Á quân Sao Mai Lê Nhung hát về người lính biên phòng

Thứ tư - 15/08/2018 20:22
Á quân Sao Mai Lê Nhung hát về người lính biên phòng Á quân Sao Mai Lê Nhung hát về người lính biên phòng

Dân trí Á quân dòng nhạc thính phòng Sao Mai 2017 Lê Nhung vừa cho ra mắt chùm 3 MV với chủ đề “Tình rừng” ca ngợi vẻ đẹp của những người lính biên phòng.

Lê Nhung từng đoạt giải Nhì dòng nhạc thính phòng tại cuộc thi Sao Mai năm 2017, giọng hát đầy kỹ thuật nhưng nồng nàn cảm xúc của cô đã chinh phục được rất nhiều khán giả khó tính.

Được đào tạo bài bản tại Trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội và đã tốt nghiệp hệ đại học thanh nhạc năm 2016, hiện cô là diễn viên của Đoàn văn công Bộ đội Biên phòng. Lê Nhung từng đoạt giải Bạc cuộc thi Tài năng trẻ toàn quốc 2016, giải Nhất cuộc thi Tiếng hát truyền hình Sao Mai Hải Phòng 2017.

Á quân Sao Mai Lê Nhung hát về người lính biên phòng 1
Gần một năm sau khi đoạt ngôi vị Á quân Sao Mai, Lê Nhung trình làng bộ sản phẩm âm nhạc đầu tiên đầy tâm huyết của mình với chủ đề "Tình rừng".

Gần một năm sau khi đoạt ngôi vị Á quân Sao Mai, Lê Nhung trình làng bộ sản phẩm âm nhạc đầu tiên đầy tâm huyết của mình. Ngày 14/8, tại trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội, ca sĩ Lê Nhung chính thức ra mắt "Tình rừng".

Bộ sản phẩm gồm 3 MV: "Tình rừng" (nhạc Đức Trịnh, thơ Lê Cảnh Nhạc, phối khí Đức Tân), "Tự tình sông Mã" (sáng tác Xuân Thuỷ, phối khí Đỗ Bảo), "Tiếng hát từ cột mốc 3 biên" (nhạc Tuấn Anh, thơ Phạm Vân Anh, phối khí Minh Hiếu).

Cả 3 bài đều là những sác tác mới gần như “đo ni, đóng giày” cho Lê Nhung, vì thế nó vừa vặn với “cung, quãng” giọng của cô, lại cực kỳ hợp với màu giọng thính phòng đặc trưng của Lê Nhung.

Á quân Sao Mai Lê Nhung hát về người lính biên phòng 2
Á Quân Sao mai dòng nhạc thính phòng xúc động chia sẻ về quá trình thực hiện 3 MV.

Giọng hát của Nhung ngày càng chín muồi, cô hát thính phòng nhưng trữ tình và mềm mại, xử lý sắc thái tinh tế, sử dụng kỹ thuật thanh nhạc khéo léo và khôn ngoan để khoe hết ưu điểm trong giọng hát của mình. Bộ sản phẩm gồm 3 bài hát “mới tinh” nhưng chỉ nghe một lần đã cảm nhận được vẻ đẹp của ca khúc thông qua giọng hát và hình ảnh rất đẹp mà ê-kíp đã kỳ công tạo dựng.

Á quân Sao Mai Lê Nhung hát về người lính biên phòng 3
Lê Nhung hát tại sự kiện giới thiệu "Tình rừng".

Nguyễn Hằng

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 93
 
  •   Hôm nay 14,205
  •   Tháng hiện tại 717,688
  •   Tổng lượt truy cập 127,109,892