Cảm giác vô dụng bủa vây tôi mỗi ngày

Thứ năm - 15/01/2015 09:55
Cảm giác vô dụng bủa vây tôi mỗi ngày Cảm giác vô dụng bủa vây tôi mỗi ngày

Tôi cố gắng học nhưng đầu óc không thể tập trung nhiều như trước, hoạt động thể thao tôi cũng tham gia nhưng thấy chán, đâm ra cáu bẳn, lúc nào cũng trầm ngâm suy nghĩ đến nỗi quẫn trí.

Tôi 26 tuổi, không biết có phải do những áp lực lúc mẹ sinh ra và sự la mắng hồi nhỏ của mẹ mà tôi thành một con người ngờ nghệch? Ở lứa tuổi này, đáng lẽ ra một người bình thường phải có tất cả, công việc ổn định trong xã hội, những mối quan hệ bằng hữu tốt, có thể tự chăm lo cho bản thân, còn tôi chẳng có gì cả. Cách đây nhiều năm, tôi được chẩn đoán là rối loạn cảm xúc và trầm cảm, tự chạy chữa nhiều nơi và cũng có thuyên giảm. Tôi đi đến bác sĩ tâm lý nhưng không chỗ nào mang lại cho mình kết quả hay lời khuyên tốt. Giờ tôi sống bám víu vào gia đình, làm việc nhà xong rồi lại coi tivi, chẳng biết làm gì hơn, cảm giác vô dụng luôn bủa vây mỗi ngày.

Tôi đi làm nhưng cũng không được việc, đầu óc lúc nào cũng ngờ nghệch, bị đồng nghiệp ghét vì ít giao tiếp, mọi người tiếp xúc với tôi đều nhận xét tôi khờ khạo và không vui vẻ. Tôi quyết định nghỉ việc và tìm việc làm khác nhưng cũng chẳng có gì thay đổi. Kết quả cuối cùng tôi nghỉ việc và sống ở nhà như một người nội trợ. Giờ gặp lại bạn bè cũ ai cũng có cuộc sống tốt và công việc ổn định, có người đã có gia đình, tôi cũng có cảm giác mọi người xa lánh vì mình không được như họ.

Tôi vẫn chưa có người yêu và có lẽ một người thất bại, không biết tự lo cho bản thân, chắc cũng chẳng ai muốn lấy. Tôi cố gắng học nhưng đầu óc không thể tập trung nhiều như trước, hoạt động thể thao tôi cũng tham gia nhưng thấy chán, đâm ra cáu bẳn, lúc nào cũng trầm ngâm suy nghĩ đến nỗi quẫn trí. Tôi không biết mình phải làm gì. Tôi không biết sử dụng internet nhiều, biết đến mục Tâm sự này từ người hàng xóm đang lướt web khi nói chuyện với tôi. Tôi không mong mọi người thông cảm cho mình, tôi chỉ muốn viết ra để vơi đi nỗi buồn.

Phương

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 134
  •   Máy chủ tìm kiếm 11
  •   Khách viếng thăm 123
 
  •   Hôm nay 6,086
  •   Tháng hiện tại 66,119
  •   Tổng lượt truy cập 130,488,204