Video thực tế Galaxy Note 9 lần đầu bị rò rỉ

Thứ năm - 02/08/2018 06:56
Video thực tế Galaxy Note 9 lần đầu bị rò rỉ Video thực tế Galaxy Note 9 lần đầu bị rò rỉ

Dân trí Chỉ còn hơn một tuần nữa, Galaxy Note 9 sẽ chính thức được trình làng và mới đây đoạn clip thực tế đầu tiên của chiếc smartphone này vừa bị rò rỉ trên Internet, cho người dùng thấy thiết kế tổng thể của sản phẩm.

Trang bán lẻ thiết bị công nghệ MobileFun (Anh) vừa cho đăng tải đoạn video thực tế và rõ nét về Galaxy Note 9. Từ đoạn video này cho thấy Galaxy Note 9 có thiết kế giống như những hình ảnh đã bị rò rỉ trước đây.

Video thực tế Galaxy Note 9 lần đầu bị rò rỉ 1
Galaxy Note 9 xuất hiện trong đoạn clip thực tế có thiết kế không khác gì những hình ảnh đã bị rò rỉ trước đó

Mặt trước của sản phẩm vẫn sẽ là thiết kế màn hình vô cực không viền, với 2 cạnh cong. Các góc máy được bo vuông vức hơn so với các cạnh bo tròn trên Galaxy S9. Điểm thay đổi đáng chú ý nhất trên Galaxy Note 9 đó là thiết kế cụm camera kép ở mặt sau được bố trí theo chiều ngang còn cảm biến vân tay đã được đưa xuống phía dưới cụm camera này.

Trên thực tế thiết kế của Galaxy Note 9 đã không còn quá xa lạ với giới công nghệ lẫn những ai quan tâm về sản phẩm khi mà các hình ảnh chính thức của Galaxy Note 9 đã liên tục bị rò rỉ trong thời gian qua.

Đáng tiếc là trong đoạn clip của MobileFun lại không cho thấy chiếc smartphone này đang hoạt động.

Galaxy Note 9 sẽ được Samsung chính thức trình làng vào ngày 9/8 tới đây tại sự kiện đặc biệt diễn ra ở thành phố New York (Mỹ). Theo các thông tin bị rò rỉ trước đó sản phẩm sẽ được trang bị một cấu hình mạnh mẽ với bộ vi xử lý Snapdragon 845 mới của Qualcomm hoặc Exynos 9810 của Samsung (tùy thuộc vào từng thị trường), cùng với bộ nhớ RAM 6GB, tùy chọn bộ nhớ lưu trữ 128 hoặc 256GB. Sản phẩm cũng được cho là sẽ trang bị thỏi pin có dung lượng 4000mAh , lớn hơn đáng kể so với thỏi pin 3.300mAh của phiên bản Galaxy Note 8.

Video thực tế Galaxy Note 9 lần đầu bị rò rỉ

T.Thủy

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 118
 
  •   Hôm nay 18,214
  •   Tháng hiện tại 721,697
  •   Tổng lượt truy cập 127,113,901