Làn gió mới Berahino được triệu tập lên tuyển Anh

Thứ sáu - 07/11/2014 12:25

Với phong độ ấn tượng trong màu áo West Brom trong mùa giải này, tiền đạo Berahino đã được HLV Roy Hodgson triệu tập vào đội tuyển Anh chuẩn bị cho các trận đấu với Slovenia và Scotland.

Mùa này, tiền đạo Berahino đang thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng trong màu áo West Brom. Sau 10 vòng đấu ở Premier League, cầu thủ này đã ghi tới 7 bàn thắng và đứng thứ 3 trong danh sách làm bản ở giải đấu này.

Làn gió mới Berahino được triệu tập lên tuyển Anh 1
Berahino được triệu tập lên tuyển Anh

Màn trình diễn tuyệt vời ấy đã thuyết phục được HLV Roy Hodgson. Ngày hôm qua, ông đã quyết định điền tên Berahino vào danh sách 23 tuyển thủ Anh chuẩn bị cho các trận đấu với Slovenia và Scotland.

Nói về sự lựa chọn này, HLV Roy Hodgson cho biết: “Tôi nghĩ mọi chuyện quá rõ ràng. Cậu ấy đã thi đấu quá tốt trong màu áo West Brom cũng như đội U21 Anh. Đáng ra, tôi đã triệu tập Berahino từ đợt trước nhưng do cậu ấy bận thi đấu trận đấu quan trọng của đội U21 Anh với Croatia”.

Trong khi đó, Berahino, cầu thủ tị nạn từ Buruni, không giấu được niềm tự hào. Anh nói: “Tôi không nghĩ về nó (cơ hội lên tuyển). Thật khó tin khi tôi nghe được thông tin đó từ gia đình của mình.

Đất nước này đã cho tôi cơ hội thứ 2 được sống. Đây là nơi an toàn để gia đình tôi cư trú và cho tôi cơ hội thực hiện ước mơ trong cuộc sống. Tôi cảm thấy may mắn rằng gia đình cũng như CLB West Brom đã chăm sóc tôi trong những năm qua. Tôi tự hào khi được đại diện cho nước Anh”.

Cũng trong đợt tập trung này, HLV Roy Hodgson quyết định gọi trở lại hai cầu thủ vừa trở lại sau chấn thương là Theo Walcott và Michael Carrick. Đáng chú ý, cả hai vẫn chưa ra sân trận đấu chính thức nào kể từ khi bình phục chấn thương.

Theo lịch, ĐT Anh sẽ chạm trán với Slovenia ở vòng loại Euro 2016 vào nagy 16/11. Ngày 18/11, họ sẽ đụng độ trong trận giao hữu với Scotland.

Danh sách tập trung ĐT Anh:

Thủ môn: Fraser Forster, Ben Foster, Joe Hart;

Hậu vệ: Leighton Baines, Gary Cahill, Calum Chambers, Nathaniel Clyne, Kieran Gibbs, Phil Jagielka, Luke Shaw, Chris Smalling;

Tiền vệ: Ross Barkley, Michael Carrick, Stewart Downing, Jordan Henderson, Adam Lallana, James Milner, Alex Oxlade-Chamberlain, Raheem Sterling, Andros Townsend, Jack Wilshere, Theo Walcott;

Tiền đạo: Rickie Lambert, Wayne Rooney, Danny Welbeck, Saido Berahino

H.Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 131
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 130
 
  •   Hôm nay 22,203
  •   Tháng hiện tại 600,373
  •   Tổng lượt truy cập 128,218,612