5 lý do khiến teen thích thú kinh doanh thời trang trên Instagram

Chủ nhật - 02/08/2015 19:26
5 lý do khiến teen thích thú kinh doanh thời trang trên Instagram 5 lý do khiến teen thích thú kinh doanh thời trang trên Instagram

Facebook không còn là nơi kinh doanh thời trang béo bở nữa, thời gian gần đây các teen đồng loạt chuyển sang Instagram để bán đồ thời trang. Instagram với các tính năng thoải mái hơn Facebook cho phép việc kinh doanh thời trang dễ dàng và thuận tiện hơn nhiều.

  • 1

    Chế độ chỉnh sửa ảnh đẹp mắt

    Có thể nói Instagram hiện đang là ứng dụng chỉnh sửa ảnh đẹp và ấn tượng nhất. Với những hiệu ứng đã mắt, Instagram biết lấy lòng các cô gái và các "con buôn" thời trang. Cính từ những ứng dụng chỉnh sửa ảnh đẹp lung linh này, việc kinh doanh quần áo , giày dép trên Instagram hiệu quả hơn so với facebook. 

    Ngay từ việc chỉnh sửa ảnh trên điện thoại với đủ kiểu màu lung linh, giúp bạn post ảnh lên Instagram dễ dàng hơn bao giờ hết mà không cần phải là một phôtshoper cao tay.

    5 lý do khiến teen thích thú kinh doanh thời trang trên Instagram 1

  • 2

    Đặt tên thoải mái

    Trong khi Facebook khiến người người nhà nhà phải đua nhau đổi về tên thật thì trên Instagram, người tham gia bán đồ vẫn có thể đặt tên thoải mái theo sở thích của mình. Đây là điểm rất thuận tiện đối với các shop thời trang. Thông qua việc đặt tên, bạn có thể quảng cáo sản phẩm mình đang bán một cách công khai và đảm bảo sẽ thu hút được những khách hàng tiềm năng. Trên Instagram hiện nay, không khó để bạn bắt gặp những shop với những cái tên rõ ràng, cụ thể như Order Zara H&M, Đồ thiết kế giá rẻ....

    5 lý do khiến teen thích thú kinh doanh thời trang trên Instagram 2

    Việc kinh doanh thời trang trên instagram sẽ thuận lợi hơn khi shop của bạn có những cái tên hay, độc hoặc thể hiện đúng sản phẩm mình đang bán 

  • 3

    Dễ dàng quảng cáo

    Ngoài tính năng follow thoải mái giúp các shop tự quảng bá đến khách hàng, trên Instagram còn có khá nhiều hình thức quảng cáo khá dễ dàng. Một số shop thời trang hiện nay chọn cách bình luận trên ảnh của các shop khác, một số lại tích cực đi spam tại Instagram của những người nổi tiếng. Chính việc đặt tên tài khoản theo đúng sản phẩm đang bán giúp người dùng Instagram sẽ click vào xem khi có nhu cầu.

    5 lý do khiến teen thích thú kinh doanh thời trang trên Instagram 3

     

  • 4

    Tự do follow

    Trái với Facebook phải gửi yêu cầu kết bạn và chờ người đó đồng ý, nếu không thì mãi mãi theo dõi trong thầm lặng thì tính năng Follow trên Instagram giúp các shop quần áo có thể theo dõi những người mà mình cho là khách hàng tiềm năng, đồng thời báo cho người đó biết là mình đang theo dõi.

    Nếu khách hàng cảm thấy thích thú với mặt hàng shop đang bán thì sẽ follow lại. Lượng follow không giới hạn giúp các shop dễ dàng mở rộng phạm vi, đối tượng bán hàng. Cũng chính từ những lợi ích này mà việc kinh doanh thời trang trên instagram thuận lợi và đến gần với khách hàng hơn.

    5 lý do khiến teen thích thú kinh doanh thời trang trên Instagram 4

    Tính năng tự follow cho phép các shop thời trang có thể theo dõi khách hàng của mình

  • 5

    Chú trọng vào hình ảnh

    Về cơ bản, Instagram là một mạng xã hội về ảnh, vì thế rất hạn chế chữ viết. Đây được xem là lợi thế hoàn hảo cho các shop thời trang để PR cho sản phẩm trong cửa hàng thời trang tham gia buôn bán trên instagram. Những bức ảnh lung linh nối tiếp nhau không chỉ giúp khách hàng ngắm được những sản phẩm đang bán mà còn có thể tham khảo cách mix đồ đẹp mắt từ các người mẫu của shop.

    5 lý do khiến teen thích thú kinh doanh thời trang trên Instagram 5

    Những bức ảnh thời trang trên instagram khá đẹp mắt, sắc nét giúp việc kinh doah, buôn bán thuận lợi hơn

    5 lý do khiến teen thích thú kinh doanh thời trang trên Instagram 6

    Với việc chú trọng vào hình ảnh, các shop thời trang trên instagramcó những mẫu đẹp luôn thu hút được nhiều quan tâm từ người dùng

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 117
 
  •   Hôm nay 26,323
  •   Tháng hiện tại 604,493
  •   Tổng lượt truy cập 128,222,732