Thời trang "Cô dâu 8 tuổi" gây sốt tại Hà Nội

Thứ ba - 08/09/2015 19:25
Thời trang "Cô dâu 8 tuổi" gây sốt tại Hà Nội Thời trang "Cô dâu 8 tuổi" gây sốt tại Hà Nội

Cơn sốt "Cô dâu 8 tuổi" dường như không có dấu hiệu giảm nhiệt khi những mẫu quần áo, giày dép in hình nhân vật cô bé Anandi đang rất thu hút các phụ huynh và em nhỏ.

  • 1

    Chưa đến trăm nghìn mua niềm vui cho trẻ

    Vì sao các mẹ thích "Cô dâu 8 tuổi" thì đến nay thì cũng chưa có lý giải nào xác đáng nhất. Nhưng độ nóng của bộ phim Ấn Độ "Cô dâu 8 tuổi" đã lan tỏa đến nhiều điểm kinh doanh nhanh chóng in hình ảnh dàn diễn viên chính lên quần áo, dép, cốc, quạt... để thu hút khách. Theo khảo sát tại các chợ Ngã Tư Sở, Phùng Khoang hay Nhà Xanh, mỗi sản phẩm trên có giá chỉ 20.000-120.000 đồng.

    Thời trang "Cô dâu 8 tuổi" gây sốt tại Hà Nội 1

    Anandi - cô bé "gây sốt" không chỉ với các bà các mẹ trong "Cô dâu 8 tuổi" mà còn chứng tỏ sự thu hút của mình khi những ngày gần đây, nhiều chủ shop thời trang đã đặt in hình của cô bé lên quần áo, giày dép.

    Theo các chủ cửa hàng kinh doanh mẫu áo in hình nhân vật nhí này chủ yếu dành cho các bé từ 2 – 15 tuổi với hai kiểu dáng cộc tay và áo hai dây . Điểm chung của mẫu áo này là cùng in chân dung nhân vật Anandi trong phim Cô dâu 8 tuổi. Tuy nhiên màu sắc phong phú, cỡ áo khác nhau, chất liệu vải phông, cotton bình thường.

    Giá cả phù thuộc vào kích cỡ áo, cụ thể bộ quần áo in hình Anandi cho bé 3 tuổi có giá dao động từ 50.000 – 70.000 đồng/bộ, cỡ to dành cho bé từ 6 tuổi trở lên có giá dao động khoảng 80.000 – 110.000 đồng/bộ.

    Bên cạnh mẫu đồ bộ in hình nhân vật nhí này, thì mẫu áo rời in hình 3D chân dung cô bé Anandi cũng bán khá chạy. Một chiếc áo rời sẽ có giá giao động từ 40.000 – 60.000 đồng/áo.

    Thời trang "Cô dâu 8 tuổi" gây sốt tại Hà Nội 2

    Một chiếc áo in hình Anadi sẽ có giá dao động từ 40.000 – 60.000 đồng/áo.

    Chị Trần Viên, chủ một cửa hàng tại chợ Phùng Khoang (Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội) cho biết, bộ quần áo hè ngắn tay cho bé gái in hình cô bé Anandi đang được nhiều người ưa chuộng. Theo chị Viên, đây là mẫu sản phẩm đang bán tốt nhất tại cửa hàng. Chỉ trong một tuần, chị Viên bán hết hơn 100 bộ quần áo in hình Anandi, gấp 2 lần các mẫu sản phẩm khác.

    Chị Nguyễn Thị Thanh (Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội) vừa mua bộ quần áo mùa hè in hình Anandi làm quà cho con gái nhân dịp vào lớp 1. Chị cho biết, chất liệu quần áo hàng chợ chỉ ở mức trung bình và có xuất xứ từ Trung Quốc. Tuy thế, chị vẫn mua vì trên chiếc áo có in hình Anandi, nhân vật chính trong bộ phim con gái chị rất thích.

  • 2

     Bán nhanh kẻo hết trào lưu

    Theo nhận định từ các chủ kinh doanh quần áo, hiện mặt hàng áo in hình Anandi "Cô dâu 8 tuổi" đang là mẫu bán chạy nhất so với các mẫu khác. Tuy nhiên, đây là mặt hàng ăn theo trào lưu nên phải bán nhanh không hết “hót”.

    Chị Hoa, chủ cửa hàng quần áo chợ Phùng Khoang (Nam Từ Liêm– Hà Nội) cho biết, chị mới nhập 20 bộ quần áo in hình nhân vật "Cô dâu 8 tuổi" hai ngày trước nhưng nay chỉ còn 2 bộ.

    Thời trang "Cô dâu 8 tuổi" gây sốt tại Hà Nội 3

    Áo in hình Anandi "Cô dâu 8 tuổi" đang là mẫu bán chạy nhất so với các mẫu khác.

    Theo chị Hoa, mẫu áo này mới xuất hiện thời gian gần đây nhưng vừa mới lấy hàng về đã được nhiều khách hỏi mua. Chị Hoa cho hay, nắm bắt được độ hot từ bộ phim Cô dâu 8 tuổi, nên một số chủ cơ sở sản xuất đã in hình nhân vật nhí này lên các kiểu quần áo phông bình thường dành cho trẻ con để hút khách. Vì thế những người buôn quần áo giống chị cũng được phen đắt hàng.

    “Nhiều phụ huynh đi chợ nhìn thấy thích liền mua về cho con, thậm chí có đứa bé theo mẹ đi chợ, nhìn thấy áo in hình này đòi mẹ mua bằng được”, chị Hoa cười nói.

     

    Thời trang "Cô dâu 8 tuổi" gây sốt tại Hà Nội 4

    Đa số những mẫu áo in hình "Cô dâu 8 tuổi" là quần áo dành cho trẻ em.

    Vừa mới nhập 30 bộ quần áo in hình "Cô dâu 8 tuổi" ba ngày trước, đến nay chỉ còn hai bộ, chị Huệ, chủ cửa hàng kinh doanh quần áo trẻ em (Quốc Oai – Hà Nội) hí hửng cho biết. 

    Việc ăn theo trào lưu các phim “hot” từ lâu đã được nhiều đơn vị kinh doanh áp dụng. Còn nhớ, sau "Hoàn châu cách cách", “Tây du ký”…, hàng loạt sản phẩm như quần áo, sách vở, giày dép cho đến đồ chơi, phụ kiện ăn theo được bày bán phổ biến trên thị trường. Hay vào dịp SEA Games, những chiếc áo mang số, tên các cầu thủ của Huỳnh Đức, Hồng Sơn... cũng từng được chào bán với giá cao vẫn thu hút đông đảo khách hàng bỏ tiền sở hữu.

    Tuy nhiên theo nhận định, mặt hàng chạy theo xu thế chỉ bán được thời gian nhất định, hết trào lưu rồi thì lại thành cũ, khó bán. Nên nhiều chủ kinh doanh chỉ dừng lại ở 30 bộ này, bán hết rồi mới tinh tiếp chứ không dám nhập ồ ạt.

    Thời trang "Cô dâu 8 tuổi" gây sốt tại Hà Nội 5

    Không chỉ có quần áo, mà những chủ shop giày dép cũng không bỏ qua dịp kinh doanh "béo bở" này.

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 105
 
  •   Hôm nay 31,938
  •   Tháng hiện tại 735,421
  •   Tổng lượt truy cập 127,127,625