Tỷ phú Amazon "phát cuồng" vì tình mới

Thứ tư - 16/01/2019 15:26
Tỷ phú Amazon "phát cuồng" vì tình mới Tỷ phú Amazon "phát cuồng" vì tình mới

Dân trí Tỷ phú giàu nhất thế giới, nhà sáng lập Amazon Jeff Bezos và nhân tình dường như càng gần gũi và lộ liễu hơn sau khi mối quan hệ của họ bị truyền thông tiết lộ và tỷ phú Bezos thông báo ly hôn vợ.

Người tình tin đồn của tỷ phú Amazon lần đầu xuất hiện sau lùm xùm

Tỷ phú Amazon "phát cuồng" vì tình mới 1

Nhà sáng lập Amazon Jeff Bezos và người tình tin đồn Lauren Sanchez (Ảnh: Page Six)

Một nguồn tin thân cận với cặp đôi Bezos-Sanchez cho biết với tạp chí People hôm 14/1 rằng: "Họ đang yêu nhau điên cuồng và thậm chí mạnh mẽ hơn trước đó".

Tỷ phú Bezos chính thức thông báo sẽ ly dị vợ hôm 9/1 sau 25 năm chung sống. Thông tin này đã nhanh chóng gây sự chú ý của dư luận và những câu chuyện về mối quan hệ ngoài luồng của ông Bezos cũng nhanh chóng xuất hiện trên các mặt báo. Bất chấp những ồn ào xung quanh việc này, tỷ phú Bezos và nhân tình được cho là vẫn vui vẻ tay trong tay, Bezos dường như đã tổ chức sinh nhật lần thứ 55 của mình bên cạnh tình nhân.

Khoảng một tháng trước khi mối quan hệ bị phơi bày trên các mặt báo, tỷ phú Jeff Bezos và nhân tình được cho là đã trở nên gần gũi hơn bao giờ hết. Họ bị phát hiện hẹn hò ăn tối cùng nhau vào tuần sau Lễ tạ ơn tại Felix. "Họ tán tỉnh nhau. Cô ấy cười khúc khích suốt buổi hẹn hò. Cả hai dường như đều chìm đắm bên tình mới", nguồn tin cho biết với The People.

Theo truyền thông Mỹ, tỷ phú Bezos buộc phải thông báo quyết định ly hôn vợ sau khi biết mối quan hệ lén lút với cựu MC Lauren Sanchez sắp bị tiết lộ.

Tạp chí National Enquirer sau đó đã đăng tải hàng loạt thông tin liên quan đến mối quan hệ giữa tỷ phú giàu nhất thế giới và nữ MC truyền hình 49 tuổi này sau 4 tháng điều tra.

Hai người dường như quen nhau bắt đầu từ khi Amazon hợp tác làm ăn với công ty của Sanchez vào năm 2016. Mối quan hệ của họ bắt đầu trở nên gần gũi, tình tứ hơn trong khoảng 8 tháng trở lại đây. Họ thường xuyên hẹn hò ăn uống, đi du lịch cùng nhau ngay cả khi chưa dứt bỏ hôn nhân.Sanchez bị cho là đã khoe những tin nhắn và những ảnh chụp nhạy cảm với Bezos cho người bạn và thông tin này nhanh chóng bị rò rỉ.

Miêu tả về tính cách của Sanchez, các nguồn tin cho biết với People, cựu MC truyền hình này là tuýp người sôi nổi, dễ gần. "Cô ấy là tuýp người dù ở tuổi 49 nhưng vẫn có một nhóm bạn gái thân và sẵn sàng lái trực thăng tới sa mạc ở Coachella vào dịp cuối tuần. Nhìn bề ngoài cô ấy có vẻ như thuộc thái cực đối lập với tỷ phú Bezos, nhưng có thể đó cũng chính là lý do khiến Bezos say mê cô ấy", nguồn tin cho biết.

Trước khi bị đồn là tình nhân của tỷ phú Bezos, Sanchez đã trải qua hai cuộc hôn nhân và đã có 3 người con. Ở tuổi 49, cô vẫn tỏ ra khá nóng bỏng và lôi cuốn. Cô được cho là có cả bí quyết tiếp cận những người đàn ông giàu có và quyền lực. Dailymail dẫn lời một người bạn thân của Sanchez nói rằng, cách đây 3 năm, khi gặp Bezos, Sanchez đã không ngần ngại tâm sự rằng: "Đó là mẫu đàn ông mà tôi cần" và dường như cô muốn đề cập đến khối tài sản khổng lồ của người đàn ông giàu nhất thế giới này.

Minh Phương

Theo People

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 135
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 134
 
  •   Hôm nay 12,982
  •   Tháng hiện tại 716,465
  •   Tổng lượt truy cập 127,108,669