Lộ ảnh tỷ phú giàu nhất thế giới hẹn hò người tình tin đồn

Thứ tư - 16/01/2019 07:56
Lộ ảnh tỷ phú giàu nhất thế giới hẹn hò người tình tin đồn Lộ ảnh tỷ phú giàu nhất thế giới hẹn hò người tình tin đồn

Dân trí Truyền thông Mỹ đăng tải hình ảnh chụp lén tỷ phú giàu nhất thế giới Jeff Bezos dùng bữa với bà Lauren Sanchez hồi năm ngoái trong bối cảnh có nhiều đồn đoán rằng bà Sanchez là người thứ 3 xen vào khiến cuộc hôn nhân 25 năm của ông Bezos đổ vỡ.

 

Lộ ảnh tỷ phú giàu nhất thế giới hẹn hò người tình tin đồn 1

Hình ảnh chụp ông Jeff Bezos và bà Lauren Sanchez hẹn hò dùng bữa hồi tháng 4/2018 (Ảnh: Page Six)

 Page Six đưa tin, ông Bezos và bà Sanchez đã bị bắt gặp đi dùng bữa tối riêng với nhau tại một nhà hàng thuộc khách sạn Four Seasons ở Seattle hồi tháng 4/2018 vào thời điểm họ vẫn đang kết hôn với người khác.

Theo trang tin Mỹ, địa điểm dùng bữa của cặp đôi cách không xa căn nhà mà ông Bezos và người vợ MacKenzie sở hữu. Bà Sanchez cùng chồng Patrick Whitesell cũng có một căn nhà ở Seattle.

Một nhân chứng nói với Page Six hồi 10/4/2018 rằng: “Ông Bezos có thể đặt một phòng riêng, tuy nhiên thay vào đó, ông lại chọn ngồi ngay bàn ở chính giữa nhà hàng, dù Seattle là quê nhà của ông và họ có thể bị người khác bắt gặp”.

Hai người đã dùng bữa với những món ăn như hàu và rượu sâm panh. Nhân chứng cho biết ông Bezos là người tới nhà hàng trước lúc 17h00, gọi đồ và chờ bà Sanchez.

Một nguồn tin khác cho biết bà Sanchez khi đó đang hợp tác làm ăn với công ty khám phá không gian của ông Bezos nên bữa tối này có thể chỉ là liên quan tới công việc. Trong khi đó, một người khác hé lộ rằng ông Bezos và người tình tin đồn đã cộng tác một thời gian trước khi phải lòng nhau.

Tuy nhiên, nguồn tin tại hiện trường đã mô tả về bầu không khí trong bữa ăn tối. “Khi Lauren ngồi xuống, rõ ràng họ đã biết rõ nhau và họ có tương tác nhất định. Họ cười khúc khích và có rất nhiều ngôn ngữ cơ thể gần gũi như thể họ biết nhau rất rõ. Lauren mặc một chiếc váy bó sát với trang điểm rực rỡ. Jeff dường như khá e dè lúc ban đầu, tuy nhiên, ông dần trở nên thoải mái hơn sau khi uống rượu. Ông nở một nụ cười rất tươi trên mặt, như một cậu thiếu niên mới lớn”, nguồn tin nói.

Trước đó, các nguồn tin nói với Page Six rằng họ cũng từng chứng kiến buổi hẹn hò ngày 30/11/2018 của ông Bezos và bà Sanchez tại một nhà hàng Italy ở California. Nguồn tin nói cặp đôi đã ôm hôn nhau thắm thiết dù vào thời điểm đó họ vẫn đang kết hôn và dường như mới tiết lộ cho bạn đời của nhau biết về mối quan hệ “ngoài luồng”.

Theo National Enquirer, cặp đôi bị nghi đã qua lại với nhau trong 9 tháng qua. Bà Sanchez được cho là người đã làm lộ thông tin về mối quan hệ trên khi mang các tin nhắn mùi mẫn và hình ảnh nhạy cảm ông Bezos gửi đi khoe bạn bè và những nội dung này tình cờ lọt vào tay các phóng viên săn ảnh và săn tin của National Enquirer. Tờ báo này đã lập chiến dịch theo sát cặp đôi trong 4 tháng.

Chính vì vậy, khi ông Bezos tuyên bố ly hôn với vợ hồi tuần trước, Enquirer ngay lập tức đã công bố về thông tin vụ ngoại tình của tỷ phú Amazon.

Trả lời phỏng vấn Dailymail hồi cuối tuần qua, Anthony Miller, 53 tuổi, người đã từng hẹn hò và cầu hôn thành công bà Sanchez hồi những năm 1990 đã kể lại chuyện tình giữa 2 người. Theo đó, cặp đôi đã đổ vỡ vì bà Sanchez đã lén lút hẹn hò với một số người đàn ông khác sau khi nhận nhẫn của ông Miller.

Tuy nhiên, một số nguồn tin cho biết chính ông Miller mới là người phản bội bà Sanchez và khiến cuộc tình của 2 người đổ vỡ. Nguồn tin cũng chỉ trích ông Miller là “kẻ cơ hội” khi đào bới lại chuyện tình giữa 2 người khi bà Sanchez đang vướng vào tin đồn là người thứ 3.

Trước đó, The Sun cũng đưa tin rằng, bà Sanchez nổi tiếng với "bí quyết" tiếp cận và chinh phục những người đàn ông giàu có và quyền lực, thậm chí bạn bè bà còn gọi đó là "Bí quyết Sanchez".

 

Lộ ảnh tỷ phú giàu nhất thế giới hẹn hò người tình tin đồn 2

Ông Bezos (bên phải) chụp cùng bà Sanchez (Ảnh: Getty)

Đức Hoàng

Tổng hợp

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 161
  •   Máy chủ tìm kiếm 78
  •   Khách viếng thăm 83
 
  •   Hôm nay 15,871
  •   Tháng hiện tại 566,464
  •   Tổng lượt truy cập 128,184,703