Giám khảo “Người hát tình ca” quá lố khi chê bai thí sinh... trang điểm đậm?

Thứ hai - 13/08/2018 13:48
Giám khảo “Người hát tình ca” quá lố khi chê bai thí sinh... trang điểm đậm? Giám khảo “Người hát tình ca” quá lố khi chê bai thí sinh... trang điểm đậm?

Dân trí Khán giả không biết nên cười hay.... lắc đầu ngán ngẩm khi giám khảo Chí Tài, Đức Huy và Lều Phương Anh thay vì nhận xét sâu sát về chuyên môn lại “cãi nhau om tỏi” về việc thí sinh Sèn Hoàng Mỹ Lam có nên trang điểm đậm khi biểu diễn hay không.

Giám khảo "Người hát tình ca" tranh cãi vì thí sinh... trang điểm đậm.

Nghệ sĩ Chí Tài vốn là người cân bằng trước những lời bình luận có phần xét nét của nhạc sĩ Đức Huy, là người luôn đem đến phút giây thư giãn, tiếng cười thoải mái cho khán giả. Tuy nhiên, có một số ý kiến cho rằng, anh có phần “đi xa quá” khi nhận xét về... cách trang điểm của thí sinh trong tập 10 Người hát tình ca với chủ đề “Tình ca không biên giới”.

Biểu diễn thứ 5 trong chương trình sau Minh Dũng, Sèn Hoàng Mỹ Lam đã khiến giám khảo “tranh cãi nảy lửa” về việc... trang điểm đậm khi thể hiện ca khúc “Mình ơi”.

Giám khảo Chí Tài đánh giá cao phần trình diễn của Mỹ Lam, theo anh thí sinh có diễn xuất duyên dáng với phần hò tốt, đầy cảm xúc. Tuy nhiên, nam danh hài chưa hài lòng khi thí sinh makeup quá đậm.

Giám khảo “Người hát tình ca” quá lố khi chê bai thí sinh... trang điểm đậm? 1
Sèn Hoàng Mỹ Lam thể hiện ca khúc "Mình ơi" được khen về giọng hát nhưng lại gây tranh cãi về cách trang điểm. (Ảnh: Katsu Team)

Giám khảo “Người hát tình ca” quá lố khi chê bai thí sinh... trang điểm đậm? 2
Chí Tài chê nữ thí sinh trang điểm quá đậm.

“Hôm nay em hò hay lắm, có cảm xúc. Em hát, diễn rất tốt. Đây là ca khúc có nhịp điệu chậm, buồn nếu mình không sử dụng diễn xuất sẽ làm lê thê, khán giả sẽ mệt. Điều này,em xử lý khéo.

Duy chỉ có một điều, anh có ý kiến là... hôm nay em make up đậm quá!”, Chí Tài nói. Theo Chí Tài, Sèn Hoàng Mỹ Lam nên trang điểm nhẹ nhàng, thể hiện sự nhớ nhung của cô gái trong ca khúc khi người yêu đi xa.

Khác với suy nghĩ của giám khảo Chí Tài, 2 giám khảo Đức Huy và Lều Phương Anh lại đứng về phía Mỹ Lam.

“Nhưng phải đẹp vậy thì “mình ơi” đi rồi mới... quay về chứ?”, nghệ sĩ Đức Huy phản pháo.

Ca sĩ Lều Phương Anh cũng đồng tình với ý kiến của nam nhạc sĩ: “Cái này em đồng ý với anh Huy, đâu phải cứ nhớ chồng là đầu bù tóc rối mà sống, xấu xí một góc nhà”.

Giám khảo “Người hát tình ca” quá lố khi chê bai thí sinh... trang điểm đậm? 3
Chí Tài: "Nếu em trang điểm nhạt bớt, sẽ thể hiện nỗi nhớ nhung của cô gái trong ca khúc..."

Giám khảo “Người hát tình ca” quá lố khi chê bai thí sinh... trang điểm đậm? 4
Lều Phương Anh: "Em ơi, cứ đẹp thế này cho chị nhé!"

Giám khảo “Người hát tình ca” quá lố khi chê bai thí sinh... trang điểm đậm? 5
Màn tranh cãi của giám khảo khiến thí sinh và khán giả.... ngẩn người?

Trước sự kiên định bảo vệ quan điểm của Chí Tài, ca sĩ Lều Phương Anh tiếp tục “phản pháo lại ngay”. “Riêng về vấn đề đẹp, em cứ đẹp cho chị. Lên sân khấu mà trang điểm nhạt quá sẽ bị xấu. Em ơi, cứ đẹp như thế này cho chị nhé!”, nữ ca sĩ cổ vũ. Ca sĩ Đức Huy cũng gật đầu đồng ý trước nhận xét của Lều Phương Anh.

Màn tranh cãi hơi nhiệt tình quá của các vị giám khảo khiến Sèn Hoàng Mỹ Lam không biết nói gì ngoài việc... cười trừ trên sân khấu.

Không chỉ gây tranh cãi về vấn đề... trang điểm của thí sinh, nghệ sĩ Chí Tài còn thích biểu lộ sự yêu thích phần trình diễn của thí sinh bằng hành động chạy lên sân khấu... xin ôm.

Phương Nga là người biểu diễn kết thúc vòng Toả sáng 2 với ca khúc “Tình ca du mục”. Phần trình diễn tự tin, sôi động giúp thí sinh hoàn toàn chinh phục được ban giám khảo. Chí Tài hào hứng chia sẻ: “Lại một lần nữa anh thấy sự thông minh và nhạy bén khi em xử lí bài hát này. Và anh tự đặt ra một điều lệ hễ ai hay thì phải... ôm một cái.”

Vừa dứt lời giám khảo Chí Tài liền chạy lên sân khấu trước sự cổ vũ của khán giả tại trường quay. Nam danh hài còn thực hiện động tác “rình mồi” và nói “nupakachi” giống nhân vật sói trong phim hoạt hình “Hãy đợi đấy” để cái ôm thêm phần sinh động.

Giám khảo “Người hát tình ca” quá lố khi chê bai thí sinh... trang điểm đậm? 6
Nghệ sĩ Chí Tài chạy lên sân khấu ôm thí sinh Phương Nga.

Hành động của nghệ sĩ Chí Tài khiến MC Nguyên Khang thốt lên: “Anh tự đặt ra và tự thực hiện. Lợi dụng lần thứ 2 luôn”. Lý do nam MC nói như vậy vì ở tập trước nghệ sĩ Chí Tài cũng “xin phép” lên sân khấu ôm Sèn Hoàng Mỹ Lam vì quá thích phần trình diễn “Vỗ cái trống cơm” của nữ thí sinh.

“Cô Mỹ Lam này hát rất là duyên dáng, tốt mặc dù lâu lâu có một vài khuyết điểm. Mà bây giờ tôi không nói được gì hết, cho tôi ôm cái đi nha”, Chí Tài nói và hào hứng chạy lên sân khấu.

Kết thúc tập 10, Vũ Phương, Sèn Hoàng Mỹ Lam, Phương Nga, Minh Dũng, Tạ Hoàng Nguyên, Henry Phạm xuất sắc giành được vé vào vòng Tỏa sáng 3.

Hùng Cường và Minh Thu là 2 thí sinh phải nói lời tạm biệt chương trình và ra về với phần quà trị giá 20 triệu đồng.

Nguyễn Hằng

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 141
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 140
 
  •   Hôm nay 13,720
  •   Tháng hiện tại 717,203
  •   Tổng lượt truy cập 127,109,407