Selena Gomez rơi nước mắt trong MV mới

Thứ sáu - 07/11/2014 10:26
Selena Gomez rơi nước mắt trong MV mới Selena Gomez rơi nước mắt trong MV mới

Nữ ca sĩ đầy cảm xúc trong video ca khúc "The Heart Wants What It Wants" phát hành hôm 6/11.

Selena Gomez chia sẻ MV trên mạng xã hội hôm 6/11 với dòng chú thích: "Đợi mãi mới có thể chia sẻ với các bạn điều này. MV cho ca khúc mới của tôi - The Heart Wants What It Wants".

Mặc dù nữ ca sĩ không khẳng định, ca khúc có lấy cảm hứng từ mối quan hệ đầy rối rắm với Justin Bieber hay không, nó cho thấy trải nghiệm cá nhân của Selena từ những đổ vỡ trong tình yêu. Lời ca khúc có đoạn viết: "Có hàng triệu lý do để em nên từ bỏ anh. Nhưng trái tim muốn những gì nó muốn".

Selena Gomez rơi nước mắt trong MV mới 1

Hình ảnh Selena trong MV mới.

Trong đoạn mở đầu video, nữ ca sĩ độc thoại: "Tôi hiểu suy nghĩ của anh, và tôi biết là tôi hiểu trái tim anh. Tôi biết anh sẽ không làm điều gì khiến tôi tổn thương. Nhưng rồi anh khiến tôi cảm thấy điên lên, khiến tôi cảm thấy như đó là lỗi của mình. Tôi đã rất đau". Trong MV đen trắng, nữ ca sĩ không cầm được nước mắt.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây trên On Air With Ryan Seacrest, Selena Gomez chia sẻ, cô luôn có nhiều cảm xúc với Justin Bieber. "Tôi ủng hộ anh ấy, luôn luôn như vậy. Tôi buồn khi anh ấy buồn, vui khi anh ấy vui. Tôi không muốn bất cứ điều gì tồi tệ đến với anh ấy. Nó khiến tôi đau. Đó là tất cả", Selena nói.

Song Ngư

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 133
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 130
 
  •   Hôm nay 23,883
  •   Tháng hiện tại 917,561
  •   Tổng lượt truy cập 128,535,800