Thúy Hạnh: “Mỗi khoảnh khắc đều mang hạnh phúc”.

Thứ sáu - 16/01/2015 10:36
Thúy Hạnh: “Mỗi khoảnh khắc đều mang hạnh phúc”. Thúy Hạnh: “Mỗi khoảnh khắc đều mang hạnh phúc”.

Thúy Hạnh rất tâm đắc câu nói của danh nhân Publilious Syrus: “Sức khỏe tốt và trí tuệ minh mẫn là hai điều hạnh phúc nhất của cuộc đời”. Cô cho rằng mình đang may mắn sở hữu được những điều quý giá ấy và đang tận hưởng hạnh phúc mỗi khoảnh khắc trong ngày.

Thúy Hạnh: “Mỗi khoảnh khắc đều mang hạnh phúc”. 1 Thúy Hạnh: “Mỗi khoảnh khắc đều mang hạnh phúc”. 2 Thúy Hạnh: “Mỗi khoảnh khắc đều mang hạnh phúc”. 3

Lịch làm việc dày đặc chưa bao giờ “làm khó” được Thúy Hạnh. Bí quyết của chị là chủ động quản lý sức khỏe - chủ động tạo ra hạnh phúc. Theo thời gian, chị càng nhận ra tầm quan trọng của sức khỏe đối với bản thân và gia đình yêu thương của mình.

Thúy Hạnh: “Mỗi khoảnh khắc đều mang hạnh phúc”. 4

Thúy Hạnh hiểu rằng, nếu không có một nền tảng dinh dưỡng, thể lực vững chắc, người phụ nữ sẽ dễ dàng đối mặt với nhiều nguy cơ sức khỏe theo thời gian. Đó có thể là vấn đề tim mạch, thị lực, xương khớp, sức bền…

Thúy Hạnh: “Mỗi khoảnh khắc đều mang hạnh phúc”. 5

Theo Thúy Hạnh, con người chỉ hạnh phúc khi họ khỏe mạnh và biết cách chăm sóc người thân khỏe mạnh. Sức khỏe cần phải được nuôi dưỡng trên nền tảng dinh dưỡng tốt. Vậy nên, chị tự tin đảm nhận vị trí “chuyên gia dinh dưỡng” cho cả nhà. Chị khéo léo kết hợp các yếu tố ngon miệng - ngon mắt - cân bằng - đủ chất trong bất kỳ một thực đơn nào. Trong đó, đa dạng rau củ quả là ưu tiên hàng đầu của Thúy Hạnh để bổ sung dưỡng chất thực vật, vitamin và khoáng chất. Đó cũng là cách chị chủ động ngăn ngừa thiếu hụt dưỡng chất thiết yếu, về lâu về dài sẽ để lại nhiều hệ lụy không đáng có.

Thúy Hạnh: “Mỗi khoảnh khắc đều mang hạnh phúc”. 6

Trong trường hợp không thể ăn đủ và đa dạng rau củ quả, các thực phẩm bổ sung và thực phẩm chức năng có nguồn gốc từ thực vật là giải pháp thay thế của Thúy Hạnh để cân bằng dinh dưỡng mỗi ngày. Biết cách chọn sản phẩm thông minh để phục vụ cuộc sống tốt hơn cũng là một trong những cách chủ động hoạch định tương lai khỏe mạnh và như ý của Thúy Hạnh.

“Cuộc sống luôn đầy thử thách, nhưng khi có năng lượng dồi dào và suy nghĩ tích cực, bạn sẽ dễ dàng quên đi áp lực để điềm nhiên tận hưởng cuộc sống. Và với tôi, mỗi khoảnh khắc vì thế đều đong đầy hạnh phúc” - Thúy Hạnh hào hứng chia sẻ"

- Chủ động ngăn ngừa thiếu hụt vi chất dinh dưỡng là thói quen mỗi ngày của gia đình Thúy Hạnh

- Thực phẩm bổ sung vitamin C, E là trợ thủ giúp tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch, giúp Thúy Hạnh luôn giữ được sức khỏe tốt dù liên tục có nhiều chuyến công tác xa.

- Thực phẩm bổ sung vitamin B là lựa chọn hàng đầu giúp chuyển hóa và giải phóng năng lượng bên trong cơ thể và hỗ trợ giảm căng thẳng để dễ dàng vượt qua áp lực công việc.

- Thực phẩm bổ sung Sắt và A-xít Folic giúp phòng ngừa thiếu máu do thiếu sắt.

- Thực phẩm bổ sung Canxi, Magiê và Glucosamine là yếu tố quan trọng để cô duy trì hệ xương khớp chắc khỏe, linh hoạt.

Thúy Hạnh: “Mỗi khoảnh khắc đều mang hạnh phúc”. 7

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 120
  •   Máy chủ tìm kiếm 8
  •   Khách viếng thăm 112
 
  •   Hôm nay 18,745
  •   Tháng hiện tại 78,778
  •   Tổng lượt truy cập 130,500,863