Hoài Lâm, Đông Nhi cạnh tranh gay gắt trên BXH tháng 10

Thứ sáu - 07/11/2014 01:14
Hoài Lâm, Đông Nhi cạnh tranh gay gắt trên BXH tháng 10 Hoài Lâm, Đông Nhi cạnh tranh gay gắt trên BXH tháng 10

MV “Như những phút ban đầu” của Hoài Lâm và “Đừng bao giờ nói yêu em” của Đông Nhi luôn so kè quyết liệt để chiếm giữ vị trí quán quân bảng xếp hạng MV trong tháng 10.

Cuộc đua giữa Đông Nhi và Hoài Lâm có những cú rẽ bất ngờ và đầy ngoạn mục trong bảng xếp hạng tháng 10 của Zing Mp3. Ở tuần đầu tiên của tháng, Hoài Lâm chiếm lĩnh vị trí quán quân hạng mục MV với sản phẩm đầu tay Như những phút ban đầu. Tại thời điểm này, sức hút của nam ca sĩ điển trai cộng hưởng từ dư vị chiến thắng của Gương mặt thân quen mùa 2 nên MV đầu tay của anh được cộng đồng mạng săn đón ráo riết.

Hoài Lâm, Đông Nhi cạnh tranh gay gắt trên BXH tháng 10 1

Hoài Lâm dẫn đầu tuần đầu tiên của tháng 10.

Mặc dù có những ý kiến khen chê lẫn lộn nhưng không thể phủ nhận MV Như những phút ban đầu là bước khởi đầu khá tốt cho Hoài Lâm trên con đường ca hát. Dù để thua Hoài Lâm nhưng Đông Nhi cũng có thứ hạng khá tốt khi leo lên vị trí á quân cùng MV Đừng bao giờ nói yêu em . Sự xuất hiện của nữ ca sĩ xinh đẹp đã phần nào đe dọa ngôi vị quán quân của Hoài Lâm. Trong tuần này cũng xuất hiện một gương mặt khác là Hồ Ngọc Hà. MV Cô đơn giữa cuộc tình của cô nằm ở hạng 3 trên bảng xếp hạng.

Hoài Lâm, Đông Nhi cạnh tranh gay gắt trên BXH tháng 10 2

Ba vị trí đầu của bảng xếp hạng MV tuần 40.

Tuy nhiên khi sang tuần 41, cục diện lại thay đổi khá bất ngờ. Vì MV Đừng bao giờ nói yêu em đã bị cộng đồng mạng tố đạo ý tưởng MV In The Night Sky của After School Red - nhóm nhỏ của After School nên Đông Nhi bị hất văng khỏi top 3 bảng xếp hạng MV. Hoài Lâm nghiễm nhiên an toàn ở ngôi đầu bảng cùng MV Như những phút ban đầu . Sức hút của nam ca sĩ điển trai ở thời điểm này đủ để anh duy trì phong độ.

Hoài Lâm, Đông Nhi cạnh tranh gay gắt trên BXH tháng 10 3

Hồ Ngọc Hà dù không leo lên vị trí cao nhất nhưng cũng có chút an ủi khi an toàn ở ngôi vị á quân.

Trong khi Đông Nhi rớt khỏi thứ hạng cao thì Hồ Ngọc Hà chiếm lĩnh vị trí á quân cùng MV Cô đơn giữa cuộc tình . Cũng nhân cơ hội này, Vũ Cát Tường xâm chiếm top 3 nhờ MV Yêu xa . Việc nữ ca sĩ cá tính có mặt ở ngôi thứ 3 nhận được những phản hồi tích cực cho MV mới.

Hoài Lâm, Đông Nhi cạnh tranh gay gắt trên BXH tháng 10 4

Top 3 hạng mục MV tuần 41.

