Ảnh tỷ phú Bill Gates xếp hàng mua đồ ăn nhanh giá rẻ gây "sốt"

Thứ sáu - 18/01/2019 13:38
Ảnh tỷ phú Bill Gates xếp hàng mua đồ ăn nhanh giá rẻ gây "sốt" Ảnh tỷ phú Bill Gates xếp hàng mua đồ ăn nhanh giá rẻ gây "sốt"

Dân trí Tỷ phú công nghệ Bill Gates, người sở hữu khối tài sản gần 96 tỷ USD, mới đây đã gây "sốt" cộng đồng mạng với hình ảnh mặc trang phục giản dị xếp hàng mua đồ ăn nhanh ở Seattle (Mỹ) vào dịp cuối tuần.

Ảnh tỷ phú Bill Gates xếp hàng mua đồ ăn nhanh giá rẻ gây "sốt" 1

Tỷ phú Bill Gates xếp hàng chờ mua đồ ăn nhanh. (Ảnh: Facebook)

Theo Dailymail, tỷ phú giàu thứ hai thế giới, nhà sáng lập tập đoàn Microsoft Bill Gates, được nhìn thấy mặc áo len đỏ, quần jean và giày thể thao đen, đút tay túi quần, kiên nhẫn xếp hàng chờ mua đồ ăn nhanh giá rẻ ở Dick's Drive-In ở thành phố Seattle (Mỹ) tối 13/1.Một suất đồ ăn nhanh gồm burger, gà rán và đồ uống ở đây chỉ chưa đầy 8 USD.

Bức ảnh đã được Mike Galos, một cựu nhân viên của Microsoft, chia sẻ trên tài khoản cá nhân hôm 15/1 kèm dòng bình luận: "Khi bạn sở hữu gần 100 tỷ USD và làm từ thiện nhiều nhất lịch sử thế giới và xếp hàng để mua burger, gà rán, đồ uống ở Dick's như bất kỳ ai".

Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng với hàng chục nghìn lượt thích và chia sẻ. Cư dân mạng đã tỏ ra ngưỡng mộ sự giản dị đời thường của tỷ phú Bill Gates.

Tỷ phú Gates được cho là rất ưa thích đồ ăn nhanh thương hiệu Dick's ở Seatle, Washington. Với sự giàu có của mình, tỷ phú Gates có thể thưởng thức bữa ăn của mình ở bất cứ đâu sang trọng, tuy nhiên, ông từng nói ở từng thời điểm thì ăn ở đâu cũng giống nhau.

Theo xếp hạng mới công bố của Forbes, tỷ phú Gates hiện là người giàu thứ hai thế giới, sau nhà sáng lập Amazon Jeff Bezos. Bill Gates được cho là hiện sở hữu khối tài sản 95,6 tỷ USD. Vợ chồng tỷ phú Gates lập ra quỹ từ thiện để tham gia hoạt động từ thiện ở khắp nơi trên thế giới. Ông là một trong những tỷ phú cam kết sẽ dành ít nhất một nửa tài sản cho hoạt động thiện nguyện.

Minh Phương

Theo Dailymail

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 131
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 128
 
  •   Hôm nay 15,468
  •   Tháng hiện tại 718,951
  •   Tổng lượt truy cập 127,111,155