Real quyết giật De Gea khỏi tay M.U

Thứ sáu - 07/11/2014 10:58
Real quyết giật De Gea khỏi tay M.U Real quyết giật De Gea khỏi tay M.U

M.U nhiều khả năng sẽ mất thủ môn David De Gea vào tay Real Madrid nếu Quỷ đỏ thất bại trong việc giành vé dự Champions League mùa tới.

Theo tờ Daily Star, thủ thành Iker Casillas đang tính chia tay Real Madrid vào hè 2015. Theo đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chính thức lên danh sách những mục tiêu thay thế "Thánh" Iker ngay từ thời điểm này. Trong số những thủ môn mà Real theo đuổi, David De Gea nổi lên là ứng cử viên sáng giá nhất cho vị trí số 1 nơi khung gỗ tại Bernabeu.

Bản hợp đồng hiện tại giữa De Gea và M.U sẽ kết thúc vào hè 2016. Trong thời gian qua, ban lãnh đạo Quỷ đỏ liên tục thuyết phục người gác đền 23 tuổi ký vào bản giao kèo mới với những đãi ngộ tốt hơn. Tuy nhiên, quá trình thương thảo diễn ra rất chậm bởi De Gea có vẻ như đang tính đến chuyện rời Old Trafford nếu M.U không giành quyền dự Champions League mùa tới.

Real quyết giật De Gea khỏi tay M.U 1
David De Gea đang là mục tiêu theo đuổi số 1 của Real. Ảnh: Getty Images.

Nếu không giữ được De Gea ở lại thì đây sẽ là mất mát cực lớn đối với M.U. Trong hai mùa giải gần đây, cựu thủ thành của Atletico Madrid chơi tuyệt hay. Anh là một trong những người góp công lớn vào chức vô địch Premier League lần thứ 20 của Quỷ đỏ. Ở mùa giải năm ngoái, trong khi toàn đội sa sút thì De Gea vẫn chơi ổn định và giúp CLB tránh rơi vào một cuộc khủng hoảng toàn diện.

Tại giải năm nay, De Gea cũng là người duy nhất trong đội hình của M.U duy trì được phong độ ổn định. Sau 10 vòng đấu, thủ thành người Tây Ban Nha có tới 23 pha cứu thua và giữ sạch lưới 2 trận. Tuy nhiên, những nỗ lực của De Gea không đủ để giúp Quỷ đỏ tránh khỏi cảnh sa sút. Lúc này M.U đứng vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng với 13 điểm – thành tích tệ nhất kể từ năm 1986.

Trong bài phát biểu gần đây, De Gea không nhắc tới chuyện được Real theo đuổi. Anh chỉ đề cập đến việc đội bóng đang nỗ lực tập luyện để giành trọn 3 điểm trước Crystal Palace, nhằm quên đi thất bại 0-1 trong trận derby Manchester City cuối tuần qua.

Real quyết giật De Gea khỏi tay M.U 2
De Gea là cầu thủ duy nhất ở M.U thi đấu trọn vẹn 10 vòng đầu tại Premier League mùa này. Ảnh: Getty Images.

“Tất cả mọi người đều rất xấu hổ khi chịu cảnh trắng tay trước Man City. Tuy nhiên, với 10 người trên sân, thật khó để tránh khỏi một thất bại. Chúng tôi không muốn thua, đặc biệt là trong các trận derby. Dẫu sao, chúng tôi cũng cần quên đi thất bại đó để hướng tới những trận đấu phía trước. Hiện các cầu thủ nỗ lực tập luyện để chắc chắn có được 3 điểm trọn vẹn trong trận đấu cuối tuần này”, De Gea chia sẻ.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 95
 
  •   Hôm nay 7,606
  •   Tháng hiện tại 620,507
  •   Tổng lượt truy cập 128,238,746