Wenger mang tin vui đến cho các CĐV Arsenal

Thứ sáu - 07/11/2014 12:17
Wenger mang tin vui đến cho các CĐV Arsenal Wenger mang tin vui đến cho các CĐV Arsenal

Chiến lược gia người Pháp vừa mang đến tin vui cho các Gooner, tiền đạo Olivier Giroud sẽ trở lại tập luyện vào tuần tới sau thời gian dài vắng mặt vì chấn thương vỡ mắt cá chân.

Trả lời phỏng vấn trên website CLB, HLV Arsene Wenger tiết lộ, chấn thương của Olivier Giroud hồi phục sớm hơn dự kiến và chân sút người Pháp sẽ trở lại tập luyện vào đầu tuần tới. Trước đó, tiền đạo 28 tuổi bị vỡ mắt cá chân trong trận đấu giữa Arsenal và Everton tại vòng 2 Premier League và theo chẩn đoán ban đầu của các bác sĩ, anh sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết năm 2014.

Wenger mang tin vui đến cho các CĐV Arsenal 1
Sự trở lại của Giroud giúp HLV Arsene Wenger có nhiều phương án hơn cho hàng công. Ảnh: Getty Images

Sự trở lại của Giroud là điều rất cần thiết với Arsenal vào thời điểm hiện tại. Người thường xuyên được HLV Wenger xếp đá cao nhất trên hàng công là Danny Welbeck chưa mang lại sự tin tưởng khi mới chỉ có vỏn vẹn 2 pha lập công sau 7 lần ra sân tại giải đấu danh giá nhất xứ sở sương mù. Thêm Giroud, nhà cầm quân 65 tuổi sẽ có nhiều hơn những phương án tấn công thay vì dựa dẫm quá nhiều vào Alexis Sanchez. Ngoài ra, Giáo sư cũng sẽ có thể thực hiện kế hoạch xoay tua trong bối cảnh lịch thi đấu của The Gunners ở quãng thời gian cuối năm dày đặc.

HLV Wenger cũng cập nhật tình hình về những ca chấn thương dài hạn khác. “Tốc độ hồi phục chấn thương của Koscielny, Debuchy, Oezil và Ospina đều đang tiến triển khá tốt. Tuy nhiên, có thể họ sẽ chỉ trở lại trước hoặc sau kỳ nghỉ giữa mùa”.

Ngoài những sự vắng mặt trên, Arsenal cũng sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Mikel Arteta ở chuyến hành quân tới Liberty để chạm trán đội chủ nhà Swansea vào cuối tuần này. HLV Wenger cho biết: “Arteta sẽ không thể thi đấu vào ngày chủ nhật tới. Cậu ấy dính một chấn thương gân khoeo nhẹ và sẽ phải nghỉ một quãng thời gian ngắn. Còn Jack Wilshere hoàn toàn khỏe mạnh. Cậu ấy sẽ có tên trong danh sách các cầu thủ tham dự cuộc so tài với Swansea”.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 219
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 214
 
  •   Hôm nay 53,429
  •   Tháng hiện tại 1,045,012
  •   Tổng lượt truy cập 127,437,216