Những sao Việt từng bị đồng nghiệp chê bai

Thứ sáu - 07/11/2014 01:15
Những sao Việt từng bị đồng nghiệp chê bai Những sao Việt từng bị đồng nghiệp chê bai

Mỹ Tâm, Mỹ Lệ, Đàm Vĩnh Hưng... từng bị chính những người trong nghề chê bai về sản phẩm âm nhạc hoặc chuyên môn.

Những sao Việt từng bị đồng nghiệp chê bai 1
Đinh Hương chê MV mới của Mỹ Tâm là thảm họa: Với mong muốn đáp lại tình cảm của fan khi 35.000 vé xem live concert Heartbeat đã được phân phối hết, Mỹ Tâm đã thực hiện MV Vì mình còn yêu như một lời tri ân đến khán giả. Dù vậy, MV này lại nhanh chóng vấp phải những ý kiến thiếu tích cực. Trong đó, Đinh Hương để lại bình luận chê bai Mỹ Tâm trên Facebook: "Haizz... Tội pả ghê. Chắc bả không tính quay MV nhưng nổi sung lên làm một cái đơn giản để bonus. Ai ngờ... thành thảm họa. Bả không hiểu.. level của bả là dù làm chơi thì khán giả vẫn đòi hỏi nó phải đẳng cấp nhất...". Nhiều fan của Mỹ Tâm đã lên tiếng chỉ trích á quân The Voice mùa đầu vì những lời lẽ bình luận thiếu suy nghĩ với nữ ca sĩ đàn chị.
Những sao Việt từng bị đồng nghiệp chê bai 2
Trước phản ứng này, Đinh Hương đã giãi bày trên trang cá nhân rằng đây chỉ là một bình luận trong cuộc trò chuyện riêng tư và thân mật với nhóm bạn, vô tình bị đưa lên mặt báo khi chưa được sự cho phép của cô. Giọng ca gốc Quảng Trị giải thích, cô gọi Mỹ Tâm là "bả" chỉ đơn giản là cách gọi thân mật chứ không phải là vô lễ. Tuy vậy, cô vẫn nhận lỗi vì chưa cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói, đồng thời thu âm ca khúc Ước gì gửi tới Mỹ Tâm thay lời xin lỗi. 
Những sao Việt từng bị đồng nghiệp chê bai 3
Đinh Mạnh Ninh chê Ya Suy kéo thế hệ nhạc trẻ đi xuống: Sau khi Ya Suy trở thành quán quân cuộc thi Vietnam Idol 2012, ca sĩ Đinh Mạnh Ninh đã thẳng thắn chê bai thần tượng âm nhạc. Trong một bài phỏng vấn, giọng ca Hà Nội trà đá vỉa hè cho rằng: "Kỹ năng biểu diễn và khả năng thanh nhạc của Ya Suy không được tốt. Tôi không xem hết nhưng với những gì tôi đã xem Ya Suy biểu diễn thì thấy khá kém chất lượng. Nếu bạn ấy đại diện cho cả một thế hệ âm nhạc Việt Nam để thi thố với các nước khác thì vô hình chung cả thế hệ Idol năm nay sẽ bị đẩy xuống cùng với Ya Suy".
Những sao Việt từng bị đồng nghiệp chê bai 4
Sau phát ngôn này, Đinh Mạnh Ninh đã phải hứng bão dư luận vì thái độ ngạo mạn, muốn tạo scandal. Ya Suy cũng chọn cách đáp trả khá nhẹ nhàng: "“Chiến thắng ở cuộc thi Vietnam Idol, tôi không nghĩ mình hát hay mà chính là chiến thắng bản thân mình. Chiến thắng sự nhút nhát của mình”. Sau đó, hai ca sĩ này đã cùng đứng chung trên một sân khấu ca nhạc, xóa tan mọi tin đồn bất hòa.
Những sao Việt từng bị đồng nghiệp chê bai 5
Lưu Thiên Hương chê Mỹ Lệ hát lạc đề: Trong chương trình Cặp đôi hoàn hảo 2013, Lưu Thiên Hương và Mỹ Lệ từng có màn tranh cãi nảy lửa liên quan đến chuyên môn. Sự việc bắt nguồn từ lời nhận xét của Lưu Thiên Hương rằng phần dự thi của Mỹ Lệ có một đoạn nhạc Dance không phù hợp với chủ đề Jazz/R&B của đêm thi. "Mỹ nhân ngư" ngay lập tức phản pháo lại, cho rằng đó là Rock&Roll và cũng thuộc phong cách Jazz. Lưu Thiên Hương vẫn giữ quan điểm khẳng định phần thi của Mỹ Lệ có pha lẫn nhạc dance, thậm chí còn cho rằng: "Lẽ ra chị Mỹ Lệ nên nói nhỏ với tôi để xem thực hư thế nào và để tôi giảng giải cho chị hiểu, vì tôi biết đôi khi ca sĩ cũng chỉ biết hát và không để ý sự pha trộn".
Những sao Việt từng bị đồng nghiệp chê bai 6
Trước ý kiến này, giọng ca sinh năm 1972 đã tuyên bố trong một bài phỏng vấn: "Lưu Thiên Hương nhân danh ai mà đòi dạy tôi?". Mỹ Lệ chia sẻ, xét về tuổi nghề, về trình độ bằng cấp chuyên môn âm nhạc, chị không hề thua Lưu Thiên Hương nếu không muốn nói là hơn và tỏ ý nghi ngờ trình độ của nữ nhạc sĩ. Tuy nhiên, sau những ồn ào tưởng chừng như không thể giải quyết, cả hai lại chủ động làm hòa trên sân khấu.
Những sao Việt từng bị đồng nghiệp chê bai 7