Tuy vậy, khi bước sang tuần 42, vị trí của bảng xếp hạng MV bị đảo lộn hoàn toàn. Đông Nhi lội ngược dòng ngoạn mục khi từ vị trí cuối bảng leo lên ngôi đầu một cách ấn tượng. Nghi án nhái Kpop của nữ ca sĩ xinh đẹp càng giúp cô lôi kéo sự quan tâm của người xem, nhờ đó MV Đừng bao giờ nói yêu em đã đánh bại Hoài Lâm để nắm giữ ngôi vị quán quân. Trước sự vùng dậy của Đông Nhi, MV Như những phút ban đầu của Hoài Lâm đành ngậm ngùi lui xuống vị trí thứ 3. Trong khi đó, Hà Hồ vẫn an toàn ở ngôi vị á quân cùng MV Cô đơn giữa cuộc tình .

Video

MV Đừng bao giờ nói yêu em của Đông Nhi

MV này có số phận long đong khi lên xuống thất thường trên bảng xếp hạng MV của Zing Mp3.

Hoài Lâm, Đông Nhi cạnh tranh gay gắt trên BXH tháng 10 5

Đông Nhi đã soán ngôi Hoài Lâm.

Hoài Lâm, Đông Nhi cạnh tranh gay gắt trên BXH tháng 10 6

Top 3 MV tuần 42.

Nhưng Đông Nhi cũng không giữ được vị trí quán quân khi bước sang tuần 43. Những ồn ào xung quanh MV Đừng bao giờ nói yêu em đã khiến cô gặp nhiều gian truân trên bảng xếp hạng. 

Video

MV Những giấc mộng dài của Dương Triệu Vũ

MV mới của nam ca sĩ đã soán ngôi Đông Nhi để giành vị trí đầu bảng trong tuần 43 của bảng xếp hạng Zing Mp3.

Hoài Lâm, Đông Nhi cạnh tranh gay gắt trên BXH tháng 10 7

Bạn gái cũ của Trấn Thành - Mai Hồ - tham gia MV mới của Dương Triệu Vũ.

Tại tuần thứ 3 của tháng 10, Đông Nhi rớt khỏi top 3 của cuộc đua và nhường ngôi cho Dương Triệu Vũ. Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, Dương Triệu Vũ đã lật đổ Đông Nhi một cách ấn tượng để chiếm lĩnh vị trí đầu bảng với MV Những giấc mộng dài . Nữ hoàng giải trí tiếp tục có mặt ở hàng 2 nhưng được thay bằng MV mới – My Baby . Miu Lê chiếm giữ ngôi thứ 3 cùng MV Mình từng yêu nhau .

Hoài Lâm, Đông Nhi cạnh tranh gay gắt trên BXH tháng 10 8

Top 3 MV tuần 43.

Ở tuần cuối của tháng 10, Đông Nhi quay trở lại bảng xếp hạng để chinh phục ngôi vị cao nhất bằng sản phẩm mới. Trước khi có mặt trên thị trường nghe nhạc, nữ ca sĩ đã quảng bá sản phẩm khá tốt để thu hút người xem. Chính nhờ vậy, MV Bad Boy của cô nhanh chóng chiếm lĩnh vị trí đầu bảng trong tuần 44. 

Video

MV Bad Boy của Đông Nhi

Sản phẩm mới nhất của nữ ca sĩ xinh đẹp đã chiếm lĩnh vị trí đầu bảng trên Zing Mp3 một cách xuất sắc.

Hoài Lâm, Đông Nhi cạnh tranh gay gắt trên BXH tháng 10 9

Đông Nhi luôn có những sản phẩm mới tấn công dồn dập bảng xếp hạng.

Cùng với Noo Phước Thịnh, Đông Nhi được đánh giá là một trong những ca sĩ hiếm hoi chịu khó đầu tư và chăm chút cho các sản phẩm âm nhạc. MV mới của Đông Nhi sẽ còn chiếm lĩnh ngôi đầu trong thời gian tới.

Khắc Việt xếp ở vị trí á quân cùng MV Em làm gì tối nay . MV Mãi mãi bên nhau của Noo Phước Thịnh chiếm giữ ngôi thứ 3 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, cả 2 MV này đều chưa thật sự xuất sắc nên sẽ dễ dàng bị thay thế khi có đối thủ mới.

Hoài Lâm, Đông Nhi cạnh tranh gay gắt trên BXH tháng 10 10

Top 3 bảng xếp hạng MV tuần cuối tháng 10.

