Chị đã cướp bố của con tôi từ khi cháu chưa chào đời

Thứ tư - 16/03/2016 15:20
Chị đã cướp bố của con tôi từ khi cháu chưa chào đời Chị đã cướp bố của con tôi từ khi cháu chưa chào đời

Có phút giây nào chị nghĩ một đứa trẻ chưa kịp chào đời như con của em lại vĩnh viễn mất bố chỉ vì chính sự ích kỷ của chị không? 

Chào chị, người em chưa bao giờ biết mặt nhưng lại biến cuộc sống của em sang một trang khác. Ngày đấy, chị có vẻ kiêu ngạo khi tranh tình yêu với em, chị nhỉ! Em hiểu chị vốn sõi đời hơn nên chào thua chị, em cũng không còn sự lựa chọn bởi đã yêu một người đàn ông hèn, phản bội, nhu nhược, mặc cho người phụ nữ từng bên cạnh mình bị lăng mạ. Chị trách em ngu dại vì yêu anh, em tự hỏi chị lấy tư cách gì để nói với em những câu đấy? Nhưng rồi vì đau buồn tuyệt vọng nên em cũng chẳng thiết đáp trả nhiều làm gì với chị và con người bạc bẽo kia. Em đành đau đớn một mình.

Viễn cảnh mà em đang nghĩ tới đã bị chị làm cho tan vỡ. Yêu người đàn ông của em chị có hạnh phúc không? Cướp đi bố của con em chị có thấy viên mãn không? Có phút giây nào chị nghĩ một đứa trẻ chưa kịp chào đời như con của em lại vĩnh viễn mất bố chỉ vì chính sự ích kỷ của chị không? Chị bảo một người như vậy mà em lại yêu, trong khi chính chị cũng đang yêu và cố tranh tình yêu ấy bằng được cho riêng mình? Chị cũng thừa biết con em chỉ còn ba tháng sẽ chào đời, vậy mà chị vẫn khiến em đau khổ như thế.

Những ngày đầu tuột mất người đàn ông mình yêu, em đau lắm, tình yêu và một người bố cho con em đã vào tay chị. Bản chất phụ nữ là yếu đuối, em níu kéo và cầu mong anh quay về nhưng rồi chỉ nhận được những lời vô trách nhiệm. Anh bảo em hãy xem như bố của con em đã chết. Kể từ đấy em thấu hiểu, giữ làm gì bên mình một kẻ lừa dối như anh, anh làm sao có tư cách cho con em gọi là bố, làm sao dạy dỗ con em bởi ngay cả anh còn phải xem lại nhân cách và đạo đức. Em buông, bởi vì chị tha thiết cần nên em đáp ứng.

Thế là hai người đến với nhau như ý nguyện của chị, chắc vui chứ, em hiểu mà. Em cũng thấy vui cho chính mình bởi không phải là người đi cùng anh đến trọn đời. Em vui vì con em thà có một tuổi thơ đầy những hình ảnh một người mẹ đơn thân yêu thương nó, mặc cho xã hội đầy những khinh khi hay dè bỉu, hơn là có một ông bố mà đến lúc nó đủ hiểu biết sẽ thấy coi thường. Em vui vì còn đủ lý trí để sống tốt đến hôm nay mà không có lý do gì để phải gục ngã bởi một kẻ đốn mạt như anh và một kẻ bất chấp như chị. Em cũng phải cám ơn sự xuất hiện của chị để em hiểu rõ bản chất thật của người mình từng yêu. Hãy là một người bố người mẹ thật tốt, anh và chị nhé.

Loan

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 82
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 79
 
  •   Hôm nay 15,873
  •   Tháng hiện tại 482,586
  •   Tổng lượt truy cập 130,066,355