Real muốn đổi Bale lấy Di Maria vào tháng 1 tới

Thứ sáu - 07/11/2014 15:27
Real muốn đổi Bale lấy Di Maria vào tháng 1 tới Real muốn đổi Bale lấy Di Maria vào tháng 1 tới

M.U sẽ có cơ hội sở hữu Gareth Bale nếu như họ chịu để Di Maria trở lại Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Hồi cuối tháng 10 vừa qua, báo chí Anh đưa tin M.U lên kế hoạch bỏ ra 90 triệu bảng để thuyết phục Real bán lại Gareth Bale vào mùa hè 2015. Nhằm thúc đẩy thương vụ diễn ra nhanh hơn, đội chủ sân Old Trafford tính đãi ngộ ngôi sao người xứ Wales mức lương lên tới 300.000 bảng/tuần – ngang bằng với lương mà Wayne Rooney đang nhận được ở M.U.

 

Real muốn đổi Bale lấy Di Maria vào tháng 1 tới 1
Báo chí Anh đưa tin M.U sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới vì Bale. Ảnh: Getty Images.

Sau khi thông tin được phát đi, giới truyền thông tại Madrid cho biết HLV Carlo Ancelotti cũng đang cân nhắc khả năng để Gareth Bale gia nhập M.U vào hè tới. Lý do mà chiến lược gia người Italy đưa ra là Bale thiếu nỗ lực trong các tình huống tranh chấp. Thay vào đó, ông đánh giá cao Isco, cầu thủ thi đấu rất ấn tượng trong quãng thời gian Bale vắng mặt do chấn thương.

Cơ hội để M.U sở hữu Gareth Bale càng rõ ràng khi hôm qua tờ Daily Express khẳng định Real Madrid sẵn sàng để ngôi sao người xứ Wales tới Old Trafford ngay trong tháng 1 này. Tuy nhiên, điều kiện mà đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đưa ra là M.U phải để Angel Di Maria ra đi theo chiều ngược lại.

M.U hiện vẫn chưa đưa ra bất kỳ phản ứng nào về lời đề nghị của Real. Tuy nhiên, giới chuyên môn cho rằng Quỷ đỏ sẽ không đáp ứng yêu cầu của nhà ĐKVĐ Champions League. Thay vào đó, giới chức tại Old Trafford sẽ bỏ ra 90 triệu bảng để mua đứt cựu cầu thủ chạy cánh Tottenham.

Real sẵn sàng bán Bale cho M.U với giá kỷ lục thế giới

Theo trang Express.co.uk, ban lãnh đạo Real Madrid có thể bán Gareth Bale cho M.U vào mùa hè tới với giá lên tới 90 triệu bảng.

Real muốn đổi Bale lấy Di Maria vào tháng 1 tới 2
Di Maria đang chơi rất ấn tượng trong màu áo M.U. Ảnh: Getty Images.

Mùa hè vừa qua, Di Maria chia tay Real để gia nhập M.U theo bản hợp đồng trị giá 59 triệu bảng. Ngôi sao người Argentina đang hòa nhập rất tốt vào lối chơi của bầy Quỷ đỏ chỉ trong thời gian ngắn. Sau 8 lần ra sân tại Premier League mùa này, tiền vệ 26 tuổi ghi 3 bàn và kiến tạo 4 lần.

Ở một diễn biến khác, M.U cũng đang chuẩn bị sẵn khoản tiền 24,4 triệu bảng để thuyết phục Benfica bán tiền vệ Enzo Perez vào kỳ chuyển nhượng mùa đông. Tuy nhiên, muốn nhận được sự phục vụ của tuyển thủ người Argentina, Quỷ đỏ sẽ phải cạnh tranh gay gắt với Chelsea – đội bóng cũng đang theo dõi từng bước tiến của ngôi sao 28 tuổi.


 

Video

Những pha bóng hay nhất của Di Maria khi đến M.U

Đến M.U với mức phí chuyển nhượng kỷ lục, Di Maria cho thấy anh hoàn toàn xứng đáng với số tiền mà đội bóng thành Manchester đã bỏ ra.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 122
  •   Máy chủ tìm kiếm 12
  •   Khách viếng thăm 110
 
  •   Hôm nay 9,382
  •   Tháng hiện tại 622,283
  •   Tổng lượt truy cập 128,240,522