Bí quyết bán quần áo cũ online cực hiệu quả

Chủ nhật - 31/05/2015 01:54
Bí quyết bán quần áo cũ online cực hiệu quả Bí quyết bán quần áo cũ online cực hiệu quả

Từ những bộ quần cũ của mình, bạn hoàn toàn có thể kiếm tiền bằng cách kinh doanh online. Cách bán quần áo cũ online khá phổ biến tuy nhiên không phải ai cũng biết cách bán đâu nhé!

Hiện nay, mua bán qua mạng đang phát triển mạnh mẽ, mà trong số đó Facebook là kênh bán hàng tiềm năng nhất. Bên cạnh những cách kinh doanh, buôn bán quần áo truyền thống thì bạn hoàn toàn có thể tận dụng mạng xã hội của mình để kiếm tiền với những bộ quần áo cũ.

Bán quần áo cũ online không cần vốn, không cần mặt bằng, không mất tiền Pr, quảng cáo... tuy nhiên nếu không biết cách thì ngay cả những món đồ cũ của bạn sẽ không thể bán được.

 Dưới đây là những bước chi tiết để bán quần áo cũ online hiệu quả bạn nên tham khảo.

  • 1

    Chụp ảnh quần áo cũ

    Đế bán quần áo cũ online, đầu tiên chắc chắn phải chụp ảnh sản phẩm rồi. Chú ý nếu muốn tạo niềm tin với khách hàng, bạn nên chụp ảnh thực của sản phẩm, tránh lấy những mẫu sẵn có trên mạng như vậy khách hàng sẽ yên tâm hơn cho dù quần áo bạn bán là đồ cũ. Bạn nên chọn nơi có backgrounđ đẹp, màu trầm để làm nổi bật bộ quần áo.

    Bí quyết bán quần áo cũ online cực hiệu quả 1

    Sau khi bỏ quần áo cũ ra để bán, bạn nên gấp gọn, đặt ngăn nắp, có thể trang trí thêm bình hoa nho nhỏ hoặc vật trang trí đơn giản cho thêm sinh động rồi chụp 1 bức ảnh toàn diện về những sản phẩm mình định bán. Bên cạnh cách gấp quần áo cũ rồi chụp ảnh, bạn có thể mặc lên làm mẫu rồi chụp, như vậy khách hàng sẽ biết được kiểu dáng thực tế của món đồ khi được mặc lên người.

    Bí quyết bán quần áo cũ online cực hiệu quả 2

    Bạn có thể sắp xếp gọn gàng các bộ quần áo của mình...

    Bí quyết bán quần áo cũ online cực hiệu quả 3

    ...hoặc mặc mẫu lên người để khách hàng biết rõ hơn về kiểu dáng, màu sắc của bộ quần áo

  • 2

    Định giá quần áo cũ định bán

    Không có 1 mức giá chung cho quần áo cũ mà chỉ là do bạn định giá chúng mà thôi. Tùy vào mức độ cũ, mới, kiểu dáng mà bạn đưa ra mức giá phù hợp. Bạn có thể định giá theo từng sản phẩm hoặc chọn lọc bán đồng giá. Với tâm lý thông thường, đồng giá thường sẽ thu hút người xem nhiều hơn. Bạn cũng có thể điều chỉnh giá cao lên một chút để khi người mua có mặc cả thì mình có thể giảm nhẹ sao cho phù hợp.

    Bí quyết bán quần áo cũ online cực hiệu quả 4

    Tùy theo mức độ cũ mới của những chiếc quần áo mà bạn định giá cho phù hợp

  • 3

    Đăng bán trên tài khoản cá nhân và các group Facebook

    Sau khi chụp ảnh, định giá sản phẩm thì công việc còn lại để bán quần áo cũ online chỉ là đăng ảnh và giá, thêm một chút thông tin về sản phẩm như tên, chất liệu, giá mới, hiện trạng… Mách nhỏ các bạn khi bán quần áo cũ trên mạng đó là nên đưa ra câu caption hấp dẫn, thu hút kiểu dạng như thanh lý giá siêu rẻ, thanh lý hết tủ quần áo để đi nước ngoài hay sau khi đẻ xong chật hết đồ nên muốn thanh lý nhanh, giá nào cũng bán cho đỡ chật tủ… 

    Bí quyết bán quần áo cũ online cực hiệu quả 5

    Những câu cation hay, đơn giản, lôi cuốn sẽ góp phần giúp bạn thu hút người mua hơn

    Bí quyết bán quần áo cũ online cực hiệu quả 6

    Bạn có thể đăng theo album ảnh, tức là nhiều ảnh trên 1 status hoặc đăng 1 ảnh tổng thể và những sản phẩm cụ thể sẽ được thêm dưới phần comment. Đăng theo album ảnh bạn sẽ dễ dàng phân loại và xử lý comment, đơn đặt hàng của khách hơn còn đăng dưới phần bình luận thì dễ dàng cho khách hàng chọn lựa. 

    Bí quyết bán quần áo cũ online cực hiệu quả 7

    Bán đồ cũ online không khó, không cần vốn, không cần mặt bằng nhưng không phải ai cũng bán được đâu nhé!

    Bí quyết bán quần áo cũ online cực hiệu quả 8

    Với những bước đơn giản như trên, cùng một chút khéo léo của bản thân, bạn hoàn toàn có thể kiếm được tiền từ những bộ quần cũ của mình. "Cũ người mới ta" là quan niệm của khá nhiều người nên bạn có thể yên tâm mua bán trên mạng nhé!

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 114
 
  •   Hôm nay 21,618
  •   Tháng hiện tại 725,101
  •   Tổng lượt truy cập 127,117,305