Ông Trump chi 3.000 USD tổ chức tiệc toàn đồ ăn nhanh ở Nhà Trắng

Thứ năm - 17/01/2019 07:39
Ông Trump chi 3.000 USD tổ chức tiệc toàn đồ ăn nhanh ở Nhà Trắng Ông Trump chi 3.000 USD tổ chức tiệc toàn đồ ăn nhanh ở Nhà Trắng

Dân trí Truyền thông Mỹ ước tính Tổng thống Mỹ Donald Trump đã tự bỏ ra gần 3.000 USD tiền túi để mua đồ ăn nhanh bao gồm bánh kẹp burger, gà, khoai tây chiên để mời khách dự tiệc ở Nhà Trắng vì các đầu bếp của ông đang nghỉ không lương do chính phủ đóng cửa.

Tổng thống Trump "nghiện" đồ ăn nhanh

 

Ông Trump chi 3.000 USD tổ chức tiệc toàn đồ ăn nhanh ở Nhà Trắng 1

Tổng thống Trump giới thiệu bàn tiệc toàn đồ ăn nhanh (Ảnh: Reuters)

 Ngày 14/1, để tổ chức tiệc mừng đội bóng bầu dục Clemson Tigers giành chức vô địch giải sinh viên Mỹ, Tổng thống Mỹ Donald Trump được cho đã bỏ ra hơn 2.900 USD để mua đồ ăn nhanh đãi khách, theo ước tính của Washington Post.

Tờ báo Mỹ đã dựa vào các bức ảnh chụp bên trong bữa tiệc tại Nhà Trắng nhằm ước tính số lượng và các loại đồ ăn nhanh mà ông Trump đã mua về. Họ thống kê được ông Trump đã mua khoảng 320 chiếc bánh mì kẹp, 200 suất khoai tây chiên kiểu Pháp cỡ lớn, các món gà viên và món rau trộn salad.

Nhà Trắng không cung cấp con số chính xác khoản tiền ông Trump đã bỏ ra. Tuy nhiên, Thư ký báo chí Nhà Trắng Sarah Sanders xác nhận ông Trump đã chi tiền vì các nhân viên và đầu bếp Nhà Trắng hiện đang nghỉ không lương vì chính phủ đóng cửa một phần 25 ngày qua, đợt đóng cửa dài nhất trong lịch sử Mỹ.

Trong bài phát biểu tại buổi tiệc, ông Trump cho biết ông đã mua khoảng 300 chiếc bánh mì kẹp burger, nhưng trên Twitter sau đó, ông lại hé lộ rằng số burger mà ông mua là trên 1.000 chiếc.

“Một buổi tối tuyệt vời với nhà vô địch quốc gia Clemson Tigers tại Nhà Trắng. vì chính phủ đóng cửa nên tôi đã đãi họ một bữa tiệc đồ ăn nhanh hoành tráng do tôi trả tiền, với 1.000 chiếc burger. Chỉ trong một giờ, số thức ăn đã hết. Những chàng trai tuyệt vời và ăn cũng rất khỏe!”, ông Trump viết trên mạng xã hội.

Đức Hoàng

Tổng hợp

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 140
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 136
 
  •   Hôm nay 20,064
  •   Tháng hiện tại 723,547
  •   Tổng lượt truy cập 127,115,751