Thanh Lam nghi ngờ trình độ chuyên môn của Hà Hồ, Đàm Vĩnh Hưng: Là diva đình đám của nền âm nhạc Việt Nam, Thanh Lam không ít lần dính vào những lùm xùm vì tính cách "thẳng như ruột ngựa" của chị. Thời điểm chương trình The Voice 2012 đang nhận được sự quan tâm của dư luận, Thanh Lam đã thẳng thắn bày tỏ ý kiến trong một bài phỏng vấn: “Khi xem chương trình này tôi cũng ngạc nhiên và không thể tưởng tượng ra hai ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà sẽ dạy bằng cái gì? Có bột mới gột nên hồ. Phải có trình độ mới dạy được”.
Những sao Việt từng bị đồng nghiệp chê bai 8
Sau vài ngày im lặng, Đàm Vĩnh Hưng đã chọn cách phản pháo quyết liệt: "Tôi không giả tạo, không diễn và cũng không im lặng được. Chị ấy biết mặt mũi mình đẹp ra sao thì người khác cũng cần như thế. Chấm dứt quan hệ ngay lập tức. Khỏi nhìn mặt nhau cho nhanh". Trước đó, ông hoàng nhạc Việt từng coi Thanh Lam là một thần tượng trong nghề và giữ mối quan hệ thân thiết.
Những sao Việt từng bị đồng nghiệp chê bai 9
Còn với Hồ Ngọc Hà, cô chọn cách đáp trả Thanh Lam bằng bức hình khoe mông con trai cùng dòng chia sẻ: "Ai cũng có quyền yêu thương, ghét bỏ nhưng hãy sống đúng với nó, yêu thì thổ lộ, ghét thì bỏ qua… Ai cũng đáng để mình học hỏi không phân biệt già trẻ, lớn bé, màu da, ngôn ngữ nhé Subeo. Vỗ nhẹ vào mông cho hiểu, não càng đánh càng tổn thương”.
Những sao Việt từng bị đồng nghiệp chê bai 10
Nguyễn Ánh 9 chê Thanh Lam, Đàm Vĩnh Hưng hát dở: Trong một bài phỏng vấn, nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 nhận xét về Thanh Lam: "Nghe Lam hát bài Cô đơn của tôi, tôi buồn lắm! Nó không ra cái cô đơn, thua một ca sĩ nghiệp dư hát vì hát không có hồn dù giọng đẹp thiệt! Thanh Lam hát những bài sâu lắng nhiều khi đóng kịch nhiều hơn là hát". Còn với Đàm Vĩnh Hưng, tác giả ca khúc Buồn ơi chào mi không ngại chê: "Giọng Đàm Vĩnh Hưng nửa Nam nửa Bắc, cách thức hát cũng không có và lối hát cũng vậy. Hồi xưa, Đàm Vĩnh Hưng đi hát chỉ xứng là ca sĩ loại C hát lót, không được vào hạng ca sĩ chính của phòng trà đâu". Thậm chí, nhạc sĩ từng nói với Mr. Đàm rằng không nên hát nhạc của ông thì hơn.
Những sao Việt từng bị đồng nghiệp chê bai 11
Trước lời nhận xét của nhạc sĩ tên tuổi, Thanh Lam chọn cách im lặng còn Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục "xù lông" và gọi nhạc sĩ đáng tuổi cha chú là "ngụy quân tử", "kịch sĩ" và tuyên bố sẽ không bao giờ hát nhạc của Nguyễn Ánh 9. Bị nhiều ý kiến phản đối từ đồng nghiệp và công chúng về cách cư xử thiếu lễ phép, nam ca sĩ tiếp tục bỏ ngoài tai: "Chó sủa thì chó cứ sủa... Đoàn người cứ đi!". Sau đó không lâu, Đàm Vĩnh Hưng lại bất ngờ viết tâm thư thể hiện lòng kính trọng và hối lỗi, đồng thời khiến nhiều người nhạc nhiên khi lên sân khấu tặng hoa và ôm nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 rồi khóc nâc trên vai ông. Sự việc này cũng dần lắng xuống, nhưng hành động vô lễ của Mr. Đàm vẫn bị nhắc tới trong một thời gian dài. 
Những sao Việt từng bị đồng nghiệp chê bai 12
Bảo Yến gọi Hà Hồ, Mỹ Tâm là con rối: Trong một bài phỏng vấn vào năm 2012, nữ ca sĩ Bảo Yến - giọng ca nổi tiếng một thời với các ca khúc Nói chuyện với người trong tranh - đưa ra nhận xét gây sốc: "Ca sĩ theo tôi gồm 2 loại, loại thứ nhất là ca sĩ thực thụ, chuyên nghiệp và loại thứ hai là những người hát tựa ca sĩ. Với tôi, trời ban cho Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Thanh Thảo, Hồ Quỳnh Hương... chút tài năng để họ bước lên sân khấu múa may quay cuồng như một con rối. Tên tuổi người nghệ sĩ phải trụ vững và tỏa sáng trên sân khấu 20 năm mới đạt đẳng cấp nghệ sĩ thực thụ! Đến như ca sĩ Phương Thanh cũng chỉ là một trường hợp "sớm nở tối tàn".
Những sao Việt từng bị đồng nghiệp chê bai 13
Hai ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm chọn cách im lặng trước nhận xét của nữ ca sĩ đàn chị. Còn Đàm Vĩnh Hưng nói: "Dân trong giới ai ai cũng biết rõ bệnh tình của chị Yến mà. Thương thật!". 

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: giãi bày, nhân danh
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 91
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 90
 
  •   Hôm nay 14,054
  •   Tháng hiện tại 248,018
  •   Tổng lượt truy cập 128,846,196