Lời khó nói của đứa con bất hiếu

Thứ năm - 15/01/2015 09:06
Lời khó nói của đứa con bất hiếu Lời khó nói của đứa con bất hiếu

Con vẫn còn lý trí của một con người, bao lần muốn thay đổi mà không được, tất cả do ông trời nhẫn tâm. Tại sao lại là con để giờ đây cả gia đình mình phải khổ?

Hôm nay con lại khó ngủ vì nhớ mẹ mặc dù con thường xuyên gặp mẹ. 20 năm qua chưa bao giờ hai mẹ con có một buổi nói chuyện gọi là tâm sự phải không mẹ? Con buồn lắm, mỗi lần như thế con lại lấy nhật ký ra viết, quanh đi quẩn lại cũng chỉ nói về tội lỗi của con mà thôi. Con không bao giờ dám trách vì ba mẹ đã tạo ra con, cho con cuộc sống này, ba mẹ phải chịu bao cực khổ mới có con ngày hôm nay.

Là người đồng tính, không lẽ con không biết xấu hổ, đó sẽ là nỗi buồn miên man không bao giờ nguôi của ba mẹ. Con vẫn còn lý trí của một con người, bao lần muốn thay đổi mà không được, tất cả do ông trời nhẫn tâm. Tại sao lại là con để giờ đây cả gia đình mình phải khổ?

Ngồi viết những dòng này mà con khóc gần như không thấy đường. Nghĩ về ba mẹ con chỉ biết khóc thôi, cảm giác đôi mắt của con yếu quá rồi. Con yêu ba mẹ nhiều lắm, mẹ có biết đằng sau mỗi nụ cười là sự giằng xé của bản thân con? Cuộc sống quá khắc nghiệt, con sinh ra hình dáng như bao người khác nhưng bên trong thì…

Con biết, khi đọc được những dòng này mẹ sẽ khóc rất nhiều, sẽ chết lặng đi nhưng mẹ ơi con nào có tội. Có lần con đã uống 25 viên thuốc ngủ nhưng không chết được, tủi nhục lắm.

Nếu con vấp ngã trên đường đời: Mẹ vẫn thương con. Nếu không may con mất một chân: Mẹ sẽ là đôi chân cho con. Nếu con bị liệt não, sống đời thực vật: Mẹ vẫn vui vẻ chăm sóc và yêu con. Con không bị những thứ đó, giờ khi biết sinh lý mình không được bình thường, mẹ có xa lánh con không?

Con không thể báo đáp công ơn ba mẹ: đó là bất hiếu. Con không làm tốt vai trò của một người con: cũng là bất hiếu. Con để ba mẹ canh cánh một nỗi buồn cả đời: vẫn là bất hiếu. Con mới đi được 1/3 đường đời mà đã có bao tội bất hiếu, xin ba mẹ hãy quên con đi, coi như chưa có đứa con này. Khi đọc được những dòng chữ này xin mẹ đừng khóc mà làm tội con thêm nặng, con không xứng đáng với tình thương của ba mẹ đâu. Con yêu ba mẹ nhiều.

Minh

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 114
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 110
 
  •   Hôm nay 6,479
  •   Tháng hiện tại 66,512
  •   Tổng lượt truy cập 130,488,597