Học cách mua sắm quần áo thông minh như chuyên gia

Thứ hai - 06/07/2015 21:29
Học cách mua sắm quần áo thông minh như chuyên gia Học cách mua sắm quần áo thông minh như chuyên gia

Mua sắm quần áo là chủ đề muôn thuở của các chị em. Tuy nhiên, để biết cách mua sắm quần áo thông minh, hãy học theo những hướng dẫn dưới đây để đi shopping như chuyên gia.

Dường như chị em phụ nữ nào cũng đều có sở thích shopping, mua sắm quần áo. 

Buồn hay vui, đi shopping là một cách xả stress cực kỳ hiệu quả. Nhưng cũng từ sở thích này mà hầu như chị em nào cũng có chung một “nỗi niềm” đó là trong tủ quần áo có những bộ chưa một lần mặc đến, thậm chí còn nguyên cả mác và chủ nhân thì quên hẳn sự tồn tại của nó. Có khi nào bạn lôi quần áo hay giày dép ra để dọn dẹp và phát hiện ra một món đồ… thật lạ và mới tinh vì bạn mua quần áo xong rồi cho luôn vào góc tủ.

 Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách mua sắm quần áo thông minh. Để giải quyết nỗi niềm chung này cũng như giúp chị em cải thiện tình trạng "bội chi" khi đi mua sắm hãy ghi nhớ các lời khuyên của chuyên gia dưới đây nhé!

  • 1

    Đánh dấu những trang bán hàng mà bạn hay lui tới

    Hiện nay nhiều cửa hàng cũng cập nhật các mẫu quần áo của mình trên mạng, việc đánh dấu những trang bán hàng trên mạng sẽ giúp chị em nắm rõ về các mẫu quần áo đang có ở cửa hàng cũng như biết được những đợt "xả hàng" ở cửa hàng đó mà không cần tốn nhiều thời gian đi lại nhiều.

    Học cách mua sắm quần áo thông minh như chuyên gia 1

  • 2

    Chọn quần áo vừa vặn với cơ thể

    Hãy bỏ qua ngay thói quen mua những món đồ quá bó sát cơ thể vã nghĩ rằng mình phải mua để lấy động lực giảm cân. Thật sai lầm! chẳng việc gì mà bạn phải tự gò bó trong những kiểu quần áo bó sát như vậy cả. Lựa chọn những bộ đồ vừa vặn với cơ thể sẽ giúp bạn tiết kiệm thêm một khoản phải sửa đi sửa lại, bó chỗ này hoặc nới chỗ kia.... 

    Học cách mua sắm quần áo thông minh như chuyên gia 2

  • 3

    Hãy thử lượn qua góc đồ nam hoặc đồ trẻ em

    Khi đi mua quần áo ở trung tâm mua sắm lớn, hãy đừng bỏ qua những gian hàng đồ nam hoặc đồ trẻ em vì biết đâu bạn lại tìm được những món đồ phù hợp với mình ở những cửa hàng này.

    Học cách mua sắm quần áo thông minh như chuyên gia 3

  • 4

    Thử cẩn thận và kiểm tra hàng kĩ trước khi mua

    Điều quan trong mà bạn cũng cần lưu ý khi mua hàng đó là phải thử cẩn thận và kiểm tra hàng hóa kĩ trước khi mua. Hãy tập cho mình thói quen xem kĩ giá hàng hóa cũng như từng đường kim mũi chỉ trên món đồ định mua, bạn cũng đừng ngần ngại bảo nhân viên lấy cho mình hàng mới trong kho nhé.

    Học cách mua sắm quần áo thông minh như chuyên gia 4

  • 5

    Đừng "tham" hàng Sale 

    Các cửa hiệu luôn đưa ra những mặt hàng khuyến mãi hấp dẫn ra trước thế nên bạn rất dễ bị lôi kéo nếu không có lập trường vững. Một chiếc áo giảm giá 70% nghe cũng hấp dẫn đấy nhưng bạn cần xem kĩ xem chiếc áo đó có phù hợp với mình không, mua về có thể kết hợp được với những trang phục gì?

