronaldo Lewandowski hối tiếc vì bỏ phiếu bầu QBV cho Ronaldo

Tiền đạo Robert Lewandowski của ĐT Ba Lan cho biết anh đã sai lầm khi bỏ phiếu cho Cristiano Ronaldo trong cuộc bình chọn Quả bóng vàng FIFA 2014.

Với vai trò là thủ quân đội tuyển Ba Lan, Robert Lewandowski nằm trong số những người có quyền bình chọn cho danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2014. Tuy nhiên, thay vì bỏ phiếu ưu tiên cho hai người đồng đội ở Bayern Munich là Manuel Neuer và Bastian Schweinsteiger, cựu ngôi sao Dortmund lại chọn Cristiano Ronaldo ở vị trí số 1 với 5 điểm (các vị trí thứ 2 và 3 lần lượt là 3 và 1 điểm).

Trong lễ trao giải tại Zurich đêm qua, Cristiano Ronaldo đã vượt qua Lionel Messi và Manuel Neuer để giành Quả bóng vàng với số phiếu áp đảo 37,66%. Trong khi thủ môn của Bayern Munich và đội tuyển Đức đứng thứ 3 với 15,72% tổng phiếu bầu, kém siêu sao người Argentina vỏn vẹn 0,04%. Chứng kiến người đồng đội ở Bayern đứng thứ 3, Lewandowski cảm thấy hối tiếc nên quyết định đăng đàn xin lỗi.

Lewandowski hối tiếc vì bỏ phiếu bầu QBV cho Ronaldo 1
Ronaldo giành Quả bóng vàng FIFA 2014 với số phiếu áp đảo. Ảnh: Getty Images.

“Bỏ phiếu bầu cho Ronaldo thay vì Neuer là sai lầm của tôi. Nếu giờ có cơ hội, tôi sẽ bỏ phiếu cho Neuer. Nhưng mọi chuyện diễn ra từ hồi tháng 8 nên chẳng thể thay đổi được gì”, tờ Welt dẫn lại bài phát biểu của thủ quân đội tuyển Ba Lan.

“Tôi xin lỗi Manu (tên thân mật của Manuel Neuer). Tôi thực sự bất ngờ khi anh ấy không đứng ở vị trí thứ 2 và bị Ronaldo tạo ra khoảng cách lớn đến vậy. Menuel là một thủ môn và là một người rất giỏi”, cựu tiền đạo của Dortmund xin lỗi đồng đội.

Neuer là một trong 4 cầu thủ Bayern có tên trong Top 10 ngôi sao dẫn đầu trong cuộc đua giành Quả bóng vàng năm nay. Cụ thể, ngoài thủ môn số 1 của ĐT Đức còn có Arjen Robben (thứ 4), Thomas Mueller (thứ 5) và Philipp Lahm (thứ 6).

Ronaldo giành QBV FIFA 2014 với số phiếu áp đảo

Không nằm ngoài dự đoán của phần đông giới chuyên môn và người hâm mộ, Ronaldo xuất sắc vượt qua Messi và Neuer để bảo vệ thành công QBV tại gala trao giải diễn ra lúc 23h (12/1).

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 130
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 125
 
  •   Hôm nay 17,062
  •   Tháng hiện tại 910,740
  •   Tổng lượt truy cập 128,528,979