Chelsea - PSG: Diego Costa đọ tài với Ibrahimovic

Thứ năm - 12/03/2015 02:37
Chelsea - PSG: Diego Costa đọ tài với Ibrahimovic Chelsea - PSG: Diego Costa đọ tài với Ibrahimovic

Chelsea có lợi thế thi đấu trước sự cổ vũ của CĐV nhà ở lượt về vòng 1/8 gặp PSG và một bàn thắng trên sân đối phương, nhưng điều đó chưa thể đảm bảo cho họ bước tiếp vào tứ kết.

12/03 02:45 Chelsea - Paris SG

Tự động cập nhật trong: 54 giây
  • HLV Jose Mourinho của Chelsea chia sẻ trước trận đấu: "Chúng tôi không bất ngờ trước lối đá quyết liệt. Tuy nhiên, ở trận lượt đi, Chelsea có một chút ngạc nhiên khi PSG với đội hình nhiều cầu thủ chất lượng lại phạm lỗi quá nhiều".

  • Trước trận tái đấu với Chelsea, HLV Blanc của PSG chia sẻ: "Họ có một chút lợi thế. Điều đó buộc PSG phải mạo hiểm. Chúng tôi cần đảm bảo sự chắc chắn, tạo cơ hội và ghi bàn".

  • Diego Costa ghi 17 bàn sau 21 trận ra sân ở Ngoại hạng Anh, nhưng chưa có pha lập công nào cho Chelsea trong 6 trận ở Champions League. Trong khi đó, tiền đạo Ibrahimovic của PSG đã có 2 bàn và 1 pha kiến tạo.

    Chelsea - PSG: Diego Costa đọ tài với Ibrahimovic 1
  • Trang Eurosport đăng tải sơ đồ chiến thuật của Chelsea và PSG ở lượt về vòng 1/8 Champions League.

    Chelsea - PSG: Diego Costa đọ tài với Ibrahimovic 2
  • Trước trận lượt về vòng 1/8 giữa Chelsea và PSG, tiền đạo Ibrahimovic của PSG đã ghi 7 bàn trong 34 trận ở vòng knock-out Champions League.

    Chelsea - PSG: Diego Costa đọ tài với Ibrahimovic 3
  • Trang Eurosport cung cấp cầu thủ ra sân và dự bị của Chelsea và PSG ở lượt về vòng 1/8 Champions League diễn ra trên sân Stamford Bridge.

    Chelsea: Courtois, Ivanovic, Cahill, Terry (đội trưởng), Azpilicueta; Fabregas, Matic, Ramires, Oscar, Hazard, Diego Costa.

    Dự bị: Cech, Zouma, Filipe Luis, Willian, Cuadrado, Remy, Drogba.

    PSG: Sirigu, Marquinhos, Silva, Luiz, Maxwell, Verratti, Motta, Matuidi, Pastore, Ibrahimovic, Cavani.

    Dự bị: Douchez, Camara, Digne, Van der Wiel, Rabiot, Bahebeck, Lavezzi.

  • Các cầu thủ PSG thăm London trước khi bước vào trận đấu khó khăn trên sân Stamford Bridge của Chelsea.

    Chelsea - PSG: Diego Costa đọ tài với Ibrahimovic 4
  • Trong buổi phỏng vấn trênStandard, hậu vệ David Luiz nhận định về Jose Mourinho: "Ông ấy đặc biệt với ai đó nhưng không phải với tôi".

     

  • Trang Asianbookie đăng tải thành tích thi đấu của Chelsea và PSG thời gian qua. Ở giải Ngoại hạng Anh, The Blues giữ vững ngôi đầu. Trong khi đó, PSG thi đấu chưa tốt khi gặp bất lợi trong việc bảo vệ chức vô địch ở Ligue 1.

    Chelsea - PSG: Diego Costa đọ tài với Ibrahimovic 5
  • Trước khi trận lượt về vòng 1/8 Champions League diễn ra, HLV Mourinho cho rằng PSG sử dụng lối đá bạo lực với nhiều pha phạm lỗi. Ông hy vọng đối phương thi đấu đẹp mắt hơn. Tuy nhiên, đây là đòn tâm lý chiến của "người đặc biệt".

    HLV Mourinho chê PSG có lối đá xấu

    Vị thuyền trưởng của Chelsea nhận xét PSG có lối chơi không đẹp, phạm lỗi nhiều trước trận lượt về vòng 1/8 Champions League.

     

  • Trận chiến Chelsea - PSG trên sân Stamford Bridge là lần đầu David Luiz trở lại sân Stamford Bridge sau khi trở thành hậu vệ đắt nhất thế giới. Anh sẽ đối đầu đội bóng cũ Chelsea. Trong khi đó, tiền đạo Ibrahimovic của PSG cũng sẽ gặp lại người thầy cũ Jose Mourinho.

    Ibrahimovic tái ngộ Mourinho: Hai lý tưởng, đôi ngả đường

    Chỉ làm việc cùng nhau trong một mùa giải, nhưng họ luôn dành sự tôn trọng và sẵn lòng trợ giúp nhau. Đêm nay, chẳng ai dang tay bao dung với người còn lại.

     

  • CĐV Chelsea tin tưởng vào khả năng đi tiếp của thầy trò HLV Mourinho. Lý do là The Blues chưa từng thua các đội bóng Pháp ở sân Stamford Bridge.

    Chelsea sẵn sàng khiến PSG thêm đau ở Champions League

    Chelsea không thua trong 7 trận ở Champions League mùa này. Trước lượt về vòng 1/8 với PSG, The Blues cũng chưa thất bại khi gặp các đội bóng Pháp trên sân Stamford Bridge.

     

  • Bàn thắng trên sân đối phương là lợi thế không nhỏ cho Chelsea trước trận lượt về. Họ chỉ cần giữ sạch lưới trong trận tái đấu với PSG là chắc chắn có mặt ở tứ kết Champions League.

    Chelsea - PSG: Viết tiếp giấc mơ châu lục

    Chelsea không còn đối trọng xứng tầm ở trong nước. Đây là lúc thầy trò Jose Mourinho bước chân ra biển lớn để khẳng định sức mạnh.

     

  • Chelsea phải rất vất vả khi chơi trận lượt đi vòng 1/8 trên sân của PSG. Thầy trò HLV Mourinho cho thấy tinh thần thi đấu quyết tâm ở Champions League khi rời sân Công viên các Hoàng tử với tỷ số hòa 1-1.

    PSG 1 -1 Chelsea: Hai pha không chiến đẳng cấp

    Phải làm khách trên sân của PSG ở lượt đi vòng 1/8, nhưng Chelsea mở tỷ số nhờ công của Ivanovic. Đáng tiếc là The Blues không giữ được chiến thắng khi để Cavani gỡ hòa cho PSG.

     

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 157
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 155
 
  •   Hôm nay 21,995
  •   Tháng hiện tại 915,673
  •   Tổng lượt truy cập 128,533,912