Không dám chia tay vì sợ bạn trai rêu rao trên mạng

Thứ sáu - 16/01/2015 09:28
Không dám chia tay vì sợ bạn trai rêu rao trên mạng Không dám chia tay vì sợ bạn trai rêu rao trên mạng

Tôi muốn chia tay nhưng biết với tính cách của anh, nếu tôi chủ động làm việc đó thì anh sẽ không ngần ngại lên các mạng xã hội nói xấu tôi. Tôi sợ mọi chuyện ầm ĩ lắm, chỉ muốn chia tay trong bình yên.

Tôi 23 tuổi, yêu anh gần hai năm, nói vậy chứ thực ra hơn sáu tháng nay chúng tôi không gặp nhau vì tôi vừa chuyển lên thành phố làm việc. Anh là người yêu thứ hai của tôi. Tôi chọn anh là một điều rất bất ngờ đối với bạn bè và những người xung quanh, bởi anh chẳng có gì nổi trội so với những người theo đuổi mình. Lý do tôi chọn anh vì anh cười rất tươi, tôi nghĩ những người như thế sẽ tốt bụng, hiền lành và lạc quan nhưng tôi đã sai.

Sau khi yêu một thời gian, tôi phát hiện đủ tật xấu của anh. Rồi tôi tự nhủ đã yêu thì phải yêu cả tính xấu của người ta nên lại cố gắng, mong anh có thể hoàn thiện bản thân. Vậy mà mình chẳng thể nào thay đổi được anh. Anh luôn cho rằng anh đúng, bắt tôi phải làm theo. Chúng tôi tranh cãi rất nhiều về chuyện này, mỗi lần cuộc chiến tranh lạnh căng quá tôi luôn là người đứng ra làm hoà, xin lỗi, nhận lỗi, nhượng bộ đủ thứ, thế nên anh được đà lấn tới.

Rồi một ngày tôi bị mất laptop, phải khó khăn lắm để mua lại. Vì muốn tiết kiệm tiền, tôi đồng ý chuyển đến chỗ anh ở, nói sống chung cũng đúng nhưng thực ra chỉ là sống cùng nhà vì ở đó có một chị với hai anh bạn nam nữa. Anh hay đòi hỏi tôi chuyện ấy nhưng tôi cương quyết từ chối. Tôi bảo nếu anh muốn làm chuyện ấy thì ngay lập tức chia tay, vậy nên anh thôi. Đây luôn là vấn đề bất
đồng của chúng tôi, anh bảo tôi từng có người yêu rồi, liệu còn trong trắng
không? Rồi anh nói trước ngày cưới phải cho anh, nếu không còn trong trắng thì dẹp ngay đám cưới. Tôi không muốn cãi nhau nên ậm ừ cho qua.

Tôi thấy được rõ những bất đồng về tính cách của hai đứa sẽ chỉ làm khổ nhau mà thôi. Tôi muốn chia tay nhưng biết với tính cách của anh, nếu tôi chủ động làm việc đó thì anh sẽ không ngần ngại lên các mạng xã hội nói xấu tôi. Tôi sợ mọi chuyện ầm ĩ lắm, chỉ muốn chia tay trong bình yên. Nhiều khi cầu mong anh ấy gặp một người con gái nào đó tốt hơn tôi để anh bỏ tôi nhưng sau đó lại nghĩ "như thế tội cho cô gái ấy quá”. Tôi không biết làm sao nữa, xin tư vấn giúp tôi thoát khỏi hoàn cảnh bế tắc hiện tại.

Nga

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 122
  •   Máy chủ tìm kiếm 8
  •   Khách viếng thăm 114
 
  •   Hôm nay 8,134
  •   Tháng hiện tại 68,167
  •   Tổng lượt truy cập 130,490,252