Hà Hồ tái hiện cuộc đời bằng nhạc kịch

Thứ sáu - 07/11/2014 09:51
Hà Hồ tái hiện cuộc đời bằng nhạc kịch Hà Hồ tái hiện cuộc đời bằng nhạc kịch

Lần đầu tiên, nữ ca sĩ sẽ hát và trình diễn trong vở nhạc kịch kéo dài hơn 40 phút, 8 ca khúc hit sẽ được xâu chuỗi lại thành một câu chuyện về cuộc đời của cô.

Hà Hồ tái hiện cuộc đời bằng nhạc kịch 1
Khác với nét hiện đại và hoành tráng được xây dựng trong live concert diễn ra vào năm 2011, live concert 2014 kỷ niệm 10 năm của Hồ Ngọc Hà sẽ mang màu sắc cổ điển và sang trọng với 3 mảng âm nhạc khác nhau, thể hiện rõ nét từng phong cách âm nhạc cũng như thế mạnh của cô.
Hà Hồ tái hiện cuộc đời bằng nhạc kịch 2
Trong phần đầu, lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà sẽ hát và trình diễn trong vở nhạc kịch kéo dài hơn 40 phút. 8 ca khúc hit của nữ hoàng giải trí sẽ được xâu chuỗi thành một câu chuyện âm nhạc xuyên suốt và nhiều cảm xúc, tái hiện lại câu chuyện của chính cô từ những ngày đầu theo đuổi con đường nghệ thuật.
Hà Hồ tái hiện cuộc đời bằng nhạc kịch 3
Chương này được biên tập bởi nhạc sĩ Phương Uyên, hòa âm bởi nhạc sĩ Hoài Sa. Phần vũ đạo sẽ do 2 biên đạo nổi tiếng là Ngọc Tú và John Huy Trần đảm trách. Bên cạnh đó, toàn bộ phần dàn dựng sân khấu đến trang phục cũng sẽ được thực hiện theo đúng tính chất và màu sắc của thể loại nhạc kịch sang trọng và cổ điển.
Hà Hồ tái hiện cuộc đời bằng nhạc kịch 4
Phần 2 của live concert sẽ dành riêng đất cho Hồ Ngọc Hà thể hiện giọng hát nồng nàn của mình cùng tiếng đàn piano của Hoài Sa, sau đó lại trở nên cá tính, mạnh mẽ khi hòa quyện cùng Phương Uyên.
Hà Hồ tái hiện cuộc đời bằng nhạc kịch 5
Phần 3 của chương trình sẽ tưng bừng, sôi động và nhiều màu sắc nhất với các bài hát nhạc dance kết hợp cùng vũ đạo đẹp mắt, điêu luyện, đảm nhận bởi nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong.
Hà Hồ tái hiện cuộc đời bằng nhạc kịch 6
Toàn bộ đêm nhạc, Hồ Ngọc Hà sẽ hát và diễn liên tục khoảng hơn 25 ca khúc mà không có sự xuất hiện của bất cứ ca sĩ khách mời nào. Trang phục sẽ do nhà thiết kế Nguyễn Công Trí đảm trách.
Hà Hồ tái hiện cuộc đời bằng nhạc kịch 7
Hiện tại, nữ ca sĩ Em không cần anh gần như dành toàn bộ thời gian để tập trung tập luyện cho live concert 2014 kỷ niệm 10 năm ca hát. Đạo diễn Việt Tú tiết lộ anh cũng đang ấp ủ một vài ý tưởng nhưng chưa biết có thể thực hiện hay không mà còn phải chờ rất nhiều yếu tố khác đến từ nhiều phía.
Hà Hồ tái hiện cuộc đời bằng nhạc kịch 8
 Hồ Ngọc Hà - Live concert 2014 diễn ra vào ngày 20/11 tại Gem Center (TP.HCM)

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 118
 
  •   Hôm nay 15,107
  •   Tháng hiện tại 908,785
  •   Tổng lượt truy cập 128,527,024