Hồ Ngọc Hà diễn nhạc kịch 40 phút trong liveshow

Thứ sáu - 07/11/2014 10:04
Hồ Ngọc Hà diễn nhạc kịch 40 phút trong liveshow Hồ Ngọc Hà diễn nhạc kịch 40 phút trong liveshow

Nữ ca sĩ sẽ thử sức với vở nhạc kịch gồm tám ca khúc được xâu chuỗi thành câu chuyện âm nhạc nhiều cảm xúc.

Hồ Ngọc Hà và êkíp tiết lộ nội dung chương trình "Live Concert 2014" kỷ niệm chặng đường 10 năm ca hát. Đối lập với vẻ hiện đại và hoành tráng của liveshow năm 2011, đêm diễn sắp tới sẽ được xây dựng theo phong cách cổ điển và sang trọng, với ba mảng âm nhạc khác nhau.

"Live Concert 2014" của Hồ Ngọc Hà sẽ chia làm ba phần riêng biệt. Mở đầu là phần nhạc kịch dài hơn 40 phút với tám ca khúc hit được xâu chuỗi thành một câu chuyện âm nhạc xuyên suốt, nhằm tạo cảm xúc cho khán giả ngay từ những giây phút đầu. Đây là một trong những loại hình âm nhạc rất kén người nghe, cũng là một thử thách mà nữ ca sĩ muốn đặt ra cho chính mình.

Phần hai sẽ là lúc nữ ca sĩ khoe chất giọng khàn đặc trưng qua những ca khúc quen thuộc được phối lại trên nền piano của nhạc sĩ Hoài Sa và guitar của Phương Uyên. Phần ba với những tiết mục dance sôi động được phối khí bởi Nguyễn Hải Phong và biên đạo bởi Ngọc Tú, John Huy Trần.

Hồ Ngọc Hà diễn nhạc kịch 40 phút trong liveshow 1

Hình ảnh của Hồ Ngọc Hà cho liveshow được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn.

Chương trình không có khách mời song ca, Hồ Ngọc Hà sẽ hát và diễn liên tục hơn 25 ca khúc. Đây là cách để nữ ca sĩ muốn hướng người nghe đến giọng hát hơn là vũ đạo trong đêm nhạc đặc biệt này. Ngoài phần âm nhạc, khán giả còn được chiêm ngưỡng những bộ trang phục đẹp lộng lẫy do nhà thiết kế Công Trí phụ trách theo tinh thần cổ điển, quý phái chung của đêm diễn.

Hồ Ngọc Hà và êkíp còn thực hiện song song Cuộc thi sáng tạo mỹ thuật 10 năm dấu ấn showbiz Việt và Cuộc thi viết Hồ Ngọc Hà - Ấn tượng trong tôi nhằm tạo thêm ý nghĩa cho kỷ niệm 10 năm ca hát của cô. 

"Live Concert 2014"của Hồ Ngọc Hà sẽ diễn ra vào ngày 20/11 tại TP HCM, với giá vé từ 1 triệu đến 3 triệu.

Vân An

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 157
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 154
 
  •   Hôm nay 43,105
  •   Tháng hiện tại 888,816
  •   Tổng lượt truy cập 128,507,055