Kinh nghiệm mua buôn quần áo rẻ, đẹp ở chợ Ninh Hiệp

Thứ ba - 08/09/2015 19:32
Kinh nghiệm mua buôn quần áo rẻ, đẹp ở chợ Ninh Hiệp Kinh nghiệm mua buôn quần áo rẻ, đẹp ở chợ Ninh Hiệp

Không phải ai cũng biết cách mua buôn quần áo ở chợ Ninh Hiệp. Nếu chú ý về thời gian mua, cách mặc cả... bạn sẽ mua được những món đồ giá rẻ mà chất lượng không tồi.

Đối với các chủ shop thời trang và các chị em phụ nữ hẳn đã rất quen thuộc với chợ Ninh Hiệp. Đây được xem như chợ đầu mối về bán buôn quần áo lớn và rẻ nhất miền Bắc, quần áo nơi đây được phân phối đi khắp cả nước. Mua buôn quần áo ở chợ Ninh Hiệp không cần có quá nhiều vốn như việc lấy hàng ở Trung Quốc. Nếu khéo léo, bạn có thể chọn được những món đồ ưng ý, giá rẻ mà chất lượng mẫu mã không hề tệ. Mua buôn quần áo ở chợ Ninh Hiệp phù hợp với cả các khách hàng có shop và những chị em đang bắt đầu tập tành bán hàng online đấy nhé! 

  • 1

    Hướng dẫn đường đi đến chợ Ninh Hiệp

    Chợ Ninh Hiệp cách Hà Nội khoảng 25km, bạn có thể đi chợ Ninh Hiệp bằng xe máy hoặc xe bus. 

    Nếu đi xe máy

    - Từ Hà Nội, đi qua cầu Long Biên để sang Gia Lâm, sau đó theo đường Nguyễn Văn Cừ, Ngô Gia Tự thẳng tiến tới cầu Đuống.

    - Qua cầu Đuống,đi thẳng qua trường cấp ba Yên Viên, qua 1 cái nghĩa trang liệt sĩ rẽ ngã rẽ đầu tiên bên phải.

    Nếu đi xe bus

    - Bạn sẽ phải bắt 2 chuyến xe bus, một chuyến tới bến xe Long Biên hoặc bến xe Gia Lâm

    - Sau đó bắt xe đến chợ Ninh Hiệp. Xe bus đến đây chỉ có xe số 10(đến gần cổng chợ Ninh Hiệp), hoặc xe số 54(xe này đắt hơn vì nó tới tận Bắc Ninh, và xuống Dốc Lã, cách chợ 4km xe ôm nữa)

    Vậy tiện nhất là đi xe số 10, bạn có thể xuống xe ở chợ Baza(chợ đầu làng) hoặc chợ cũ - chợ Nành Ninh Hiệp ở cuối làng đều có bến đỗ xe số 10.

    Đi vào khoảng 1km là đến 1dãy các kiốt vải, bạn đi thêm 1đoạn nữa, đến cuối dãy kiốt này đến 1 ngã ba (đầu đường Ninh Hiệp). Rẽ lối ở giữa đi 1 đoạn thấy cái cổng làng. Cứ thế, bạn đi tiếp chừng 100m nữa là bắt đầu thấy các cửa hàng vải + quần áo rồi. Nhưng đây chỉ là khu rìa ngoài chợ. Bạn có thể chọn gửi xe ở ngay đoạn này rồi đi mua sắm luôn hoặc là chịu khó đi thêm 1 đoạn nữa tới cổng chính của chợ cũng có khu gửi xe.(Lưu ý : trong chợ thì chủ yếu bán vải còn rìa ngoài thì chủ yếu là hàng quần áo).

    Kinh nghiệm mua buôn quần áo rẻ, đẹp ở chợ Ninh Hiệp 1

  • 2

    Các khu vực chính của chợ Ninh Hiệp

    Chợ đầu mối Baza: chuyên bán buôn bán lẻ vải vóc. Ngày trước tập trung trong chợ nhưng bây giờ chuyển dần hết ra ngoài dốc Baza (đi thằng từ Dốc Lã lên 1.5 -2 km)

    >> Xem thêm  Các mẫu vải đẹp bán 'đắt như tôm tươi' trong ngày hè

    Chợ Sơn Long: chuyên bán buôn, bán sỉ, bán lẻ quần áo nam, thời trang nam

    Chợ Phú Điền: chuyên bán buôn, bán sỉ, bán lẻ quần áo nữ, thời trang nữ

    Chợ Sơn Long và chợ Phú Điền là hai chợ mới được xây dựng cách đâu không lâu, chúng nằm sát nhau (đối diện với trường tiểu học Ninh Hiệp)
    Bãi gửi xe trung tâm của hai chợ tập trung bán rất nhiều manocanh, phụ kiện thời trang, móc treo… bạn nào mở shop thì có thể sắm các nguyên vật liệu cần thiết tại đây.

    Chợ Nành (mọi người hay gọi chợ cũ hoặc chợ xóm 5): trong chợ thì bán buôn, bán sỉ, bán lẻ đủ các loại mặt hàng, phụ kiện thời trang nam, nữ, già trẻ, lớn, bé đều có hết. 

