Điểm tin 14/1: Người đại diện tính đưa Falcao rời khỏi M.U

Thứ tư - 14/01/2015 20:40
Điểm tin 14/1: Người đại diện tính đưa Falcao rời khỏi M.U Điểm tin 14/1: Người đại diện tính đưa Falcao rời khỏi M.U

HLV Man City nức nở khen sao Arsenal; Ronaldo kêu gọi fan Real ủng hộ Bale; HLV Jewell chia tay West Brom chỉ sau một tuần là những tin thể thao nổi bật hôm nay.

Người đại diện tính đưa Falcao rời M.U

Sau khi Radamel Falcao bị HLV Van Gaal gạt khỏi danh sách tham dự trận gặp Southampton, Jorge Mendes tỏ ra rất tức giận. Siêu đại diện người Bồ Đào Nha đã đăng đàn chỉ trích chiến lược gia người Hà Lan, đồng thời bỏ ngỏ khả năng đưa thân chủ của mình rời khỏi Old Trafford sau khi mùa giải kết thúc. Trả lời phỏng vấn trên tờ Guardian, Jorge Mendes cho biết: “Falcao là tiền đạo đẳng cấp nhưng chẳng hiểu sao Van Gaal lại không trao cơ hội cho anh ấy. Sự thật là chúng tôi chưa biết chuyện gì sẽ xảy ra khi mùa giải kết thúc. Anh ấy có thể vẫn thi đấu cho một CLB hàng đầu thế giới, cho dù đó là M.U hay không”.

 

Điểm tin 14/1: Người đại diện tính đưa Falcao rời khỏi M.U 1
Tương lai của Falcao ở M.U đang là dấu hỏi lớn. Ảnh: Daily Mail.

HLV Man City nức nở khen sao Arsenal

Trong bài phát biểu trên tờ AS, HLV Manuel Pellegrini của Man City không ngớt lời khen ngợi tiền đạo Alexis Sanchez của Arsenal. Theo đánh giá chiến lược gia người Chile, cầu thủ đồng hương luôn ra sân với quyết tâm cao độ. Cựu HLV Real đánh giá Sanchez là cầu thủ hay nhất Premier League ở thời điểm hiện tại. Chưa hết, vị thuyền trưởng của Man xanh tin rằng chân sút của Arsenal còn chơi hay hơn nữa trong 5 năm tới. Tại giải năm nay, Sanchez ghi dấu ấn trong 19 bàn thắng của Pháo thủ với 12 bàn thắng và 7 pha kiến tạo, nhiều hơn bất kỳ ngôi sao nào đang thi đấu tại Ngoại hạng Anh.

Ronaldo kêu gọi fan Real ủng hộ Bale

Gareth Bale chịu sự chỉ trích nặng nề vì lối chơi cá nhân trong những trận đấu gần đây của Real. Nhiều nguồn tin cho rằng, vì điều này mà Bale đang tính chuyển sang M.U khi mùa giải kết thúc. Trước tình hình đó, Cristiano Ronaldo lên tiếng kêu gọi fan Real không nên quay lưng với đàn em người xứ Wales. Tân chủ nhân Quả bóng vàng FIFA 2014 chia sẻ trên BBC: “Họ (fan) biết Gaz (tên thân mật của Bale) rất quan trọng với chúng tôi. Chuyện hôm thứ 7 đã lùi vào quá khứ. Đôi khi tôi cũng mắc sai lầm tương tự và đó là một phần của bóng đá. Tôi mong mọi người tiếp tục ủng hộ anh ấy”.

HLV Jewell chia tay West Brom chỉ sau một tuần

5 ngày sau khi tiếp quản chiếc ghế nóng của West Brom, HLV Tony Pulis đã bổ nhiệm Paul Jewell làm trợ lý cho mình. Tuy nhiên theo BBC, cựu HLV của Ipswich Town vừa nói lời chia tay West Brom chỉ sau một tuần làm việc tại sân The Hawthorns. Ông Jewell không tiết lộ lý do ra đi, tuy nhiên, một số nguồn tin cho rằng chiến lược gia 50 tuổi người Anh không hài lòng với một số quyết định của CLB.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 127
 
  •   Hôm nay 15,096
  •   Tháng hiện tại 908,774
  •   Tổng lượt truy cập 128,527,013