HLV Real Madrid dạy bóng đá cho trẻ em Việt Nam

Thứ sáu - 07/11/2014 16:35
HLV Real Madrid dạy bóng đá cho trẻ em Việt Nam HLV Real Madrid dạy bóng đá cho trẻ em Việt Nam

Trong 2 ngày 8 và 9/11, hơn 250 trẻ em kém may mắn tại TP.HCM sẽ có cơ hội gặp gỡ và chơi bóng cùng các HLV của tổ chức Real Madrid Foundation (RMF), một nhánh của CLB Real Madrid.

Đây một hoạt động xã hội được kết hợp giữa tập đoàn YKK ASIA và RMF với mục đích mang đến những trải nghiệm vui vẻ và đánh giá cho trẻ em kém may mắn dưới hình thức các lớp học từ thiện bóng đá. Nó đã được triển khai từ năm 2007 tại nhiều nước châu Á như Bangladesh, Campuchia, Trung Quốc, Ấn Độ, Indonesia, Philippines, Singapore, Sri Lanka, Thái Lan và Việt Nam.

HLV Real Madrid dạy bóng đá cho trẻ em Việt Nam 1
Hoạt động này còn có sự góp mặt của Liên đoàn bóng đá TP.HCM (HFF) và Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF).

Tại Việt Nam, 3 HLV của RMF là Pablo Gomez Revenga, Javier Garcia Torres và Ivan Garcia Sacristian sẽ huấn luyện cho 30 HLV và hơn 250 em nhỏ tại trường đại học RMIT trong 3 ngày 7, 8 và 9/11. Tất cả các em tham dự sẽ nhận được bộ dụng cụ và giày thể thao từ RMF và YKK.

Đây là lần thứ 2, YKK phối hợp mới một CLB danh tiếng của bóng đá thế giới tổ chức hoạt động này tại Việt Nam. Năm 2009, họ kết hợp với Barcelona tổ chức ngày hội bóng đá cho trẻ em tại sân Hoa Lư. Năm nay, YKK quyết định kết hợp với Real Madrid bởi họ được đánh giá là đội bóng mạnh nhất thế giới hiện nay. Bên cạnh đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng mong muốn thông qua thể thao và giáo dục để hướng dẫn và thúc đẩy trẻ em hiểu các giá trị nhân văn như sự cam kết, trách nhiệm và tinh thần đồng đội.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 194
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 191
 
  •   Hôm nay 40,785
  •   Tháng hiện tại 795,928
  •   Tổng lượt truy cập 128,414,167