  • 3

    Thời gian nên đi mua đồ

    Chợ Ninh Hiệp mở cửa từ 7h sáng - 18h chiều. Nếu xác định đi lấy buôn, lấy sỉ quần áo, các chị em nên đi lấy vào buổi sáng (theo kinh nghiệm của những người bán hàng: khách buôn họ thường lấy buổi sáng, khách lẻ thì cả ngày). Và tất nhiên, nếu đi lấy hàng buổi sáng, bạn sẽ được các chủ shop đón tiếp nồng hậu và nhiệt tình hơn do vừa đang ít khách, vừa mang tính mở hàng cho shop.

    Tuy nhiên, khi đi chọn và mua đồ vào buổi sáng, các chị em cũng nên chú ý thật khéo léo, nên cẩn thận trước khi xem hàng bởi đây là 'giờ vàng' chưa mở hàng. Nếu các chị em xem hết cái này đến cái khác rồi 'xách mông' quay đi mà không mua thì hẳn sẽ được các chủ shop cho một "bài ca" đấy.

    Kinh nghiệm mua buôn quần áo rẻ, đẹp ở chợ Ninh Hiệp 2

  • 4

    Cách mua buôn và trả giá

    Nếu bạn là khách buôn thật

    Bạn chỉ cần chọn lựa mẫu mã, kiểu dáng sau đó hỏi giá buôn. Các chủ shop sẽ báo giá buôn một cách chính xác cho bạn. Với những khách buôn đã quen mặt, họ sẽ biết giá cả như thế là cao hay thấp. Nếu bạn là người mới, nên tham khảo nhiều shop và những người vào lấy buôn trước đó để có thể mặc cả xuống một mức giá hợp lý mà không bị các chủ shop quát mắng.

    Nếu bạn đi mua lẻ, nhưng muốn mua với giá buôn

    Giá quần áo ở chợ Ninh Hiệp khá rẻ, có những mặt hàng chỉ dao động từ 10-50, nhưng cũng có những mặt hàng khá đắt 100-250k, chính vì vậy để lấy buôn quần áo, bạn cần biết cách mặc cả và làm sao cho ra dáng "con buôn". Khi đi chợ Ninh Hiệp, cho dù bạn là khách lẻ cũng nên mang theo một chiếc túi bóng đen, trong đó nhét giấy báo hoặc gạch cũng được (cho giống khách buôn) và hỏi những câu hỏi như “Hàng này nhập bao nhiêu”, “Hàng này buôn bao nhiêu”, “Size số thế nào”, “Có những mẫu nào”,…

    Khi đi mua lẻ nhưng muốn mua với giá buôn, bạn nên đi cùng 1 vài người bạn, bởi ở chợ Ninh Hiệp, chỉ cần mua từ 3,4 chiếc trở nên đã có thể được hưởng giá buôn rồi. Nhưng cũng lưu ý một chút khi đi mua quần áo ở chợ Ninh Hiệp, nếu là khách lẻ đến mua hàng thì bạn nên từ từ hãng hỏi giá buôn hoặc đợi người ta đi vì các chủ shop không muốn khách lẻ lấy giá buôn.

    Mỗi khi lấy hàng thì nhớ lấy toa (hóa đơn bán hàng) vì nếu hàng lỗi thì còn có thể đem đổi lại. Hàng đã mua được đổi màu, đổi size nhưng không được trả lại hoặc đổi kiểu. Khi đi đổi hàng bạn nhớ mang theo toa vì nếu không có sẽ không đổi được hàng. Trong vòng 1 tuần là vẫn có thể đổi hàng.

    >> Xem thêm  Hướng dẫn 5 chiêu khôn ngoan mua quần áo mới

  • 5

    Những điểm cộng khi mua quần áo ở chợ Ninh Hiệp

    - Hàng hóa phong phú, nhiều chủng loại.

    - Hàng hóa ở nhiều mức độ chất lượng khác nhau, tùy vào giá tiền

    - Nhiều món ăn ngon, rẻ.

    - Có nhiều tuyến xe bus di chuyển tới chợ.

    - Bãi giữ xe ở xung quanh chợ, khá tiện lợi.

    - Không nói thách nhiều.

    - Có bán buôn và bán lẻ, giá rẻ hơn so với các chợ nội thành.

    Kinh nghiệm mua buôn quần áo rẻ, đẹp ở chợ Ninh Hiệp 3

  • 6

    Những hạn chế khi đi mua quần áo ở chợ Ninh Hiệp

    - Khá xa so với trung tâm thành phố.

    - Giá mua lẻ không rẻ hơn nhiều so với các chợ nội thành.

    - Một số quầy từ chối bán lẻ.

    - Lối đi giữa các gian hàng nhỏ, gây bất tiện trong di chuyển.

    - Ra vào chợ gặp nhiều khó khăn trong giờ cao điểm

    Kinh nghiệm mua buôn quần áo rẻ, đẹp ở chợ Ninh Hiệp 4

Với những người bắt đầu tập tành bán hàng quần áo, thì chợ Ninh Hiệp là nguồn hàng hợp lý nhất bởi giá cả phải chăng, mẫu mã khá đẹp. Để kinh doanh online thành công, bên cạnh việc tìm được nguồn hàng, mẫu mã quần áo, bạn cũng cần chú ý đến cách thức bán hàng nữa nhé!

Có thể bạn quan tâm

>>  Làm sao để kinh doanh online thành công

>> Cách mua quần áo online vừa đẹp vừa tiết kiệm

>>  Bí quyết bán quần áo cũ online cực hiệu quả

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 141
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 136
 
  •   Hôm nay 25,586
  •   Tháng hiện tại 729,069
  •   Tổng lượt truy cập 127,121,273