3 chợ vải tấp nập nhất Sài thành không đến một lần hơi phí

Thứ tư - 06/01/2016 11:28
3 chợ vải tấp nập nhất Sài thành không đến một lần hơi phí 3 chợ vải tấp nập nhất Sài thành không đến một lần hơi phí

Nếu một lần đến Sài Gòn, đừng quên ghé thăm những khu chợ vải nổi tiếng. Tại những khu chợ vải này bạn thỏa sức mua sắm vải vóc, phụ kiện với mức giá rẻ không tưởng so với Hà Nội.

Nếu ở Hà Nội khi nhắc đến những khu chợ đầu mối giá rẻ người ta sẽ nhớ ngay đến chợ Đồng Xuân, chợ Ninh Hiệp... thì ở Sài Gòn những khu chợ vải nổi tiếng như Soái Kình Lâm, Đại Quang Minh, chợ Kim Biên... cũng trở thành điểm đến lý tưởng để nhập nguồn hàng của các chủ shop thời trang, phụ kiện. 

Khác với Hà Nội yên bình, Sài Gòn náo nhiệt đúng như tên gọi của nó, và các khu chợ vải này cũng vậy. Nếu có dịp đặt chân đến Sài Gòn, đừng quên ghé thăm những khu chợ vải tấp nập nhất thành phố mang tên Bác này để sắm ngay cho mình những món đồ cực rẻ mà chỉ Sài Gòn mới có.

>>  Chọn các loại vải cho trang phục mặc lên mát rười rượi

  • 1

    Chợ Kim Biên

    Một cái tên không còn quá xa lạ đối với các chủ thương buôn quần áo, chợ Kim Biên được xem là nơi buôn bán vải sỉ lẻ tấp nập nhất Sài thành. Mặc dù được mệnh danh là 'chợ hóa chất' với những tai tiếng không hay như buôn bán hóa chất độc hại, gây ô nhiễm... song chợ vải này vẫn được nhiều 'dân' buôn ghé thăm để mua vải giá rẻ, hay mua những loại phụ kiện khác.

    3 chợ vải tấp nập nhất Sài thành không đến một lần hơi phí 1

    Chợ Kim Biên - khu chợ đa zi năng nhất Sài Gòn

    Khi đi chợ vải Kim Biên, nếu không rành về mặt hàng mình cần mua, có thể bạn sẽ 'vớ' phải những món đồ kém chất lượng, vì vậy tốt nhất bạn nên rủ thêm bạn bè, người quen am hiểu để đi cùng.

    Các chủ sạp ở đây cũng khá dễ tính, không giống như những khu chợ vải khác, bạn có thể thoải mái tham khảo, mặc cả, cho dù bạn đến mua vào buổi sớm, hay khi họ chưa mở hàng... họ vẫn thoải mái để bạn chọn lựa, đi xem các sạp khác, nếu không ưng ý có thể quay lại mua hàng cho họ. Đây cũng là một nét văn hóa đẹp khiến Kim Biên trở thành một trong những chợ vải tấp nập nhất Sài thành.

    3 chợ vải tấp nập nhất Sài thành không đến một lần hơi phí 2

    Không chỉ bán vải, tại chợ Kim Biên, bạn có thể tìm mua thêm nhiều mặt hàng khác
  • 2

    Chợ vải Soái Kình Lâm

    Mang một cái tên xa xỉ: trung tâm tương mại Đồng Khánh, Q5, song cái tên Soái Kình Lâm vẫn được nhiều 'dân buôn' vải biết đến nhiều hơn. Chợ vải này là địa chỉ yêu thích của những ai mê kinh doanh thời trang, quần áo thiết kế. Chỉ cần đặt chân đến đây một lần, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi nó đúng là 'thiên đường vải' của Sài Gòn - nơi hội tụ tất cả những loại vải vóc như vải may váy, vải kaki, vải may áo sơ mi...