Nếu bảng xếp hạng MV có nhiều xáo trộn thì tại hạng mục ca khúc, con “át chủ bài” vẫn thuộc về Noo Phước Thịnh. Gạt đi nước mắt của Noo sau khi gây “bão” tại hạng mục MV tiếp tục khuynh đảo bảng xếp hạng bài hát. Hit mới của nam ca sĩ điển trai không quá khó khăn để chiếm ngôi đầu bảng tại tuần đầu tiên của tháng 10. Hoài Lâm cũng xuất sắc khi giữ ngôi vị á quân cùng hit Như những phút ban đầu . Sự có mặt của 2 nam ca sĩ trẻ ở 2 vị trí quan trọng nhất đã gây ấn tượng cho người nghe. Có mặt ở top 3 là Mr. Siro với ca khúc Tìm được nhau khó thế nào .

Hoài Lâm, Đông Nhi cạnh tranh gay gắt trên BXH tháng 10 11

Noo Phước Thịnh và Hoài Lâm vẫn là gương mặt chủ chốt trên hạng mục ca khúc.

Bước sang tuần 41, bộ ba kể trên dù có chút xáo trộn nhưng họ vẫn vững vàng ở top 3. Noo Phước Thịnh bảo vệ an toàn ngôi đầu bảng cùng hit Gạt đi nước mắt . Từ vị trí á quân, Hoài Lâm bị đẩy lùi xuống hàng 3 với ca khúc Như những phút ban đầu . Chiếm giữ hạng 2 của quán quân Gương mặt thân quen là Mr. Siro, anh đã đưa hit Tìm được nhau khó thế nào leo lên vị trí á quân.

Hoài Lâm, Đông Nhi cạnh tranh gay gắt trên BXH tháng 10 12

Noo vẫn chiếm nhiều ưu thế nhất.

Hoài Lâm, Đông Nhi cạnh tranh gay gắt trên BXH tháng 10 13

Top 3 ca khúc tuần 41.

Ở tuần 42, bảng xếp hạng ca khúc không có bất kỳ sự thay đổi nào. Noo Phước Thịnh, Mr. Siro và Hoài Lâm thay phiên nhau chiếm giữ các vị trí quan trọng.

Hoài Lâm, Đông Nhi cạnh tranh gay gắt trên BXH tháng 10 14

Tuần 42 hạng mục ca khúc không có bất cứ sự thay đổi nào.

Tuy nhiên khi sang tuần 43, Noo Phước Thịnh lại nhường ngôi cho Mr. Siro. Gạt đi nước mắt đã không còn chiếm ưu thế như những tuần đầu tiên của tháng 10, ca khúc này đã bị thay thế bởi đối thủ khác. Noo từ vị trí đầu bảng bị rớt xuống ngôi vị á quân. Mr. Siro xuất sắc soán ngôi đàn em với hit Tìm được nhau khó thế nào . Trong khi đó, Hoài Lâm vẫn an toàn ở hàng 3 cùng ca khúc Như những phút ban đầu .

Hoài Lâm, Đông Nhi cạnh tranh gay gắt trên BXH tháng 10 15

Vị trí đầu bảng bị hoán đổi trong tuần 43.

Những vị trí hàng đầu tiếp tục được giữ nguyên khi bước sang tuần 44. Sở dĩ không có sự xáo trộn nào là bởi Sơn Tùng M-TP vì dính nghi án đạo nhạc nên sáng tác mới của anh Chắc ai đó sẽ về đã bị gỡ khỏi bảng xếp hạng. Tuy nhiên, các vị trí ở trên có nhiều khả năng sẽ thay đổi trong tuần tới vì có thêm nhiều đối thủ mới xuất hiện.

Hoài Lâm, Đông Nhi cạnh tranh gay gắt trên BXH tháng 10 16

Tuần 44 vẫn không có sự thay đổi nào.

 

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: long đong
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 83
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 81
 
  •   Hôm nay 10,491
  •   Tháng hiện tại 271,743
  •   Tổng lượt truy cập 128,869,921