Nữ ca sĩ kể lại cuộc chiến với bệnh ung thư trong MV ca nhạc

Thứ tư - 15/08/2018 07:29
Nữ ca sĩ kể lại cuộc chiến với bệnh ung thư trong MV ca nhạc Nữ ca sĩ kể lại cuộc chiến với bệnh ung thư trong MV ca nhạc

Dân trí Nữ ca sĩ nổi tiếng người Liban - Elissa - đã bất ngờ tiết lộ với công chúng cuộc chiến chống bệnh ung thư vú mà cô đã âm thầm trải qua. Tất cả được kể lại bằng một MV ca nhạc.

Nữ ca sĩ kể lại cuộc chiến với bệnh ung thư trong MV ca nhạc 1
Nữ ca sĩ nhạc pop người Liban - Elissa (46 tuổi)

Nữ ca sĩ nhạc pop người Liban - Elissa (46 tuổi) - đã khiến công chúng trong nước bất ngờ khi trong tuần này cô đã vừa tung ra một MV ca nhạc tiết lộ một thông tin gây sững sờ rằng: Cô đã vừa chiến thắng căn bệnh ung thư vú.

Bằng sản phẩm âm nhạc này, Elissa hy vọng sẽ có thể nâng cao nhận thức của công chúng đối với căn bệnh ung thư vú, để họ giảm bớt sự e ngại khi nói về căn bệnh này, do đặc thù văn hóa của một quốc gia Trung Đông.

Nữ ca sĩ kể lại cuộc chiến với bệnh ung thư trong MV ca nhạc 2
Nữ ca sĩ nhạc pop người Liban - Elissa (46 tuổi)

Ở phần cuối của MV, Elissa nhắn nhủ: “Phát hiện bệnh sớm có thể cứu sống cuộc đời bạn. Đừng ngó lơ điều, hãy đối diện. Xin nhắn gửi tới tất cả những ai yêu quý tôi”. Nữ ca sĩ Elissa có tên thật là Elissar Khoury, là một trong những nữ nghệ sĩ nổi tiếng nhất và ăn khách nhất trong thế giới Ả Rập, trên mạng xã hội Twitter, cô có 13,3 triệu lượt tài khoản theo dõi.

Trong MV ca nhạc của mình, Elissa tiết lộ rằng cô đã bị chẩn đoán ung thư vú giai đoạn đầu hồi tháng 12 năm ngoái. Xen kẽ giữa những tình tiết giúp kể câu chuyện về quá trình chiến thắng bệnh tật, Elissa lồng ghép những cảnh nhảy múa trên sân khấu, cho thấy nữ ca sĩ vẫn duy trì việc biểu diễn bên cạnh hoạt động điều trị.

Trong MV cũng có tình tiết cô bị ngất trên sân khấu, đây là một sự việc đã thực sự xảy ra với Elissa hồi tháng 2 năm nay khi cô đang biểu diễn ở Dubai.

Nữ ca sĩ kể lại cuộc chiến với bệnh ung thư trong MV ca nhạc

> Sốc: Nhóm nhạc Hàn công khai chỉnh sửa nhan sắc trong MV">>> Sốc: Nhóm nhạc Hàn công khai chỉnh sửa nhan sắc trong MV

Bích Ngọc
Theo Asia One

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 166
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 164
 
  •   Hôm nay 23,343
  •   Tháng hiện tại 726,826
  •   Tổng lượt truy cập 127,119,030