    3 chợ vải tấp nập nhất Sài thành không đến một lần hơi phí 3

    Vải vóc được bày la liệt tại chợ vải Soái Kình Lâm

    Khi đi chợ vải Soái Kình Lâm, bạn sẽ không khỏi bất ngờ vì mức giá 'quá rẻ' ở đây. Hãy thử làm một phép tính nhỏ nhé. Để may hoàn chỉnh 1 áo sơ mi nam cần khoảng 1m5 vải. 1 kg vải coton (cỡ 5-6m vải) có giá khoảng 150k, còn mua lẻ thì khoảng trên dưới 30k/m. Áo sơ mi nam thành phẩm có thể được bán với giá từ 200k - 500k. Như vậy là bạn có thể hiểu vì sao nhà nhà người người kinh doanh thời trang thiết kế rồi, phải không? 

    3 chợ vải tấp nập nhất Sài thành không đến một lần hơi phí 4

    Những ô vải được xếp gọn gàng tại các sạp tải chợ vải Soái Kình Lâm...

    3 chợ vải tấp nập nhất Sài thành không đến một lần hơi phí 5

    ... cho dù mua buôn hay mua lẻ thì bạn vẫn được các chủ sạp tại chợ vải này tư vấn nhiệt tình

    => Xem ngay Các mẫu vải đẹp mùa hè vừa mát vừa rẻ để may váy

  • 3

    Chợ vải đường Lê Minh Xuân, quận Tân Bình

    Tuy không gây choáng ngợp như chợ vải Soái Kình Lâm, cũng không tấp nập như Kim Biên, song chợ vải đường Lê Minh Thuận cũng là nơi nhập nguồn hàng tin cậy của các chủ thương buôn quần áo. Nếu đang nung nấu ý tưởng strart up kinh doanh đồ may mặc, hay đồ handmade thì hãy đến đây bởi ở khu chợ này cho dù mua buôn hay mua lẻ thì chủ bán đều rất niềm nở tư vấn hết mình.

    3 chợ vải tấp nập nhất Sài thành không đến một lần hơi phí 6

    Chợ vải đường Lê Minh Xuân cũng được mệnh danh là chợ vải nổi tiếng nhất Sài Gòn

    Ở chợ vải Lê Minh Xuân, bạn dễ dàng tìm thấy những mẫu họa tiết may sơ mi siêu xinh xắn, vải thừa còn được bán theo kí với giá thành cực kì rẻ. Tha hồ mà mua về thử tay nghề bản thân. 

    Đi chợ vải Lê Minh Xuân, bạn thoải mái mặc cả mà không lo bị 'chửi té tát'. Các chủ sạp cũng không nói thách quá cao, vì vậy nếu đã ưng ý bạn chỉ cần trả giá thấp hơn một chút là được.

    3 chợ vải tấp nập nhất Sài thành không đến một lần hơi phí 7

    Các sạp vải được xếp ngay ngắn chỉ đợi các chủ shop nhỏ đến mua

Ngoài những khu chợ vải nức tiếng, nếu đang muốn kinh doanh đồ handmade , bạn có thể tìm đến chợ bán buôn bán lẻ Đại Quang Minh ở quận 5. Tại đây nào vòng tay, hột cườm, hoa vải, kim chỉ, ruy băng... được bày bán rất đa dạng. Hoặc bạn có thể ghé thăm chợ da Hòa Hảo để tậu cho mình những nguyên liệu da, simili, nhựa... để làm nên một chiếc túi da thuộc handmade nhé! 

3 chợ vải tấp nập nhất Sài thành không đến một lần hơi phí 8

Chợ phụ kiện handmade - điểm đến lý tưởng cho những người yêu làm đồ handmade
3 chợ vải tấp nập nhất Sài thành không đến một lần hơi phí 9
hay chợ da Hòa Hảo cũng là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ da thuộc

Bên cạnh những khu chợ vải Sài Gòn, bạn có thể tham khảo thêm một vài nguồn hàng thời trang khác:

>>  Kinh nghiệm mua buôn quần áo rẻ, đẹp ở chợ Ninh Hiệp

>>  Kinh nghiệm đi đánh hàng Quảng Châu thuận lợi nhất

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 120
 
  •   Hôm nay 23,724
  •   Tháng hiện tại 727,207
  •   Tổng lượt truy cập 127,119,411