‘Câu chuyện đồ chơi’ sẽ có phần 4

Thứ tư - 12/11/2014 12:19
‘Câu chuyện đồ chơi’ sẽ có phần 4 ‘Câu chuyện đồ chơi’ sẽ có phần 4

Thương hiệu phim hoạt hình nổi tiếng nhất của Pixar và Disney sẽ có phần tiếp theo trong năm 2017.

Giám đốc của Disney, ngài Bob Iger, vừa lên tiếng xác nhận với các nhà đầu tư rằng Toy Story 4 sẽ được hãng thực hiện và dự kiến ra mắt khán giả trong năm 2017. Theo đó, cả Tom Hanks và Tim Allen đều trở lại lồng tiếng cho những nhân vật quen thuộc là chàng cao bồi Woody và phi hành gia Buzz Lightyear lần thứ tư. Ngoài ra, chiếc ghế đạo diễn sẽ thuộc về John Lasseter.

‘Câu chuyện đồ chơi’ sẽ có phần 4 1
Khán giả sẽ được gặp lại các nhân vật đáng yêu của Toy Story trong năm 2017.

Trong một thông cáo chính thức, Lasseter phát biểu: “Chúng tôi rất yêu những nhân vật trong Toy Story. Chúng giống như các thành viên trong gia đình vậy. Chúng tôi sẽ chẳng thực hiện Toy Story 4 nếu như câu chuyện mới không sánh ngang hay thậm chí vượt qua những gì mà khán giả từng được chứng kiến trong quá khứ”.

Ông nói tiếp: “Toy Story 3 là một kết thúc hoàn hảo cho câu chuyện giữa Woody, Buzz và cậu chủ Andy. Chúng tôi chưa từng nghĩ tới việc làm tiếp một bộ phim khác, cho tới khi Andrew Stanton, Pete Doctor, Lee Unkrich và tôi nảy sinh ra ý tưởng mới. Nó hết sức thú vị và tôi muốn đích thân thực hiện Toy Story 4”.

Trong quá khứ, thương hiệu Toy Story từng đem về cho Pixar và Disney tổng cộng hơn 1,9 tỷ USD, trong đó doanh thu của riêng Toy Story 3 là hơn 1 tỷ USD, đứng thứ 13 trong danh sách các bộ phim ăn khách nhất mọi thời đại. Tập phim thứ ba của Toy Story cũng giành được hai tượng vàng Oscar hồi năm 2011 tại các hạng mục Phim hoạt hìnhCa khúc chủ đề trong phim xuất sắc nhất.

Theo dự kiến, Toy Story 4 sẽ trình làng khán giả trong tháng 6/2017.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 96
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 94
 
  •   Hôm nay 31,772
  •   Tháng hiện tại 204,295
  •   Tổng lượt truy cập 128,802,473