    Không nói đồ sale là không nên mua nhưng bạn cần xác định mình phù hợp với những món đồ nào và không nên đâm đầu vào mua một đống đồ sale vì nghĩ rằng nó rẻ. Đừng biến mình thành "con nghiệm" đồ sale rồi sau đó sau đó phải hối hận vì món đồ mà mình mua chẳng hợp với mình một chút nào.

    Học cách mua sắm quần áo thông minh như chuyên gia 5

  • 6

    Đừng tin vào kích cỡ

    Bạn biết đấy, nhiều loại quần áo form dáng khác nhau vì thế mà kích cỡ cũng khác nhau, kiểu quần này bạn có thể mặc size S nhưng kiểu quần form dáng khác bạn lại mặc size M, vậy nên đừng quá tin tưởng vào kích cỡ mà không thử một món đồ trước khi mua.

  • 7

    Nói chuyện cùng nhân viên bán hàng 

    Làm quen nói chuyện và thân thiết với nhân viên bán hàng cùng là một cách giúp bạn "tiết kiệm" hơn khi mua sắm đấy. 

    Nghe thì thấy hơi vô lí vì nhiều khi bạn nghĩ rằng nhân viên bán hàng chỉ biết nịnh mà không đưa ra những lời nhận đúng thực tế nhưng bạn hãy thử cởi mở với nhân viên bán hàng như một người bạn biết đâu bạn sẽ nhận được những lời khuyên thú vị từ họ và biết đâu bạn lại có thể biết được những đợt "giảm giá kín" của cửa hàng đấy.

    Học cách mua sắm quần áo thông minh như chuyên gia 6

  • 8

    Cẩn thận khi lựa chọn đồ vintage 

    Một lời khuyên dành cho bạn đó là nên cẩn thận khi lựa chọn những món đồ vintage bởi những món đồ này kén người mặc, thêm vào đó phong cách vintage thường là chất liệu vải với màu sắc kiểu "nhuốm màu thời gian".

    Bạn nên cần cẩn thận khi lựa chọn kiểu đồ này nếu như không muốn mua nhầm một bộ đồ trông giống đồ cũ, tốt nhất là hãy rủ một người bạn đi cùng và thử quần áo dưới ánh sáng trắng.

  • 9

    Tránh mang nhiều tiền mặt 

    Hãy lên kế hoạch trước khi đi mua sắm và mang theo một khoản tiền nhất đinh bởi mang theo quá nhiều tiền mặt sẽ làm tăng cảm giác muốn tiêu tiền, cần nhớ rằng mang theo nhiều tiền mặt sẽ đồng nghĩa với việc các chị em phải đối mặt với tình trạng "bội chi".

    Học cách mua sắm quần áo thông minh như chuyên gia 7

  • 10

    Mua sắm theo mục đích

    Đây là vấn đề được đặt lên hàng đầu mỗi khi các chị em đi mua sắm, nắm rõ mình cần mua gì chính là lời khuyên giúp tiết kiệm cho các chị em, đừng nên sa đà vào việc mua sắm vô tội vạ và không có mục đích.

    Trước khi đi mua sắm các chị em cũng nên ngó qua tủ quần áo của mình, bởi nhiều khi việc mua sắm không có mục đích sẽ làm chị em mua phải những món đồ trùng nhau hay mua những món đồ mà mình đã có quá nhiều trước đó.

    Học cách mua sắm quần áo thông minh như chuyên gia 8

    Bên cạnh cách mua sắm quần áo thông minh này, bạn có thể tham khảo thêm cách mua quần áo online và tư vấn cho những bà mẹ cách giúp các bà mẹ tiết kiệm chi phí khi đi mua sắm quần áo cho con . 

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 144
 
  •   Hôm nay 19,603
  •   Tháng hiện tại 723,086
  •   Tổng lượt truy cập 127,115,290