Bạn trai để ảnh người con gái khác làm hình nền điện thoại

Thứ năm - 31/03/2016 00:28
Bạn trai để ảnh người con gái khác làm hình nền điện thoại Bạn trai để ảnh người con gái khác làm hình nền điện thoại

Anh bảo chỉ muốn đùa với các bạn đó là bạn gái nên mới để thế thôi rồi quên không gỡ xuống trong suốt một tuần liền.

Tôi và bạn trai yêu nhau được hơn một năm. Từ lúc quen cho tới giờ chúng tôi chỉ có hai tháng được gần nhau, còn lại yêu xa, cách nhau hơn 200km. Dù xa nhưng chúng tôi vẫn liên lạc mỗi ngày. Hàng tháng anh về thăm tôi một lần vào ngày chủ nhật. Tuy nhiên, khi yêu nhau được khoảng 3 tháng thì chỗ anh làm có thêm một nhân viên nữ, bạn ấy kém anh khá nhiều tuổi. Anh và bạn gái ấy cũng thân nhau rất nhanh. Một tháng sau khi bạn gái kia tới công ty, tôi thấy anh thường xuyên gọi điện buổi tối, tầm 8-9 giờ tối, các cuộc gọi ít nhất 5 phút, có cuộc 24 phút. Thời gian này anh có gọi điện cho tôi nhưng chỉ gọi vào ban ngày, tối anh bảo phải làm ngoài giờ về muộn và rất mệt nên thường đi ngủ luôn. Tôi gọi thì anh cũng nói mấy câu rồi bảo buồn ngủ và đi ngủ luôn.

Trong thời gian này anh và bạn gái kia cùng nhau đi dạo biển gần nhà vài lần vào các ngày chủ nhật. Tôi nói thì anh giải thích rằng cô gái đó khá thân thiện nên anh muốn có thêm một người bạn thôi, chứ không có ý tán tỉnh gì, anh hứa sẽ không liên lạc gì nữa. Mọi chuyện diễn ra tốt đẹp sau đó cho tới 6 tháng sau khi anh về nghỉ phép, anh và bạn gái kia hàng ngày nhắn tin quan tâm quá mức, còn gửi ảnh cá nhân cho nhau. Tôi còn thấy anh dùng ảnh của người đó làm hình nền điện thoại. Anh bảo chỉ muốn đùa với các bạn đó là bạn gái nên mới để thế thôi rồi quên không gỡ xuống trong suốt một tuần liền.

Một điều đáng nói là chỉ mới tối hôm trước đó thôi tôi có cài hình của bạn trai làm hình nền điện thoại, gửi khoe anh. Anh nói rất hạnh phúc khi tôi làm điều đó, thế mà hôm sau anh cài hình người con gái kia rồi nói đã không nghĩ gì khi làm thế. Tôi còn yêu anh nhiều, không quên được cảm giác đau đớn uất hận khi nghĩ về bức ảnh và cái điện thoại đó. Tôi nên làm gì để có thể quên và giúp bản thân thoải mái hơn?

Hải

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 222
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 215
 
  •   Hôm nay 39,758
  •   Tháng hiện tại 299,820
  •   Tổng lượt truy cập 133,383,568