Vợ dùng chiêu độc để trả thù chuyện tôi ngoại tình

Thứ sáu - 16/01/2015 09:30
Vợ dùng chiêu độc để trả thù chuyện tôi ngoại tình Vợ dùng chiêu độc để trả thù chuyện tôi ngoại tình

Một ngày tôi phát hiện vợ nói điện thoại là hàng ngày cho tôi ăn uống thứ ghê sợ nhất của phụ nữ để trả thù và khiến tôi ngu dốt răm rắp nghe theo. Rồi vợ còn bày cho người khác, tôi muốn nôn vài tuần sau đó rồi kiên quyết ly hôn.

Tôi là đàn ông, sau khi đọc bài viết "Chiêu trả thù chồng của người vợ bị phản bội" thấy lạnh người và vô cùng ngạc nhiên khi 90% các chị tán dương hành động đó. Tôi không phải người hoàn hảo, cũng có vợ con, cứ cho là nỗi đau của chị quá lớn khi chịu cảnh chồng ngoại tình, nhìn chồng thương yêu người khác, nhưng chị nghĩ lại mà xem, vợ chồng với nhau hết tình sẽ còn nghĩa. Chồng chị tôn trọng quyết định của chị và chí ít chăm sóc con cái, tin tưởng để chị có thể làm chuyện giết người kia.

Tôi không phải phụ nữ nên không thể hiểu cái sâu cay trong lòng chị như thế nào nhưng chị hãy thử nghĩ tội này có đáng chết không? Hay đó chỉ vì tâm lý ăn không được thì phá cho hôi và lòng ích kỷ muốn người kia không được hạnh phúc mà làm chứ không phải vì yêu sinh hận. Tại sao tôi gọi là giết người? Gọi thế còn nhẹ vì chị không phải đàn ông nên không thể hiểu cái được cho là bản lĩnh đàn ông đối với chúng tôi nó tác động tâm lý cỡ nào.

Khi bất lực cảm giác sống cũng như chết, nghĩ rằng mọi người sẽ khinh thường, khinh miệt, không phải tình dục để duy trì nòi giống mà nó còn ảnh hưởng mọi mặt cuộc sống. Cứ cho nó là thứ quá tầm thường nhưng khối người phụ nữ chạy theo và hơn hết khi suy thoái khả năng sinh lý nghĩa là thận sẽ bị tổn thương và suy thận, lọc thận cả đời có thể xảy ra, nếu không có tiền chỉ có con đường chết.

Tôi, người đàn ông từng ngoại tình, có thể tôi không ra gì, chỉ vì mâu thuẫn tôi ly thân vợ dọn ra ngoài sáu tháng thì cảm mến một người nhưng chưa có gì quá giới hạn. Vợ biết cũng ghen tuông mù quáng, đánh đập người kia và một mặt hai bên gia đình tác động vun vén cho chúng tôi vì con. Tôi từ bỏ quay về với vợ, vợ tôi ân cần chăm sóc như chị vậy.

Tôi ân hận, toàn tâm toàn ý lo cho gia đình nhưng một ngày tôi phát hiện vợ nói điện thoại là hàng ngày cho tôi ăn uống cái ghê sợ nhất của phụ nữ để trả thù và khiến tôi ngu dốt răm rắp nghe theo. Rồi vợ còn bày cho người khác, tôi muốn nôn vài tuần sau đó rồi kiên quyết ly hôn. Không ai biết lý do và vợ tôi thì lu loa là tôi ngoại tình, ruồng rẫy gia đình, sự thật không phải thế. Dù sau ly hôn tôi theo đuổi người trước kia nhưng không hề vì người thứ ba mà bỏ gia đình. Vậy nên tôi cứ tưởng vợ mình ác độc nhất quả đất nhưng chị còn đáng sợ gấp trăm lần và những người ủng hộ chị cũng thế.

Có những người vợ có chồng ngoại tình và còn bị bạo hành đủ thứ uất hận ngàn lần nhưng họ chỉ mong cuộc sống tốt, việc còn lại do trời định. Không phải họ ngu muội mà vì họ đúng bản chất phụ nữ Việt Nam khoan dung, lương thiện. Tôi tin còn rất nhiều các chị không thích cái việc thất đức và phần nhỏ các chị có tâm lý báo thù như thế hãy nghĩ lại vì bản thân, con cái sẽ ít nhiều cũng có ảnh hưởng.

Lâm

Nguồn tin: vnexpress


 
 Từ khóa: sâu cay, lu loa
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 167
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 163
 
  •   Hôm nay 8,308
  •   Tháng hiện tại 606,556
  •   Tổng lượt truy cập 129,204,734