Sao Oscar được đồn là Joker mới

Thứ tư - 12/11/2014 12:18
Sao Oscar được đồn là Joker mới Sao Oscar được đồn là Joker mới

Tài tử Jared Leto được đồn đoán sẽ là người thủ vai siêu ác nhân Joker trong dự án phim “Suicide Squad” của Warner Bros. và DC Entertainment.

Jared Leto, chủ nhân của tượng vàng Oscar và giải thưởng Quả cầu vàng nhờ vai diễn chuyển giới xuất sắc trong bộ phim Dallas Buyers Club hồi đầu năm, rất có khả năng sẽ tham gia vào dự án phim siêu anh hùng đang ở trong giai đoạn tiền kỳ. Tin đồn cho biết anh đang trong quá trình thương lượng để hóa thân thành ác nhân Joker huyền thoại trong bộ phim Suicide Squad sắp sửa được thực hiện.

Sao Oscar được đồn là Joker mới 1
Jared Leto giành được cú đúp Oscar và Quả cầu vàng hồi đầu năm qua bộ phim Dallas Buyers Club.

Hiện cả người đại diện của Warner Bros. và Jared Leto đều từ chối đưa ra bình luận về chuyện này. Dự án phim Suicide Squad do đạo diễn David Ayer, tác giả của bom tấn Fury vừa mới ra mắt, cầm trịch. Đây là tác phẩm điện ảnh xoay quanh nhóm siêu ác nhân nổi tiếng trên các trang truyện tranh của DC Comics, bao gồm các nhân vật như Deadshot, King Shark, Captain Boomerang và Harley Quinn - người tình của Joker.

Sau màn trình diễn trong Dallas Buyers Club, Jared Leto hết sức tích cực tập luyện để tăng cân và đi lưu diễn cùng với nhóm nhạc rock 30 Seconds to Mars của anh. Gần đây, có tin cho rằng Marvel Studios đã tiếp cận anh cho vai diễn siêu anh hùng Doctor Strange, nhưng dường như nhân vật này cuối cùng đã thuộc về tài tử Benedict Cumberbatch.

Sao Oscar được đồn là Joker mới 2
Joker trong The Dark Knight là vai diễn cuối cùng của tài tử Heath Ledger quá cố và thực sự là một cái bóng khổng lồ đối với người kế nhiệm.

Nếu Jared Leto thực sự trở thành Joker, anh sẽ chịu rất nhiều áp lực do cái bóng mà Heath Ledger để lại qua The Dark Knight là khổng lồ. Vai diễn Joker trong bộ phim bom tấn siêu anh hùng nói trên từng đem về cho tài tử quá cố một tượng vàng Oscar tại hạng mục Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất hồi 2009.

Suicide Squad dự kiến sẽ ra mắt khán giả từ 5/8/2016.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 127
  •   Máy chủ tìm kiếm 64
  •   Khách viếng thăm 63
 
  •   Hôm nay 1,134
  •   Tháng hiện tại 206,683
  •   Tổng lượt truy cập 128,804,861