Rooney đánh giá C.Ronaldo xuất sắc hơn Messi

Thứ sáu - 07/11/2014 12:29
Rooney đánh giá C.Ronaldo xuất sắc hơn Messi Rooney đánh giá C.Ronaldo xuất sắc hơn Messi

Trước báo giới, tiền đạo Wayne Rooney cho rằng C.Ronaldo xuất sắc hơn Messi ở thời điểm này. Bên cạnh đó, cầu thủ người Anh còn ủng hộ đồng đội cũ sẽ bảo vệ thành công danh hiệu Quả bóng vàng.

Dù ngấp nghé tuổi 30nhưng C.Ronaldo vẫn thể hiện phong độ vô cùng khủng khiếp. Tính tới thời điểmnày, “siêu sao” người Bồ Đào Nha đã ghi được 22 bàn thắng cho Real Madrid trênmọi đấu trường.

Rooney đánh giá C.Ronaldo xuất sắc hơn Messi 1
Wayne Rooney ủng hộC.Ronaldo giành Quả bóng vàng

Chính điều đó khiếncho Wayne Rooney tin rằng danh hiệu Quả bóng vàng 2014 khó thoát khỏi tay củaC.Ronaldo. Trên kênh MUTV, tiền đạo này nói: “Tôi nghĩ C.Ronaldo sẽ lại giànhdanh hiệu Quả bóng vàng. Sẽ thật khó để trao cho cầu thủ khác”.

Bên cạnh đó, tiền đạocủa MU cũng tin rằng đồng đội cũ đã vượt qua Messi để trở thành cầu thủ xuấtsắc nhất thế giới vào thời điểm hiện tại. Cầu thủ này nói thêm: “Anh ấy đã cóbước tiến kinh ngạc. Tôi nghĩ rằng C.Ronaldo đã vượt qua Messi trở thành cầuthủ xuất sắc nhất thế giới”.

Vì Wayne Rooney làđội trưởng ĐT Anh nên coi như C.Ronaldo đã có 1 lá phiếu trong cuộc đua giànhQuả bóng vàng năm nay. Mới đây, FIFA đã công bố 23 cái tên trong danh sách rútgọn cho danh hiệu này. Danh sách rút gọn 3 ứng cử viên được công bố vào ngày 1/12tới.

Năm nay, C.Ronaldo vàMessi vẫn là những ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu này. Họ gần như đã chiếmhai suất trong danh sách rút gọn. Theo nhận định của nhà cái, khả năng chiếnthắng của “siêu sao” đang khoác áo Real Madrid là khá cao.

H.Long
Theo ESPN

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
 Từ khóa: ngấp nghé
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 137
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 131
 
  •   Hôm nay 19,950
  •   Tháng hiện tại 819,785
  •   Tổng lượt truy cập 128,438,024