Muốn làm lại cuộc đời khi lỡ yêu người có vợ

Thứ năm - 15/01/2015 16:21
Muốn làm lại cuộc đời khi lỡ yêu người có vợ Muốn làm lại cuộc đời khi lỡ yêu người có vợ

Tình yêu, sự chín chắn, thành đạt của người đàn ông 30 này thật khó để tôi chối bỏ dù biết anh đã có gia đình và một bé gái hai tuổi. Vì anh mà tôi từ chối quá nhiều cơ hội để giờ làm người vợ hờ không biết tương lai sẽ ra sao.

Tôi 24 tuổi, ở quê lên Sài Gòn học và sa chân đến hôm nay, từ một cô gái ngây ngơ, mơ mộng đến giờ học được nhiều điều. Tôi lớn lên trong một gia đình không hạnh phúc, tính cách hiền dịu, hòa đồng, yêu thương mọi người. Từ lúc xa nhà học tập tôi đã tự lập, gia đình khó khăn nên tôi tự vay tiền hỗ trợ sinh viên và trang trải mọi chi phí. 

Tôi sai lầm khi thương một bạn học chung và mất đời con gái vì bị cưỡng bức. Một tháng sau tôi biết nhiều bạn gái cũng như mình nên gọi về gia đình người đó và anh phải về quê. Tôi bỏ qua chuyện này để học hành tiếp dù bị sốc tâm lý lắm. Một năm sau tôi thiếu thốn mọi thứ, hết sức chịu đựng, thời gian học lại nhiều, làm thêm không đủ trang trải, ngày ăn dưới 10 nghìn đồng, mặc đồ cũ ngoài chợ bán.

Một lần thiếu tiền nhà sau nhiều lần thiếu liên tục nên đành xách xe đạp đi tìm việc lương cao, chạy ngang qua cái nhà hàng tối thui, nhìn bẩn thỉu, vậy mà thấy cái bảng treo tuyển phục vụ tiếp viên lương cao, tôi chạy vào. Gặp quản lý rất xinh và cũng trẻ, nhìn tôi ngạc nhiên, hỏi nhiều câu. Tôi không hiểu gì cả, chỉ trả lời là em sẽ học theo chị và cố gắng làm tốt công việc này. Thế là tôi được vào làm, tất nhiên phải bỏ học để tối ngồi hát và uống bia với khách, cuộc đời rẽ qua trang mới toanh nhưng tối thui.

Từ lúc kiếm được tiền kha khá, biết bao nhiêu đàn ông đưa đón, theo đuổi, có cả dụ dỗ, gia đình ở quê đang trong tình trạng nợ nần trầm trọng, cái nhà duy nhất sắp đem cho ngân hàng. Tôi quyết định chuyển hẳn qua bán thân nhờ một anh khách đưa hình lên mạng. Giờ đây hình đó không còn xuất hiện nhưng vẫn có nhiều người biết và muốn gặp tôi.

Gia đình tôi giờ ổn định phần nào, tuy được một người khách thương yêu, chiều chuộng, hướng dẫn học xong cái bằng cao đẳng vì lúc trước tôi vừa đi khách vừa đi học lại còn nợ hai môn, học xong sẽ vào làm cho công ty anh. Nếu mọi thứ tốt đẹp như thế hoài thì tốt quá, tiếc thay anh là người đàn ông của người khác, tôi biết điều đó sau một tháng quen anh. Tình yêu, sự chín chắn, thành đạt của người đàn ông 30 này thật khó để tôi chối bỏ dù biết anh đã có gia đình và một bé gái hai tuổi. 

Khi viết ra những dòng này tôi muốn bỏ đi, làm lại cuộc đời yên ổn hơn, vì anh mà tôi từ chối quá nhiều cơ hội để giờ làm người vợ hờ không biết tương lai sẽ ra sao.

Hiền

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 235
  •   Máy chủ tìm kiếm 20
  •   Khách viếng thăm 215
 
  •   Hôm nay 17,323
  •   Tháng hiện tại 615,571
  •   Tổng lượt truy cập 129,213,749