Miếng băng vết thương trên tay ông Trump gây xôn xao

Thứ sáu - 18/01/2019 09:22
Miếng băng vết thương trên tay ông Trump gây xôn xao Miếng băng vết thương trên tay ông Trump gây xôn xao

Dân trí Tổng thống Mỹ Donald Trump xuất hiện với một miếng băng dán nhỏ ở mu bàn tay phải làm dấy lên đồn đoán người đứng đầu chính phủ Mỹ đang gặp vấn đề về sức khỏe và phải tiêm truyền qua tĩnh mạch. Nhà Trắng đã lên tiếng lý giải về chi tiết đang gây xôn xao này.

Miếng băng vết thương trên tay ông Trump gây xôn xao 1

Tổng thống Mỹ Donald Trump với miếng băng vết thương trên mu bàn tay. (Ảnh: Politico)

Báo Politico ngày 16/1 đưa tin, Tổng thống Trump được nhìn thấy với miếng băng cầm máu ở mu bàn tay phải trong chuyến đi mới đây tới biên giới phía nam ở Texas. Miếng băng này vẫn còn được nhìn thấy khi ông Trump trò chuyện tại một hội nghị nông dân ở New Orleans hồi đầu tuần này.

Bức ảnh đã được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội và kéo theo không ít đồn đoán. Một số ý kiến nói rằng đó có thể chỉ là một vết xước nhỏ do sơ suất, trong khi một số cư dân mạng không loại trừ khả năng đó là dấu hiệu của một đợt truyền thuốc qua tĩnh mạch của ông chủ Nhà Trắng.

Lý giải về chi tiết này, phát ngôn viên Nhà Trắng Sarah Huckabee Sander cho biết: "Trong lúc chơi đùa cùng con trai Barron, Tổng thống không may bị cào vào bàn tay". Tuy nhiên, nhiều người vẫn tỏ ra hoài nghi về lý giải của Nhà Trắng.

Mặc dù không có bằng chứng nào cho thấy vết thương đó liên quan đến tình hình sức khỏe tổng thể của Tổng thống Trump, song nó xuất hiện gần 1 năm sau khi ông Trump nhận được kết quả khám sức khỏe tổng thể định kỳ. Bà Sanders cho biết, hồ sơ kiểm tra sức khỏe năm nay của Tổng thống đang được hoàn thiện và sẽ sớm công bố.

Ông Trump, 72 tuổi, là tổng thống Mỹ nhiều tuổi nhất khi nhậm chức. Bác bỏ những đồn đoán của dư luận, ông Trump đã công bố kết quả khám sức khỏe để chứng minh ông là vị tổng thống có sức khỏe tốt nhất khi đắc cử.

Minh Phương

Theo The Hill

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 124
 
  •   Hôm nay 18,742
  •   Tháng hiện tại 722,225
  •   Tổng lượt truy cập 127,114,429