5 mỹ nhân chết yểu trong ‘Võ Mỵ Nương truyền kỳ’

Thứ năm - 15/01/2015 09:30
5 mỹ nhân chết yểu trong ‘Võ Mỵ Nương truyền kỳ’ 5 mỹ nhân chết yểu trong ‘Võ Mỵ Nương truyền kỳ’

Cuộc chiến chốn thâm cung đã khiến không ít phi tần bị dồn đến đường cùng, hoặc bị giết, hoặc tự tìm đến cái chết như một cách giải thoát.

5 mỹ nhân chết yểu trong ‘Võ Mỵ Nương truyền kỳ’ 1
Là người đứng đầu trong tứ phi của Đường Thái Tông Lý Thế Dân (Trương Phong Nghị đóng), do bị hạ độc nên nhiều lần hư thai, mãi mãi không thể có con nên Vi Quý Phi (Trương Đình đóng) không cho phép bất cứ ai có được thứ nàng không có. Đưa Tiêu Tường vào cung hòng tạo phe cánh nhưng nàng lại bị cô cháu ruột hãm hại, vạch trần mọi tội ác, bị xử tử hình, chết ở tập 42.
5 mỹ nhân chết yểu trong ‘Võ Mỵ Nương truyền kỳ’ 2
Là một trong tứ phi, chưa kịp vui mừng vì mang long chủng của Đường Thái Tông thì Lưu Hiền Phi (Nhiếp Mai đóng) đã phải vâng lời Vi Quý Phi cố tình tự ngã để hư thai, đổ tội cho Dương Thục Phi (Châu Hải Mỵ đóng). Thế nhưng khi biết dã tâm của Vi Quý Phi, Lưu Hiền Phi cảm thấy bất lực, sống không bằng chết nên đã treo cổ ở tập 2.
5 mỹ nhân chết yểu trong ‘Võ Mỵ Nương truyền kỳ’ 3
Vì muốn được sống yên ổn với con trai Tề Vương Lý Hữu, Ân Đức Phi (Trương Đồng đóng) - một trong tứ phi buộc phải đứng về phía Vi Quý Phi. Sau khi mưu sát hoàng thượng thất bại, nàng nhảy hồ tự vẫn trong tập 19.
5 mỹ nhân chết yểu trong ‘Võ Mỵ Nương truyền kỳ’ 4
Có ngoại hình rất giống Trường Tôn Hoàng hậu, Trịnh Uyển Ngôn (Trương Định Hàm đóng) là Tiệp dư tam phẩm của Đường Thái Tông, được đưa vào cung với mục đích ám sát Lý Thế Dân. Lúc đầu thân thiết với Võ Mỵ Nương (Phạm Băng Băng đóng) và Từ Huệ (Trương Quân Ninh đóng) nhưng sau trở mặt, đứng về phía Tiêu Tường. Tập 5, Trịnh Uyển Ngôn muốn hãm hại Võ Như Ý nhưng không ngờ trúng độc của Ân Đức Phi.
5 mỹ nhân chết yểu trong ‘Võ Mỵ Nương truyền kỳ’ 5
Ỷ là cháu gái của Vi Quý Phi, Tiêu Tường (Tôn Giai Kỳ đóng) luôn tỏ thái độ hóng hách với chúng tài nhân cùng vào cung, luôn xem Võ Mỵ Nương là kình địch. Sau khi mang long chủng, Tiêu Tường được nâng lên hàng Tiệp dư nhưng vẫn không được sự sủng ái của hoàng đế. Từng liều mình cứu Từ Huệ, song cuối cùng lại bị bị Từ Huệ dùng Ngũ hành thảo phá đi sinh linh trong bụng, nàng giả điên giả dại hòng trả thù Từ Huệ và Võ Mỵ Nương. Tập 45, Tiêu Tường bị chết cháy.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: phe cánh, giai kỳ
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 165
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 161
 
  •   Hôm nay 419
  •   Tháng hiện tại 894,097
  •   Tổng lượt truy cập 128,512,336