Chồng chẳng đụng tay vào việc gì để giúp đỡ tôi

Thứ tư - 16/03/2016 14:51
Chồng chẳng đụng tay vào việc gì để giúp đỡ tôi Chồng chẳng đụng tay vào việc gì để giúp đỡ tôi

Công việc của tôi ngày nào cũng thế, tất bật từ sáng tới tối. Anh chỉ biết sáng đi làm trưa về nhà ăn cơm rồi đi làm, tối đi nhậu với bạn. 

Chúng tôi quen nhau khi tôi học cao đẳng. Cũng bao như cặp tình nhân khác, vui có buồn có, cãi nhau có, đòi chia tay cũng có. Rồi sau 5 năm tìm hiểu chúng tôi tiến tới hôn nhân, sống với anh tôi mới hiểu hết con người anh. Anh lúc nào cũng cho mình là đúng, không bao giờ sai, rất đề cao bản thân mình và hay sĩ diện. Khi ở nhà, tôi làm hết mọi thứ, anh không làm hay giúp đỡ tôi bất kỳ việc gì. Sáng tôi phải dậy sớm tranh thủ lo cho con, chở con đi học, trưa về lo đi chợ cơm nước dọn dẹp nhà cửa rồi đi làm tiếp, chiều về lo đón con rồi lo cho con, sau đó lại đi dạy thêm, về cho con ăn uống và ngủ nghỉ. Công việc của tôi ngày nào cũng thế, tất bật từ sáng tới tối. Anh chỉ biết sáng đi làm trưa về nhà ăn cơm rồi đi làm, tối đi nhậu với bạn.

Từ lúc cưới nhau tới giờ tôi không hề biết cảm giác của một người chồng giúp vợ là như thế nào. Tôi nghĩ mình hy sinh vì chồng con, gia đình, chứ cho ai đâu mà thiệt. Đỉnh điểm là khi anh được thăng chức, thay đổi tính cách với tôi. Với anh bạn bè lúc nào là số một, vợ con no đói gì mặc kệ. Gia đình tôi kinh tế không có nhưng ngày nào anh cũng cà phê, nhậu suốt (toàn giành trả tiền). Tôi nhẹ nhàng góp ý thì anh lại tự ái giận hờn rồi vợ chồng cãi nhau. Gần đây anh chơi thân với nhóm trong cơ quan, nhóm đó được tiếng là ăn chơi trai có gái có nhưng toàn là những thứ không đàng hoàng. Tôi góp ý thì bị anh chửi. Đến giờ phút này tôi không biết mình có chọn lầm không? Anh lúc nào cũng nghĩ cho bản thân và bạn bè, mẹ con tôi anh chẳng nghĩ tới. Mong mọi người cho tôi lời khuyên. 

Nhàn

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 182
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 180
 
  •   Hôm nay 24,595
  •   Tháng hiện tại 736,003
  •   Tổng lượt truy cập 130,319,772