Những địa danh rùng rợn có thật trên màn ảnh

Thứ tư - 12/11/2014 12:20
Những địa danh rùng rợn có thật trên màn ảnh Những địa danh rùng rợn có thật trên màn ảnh

Nếu những màn hù doạ của phim kinh dị chưa đủ để ép phê khán giả thì sau khi công bố danh sách này hẳn nhiều người sẽ lạnh gáy bởi đôi khi đây không phải là một câu chuyện đùa.

Những địa danh rùng rợn có thật trên màn ảnh 1

Khách sạn Stanley, Colorado ( The Shining )

Bộ phim The Shining của đạo diễn Stephen King được quay ở đây. Khách sạn Stanley được biết tới là một trong những địa điểm ma quái nhất thế giới với những căn phòng ảo giác kì bí. 

Những địa danh rùng rợn có thật trên màn ảnh 2

Những cư dân ma hay đi lại giữa các hành lang. Hàng năm vẫn có một lượng khách du lịch tới chiêm ngưỡng vẻ đẹp của khách sạn này, nếu đủ can đảm bạn có thể trải nghiệm một đêm tai đây để cảm nhận được những lời thì thầm của những bóng ma vất vưởng.

Những địa danh rùng rợn có thật trên màn ảnh 3

Ngôi nhà Amityville, đảo Long, New York (Amityville Horror )

Ngôi nhà Amityville hay còn được gọi là 112 Ocean Avenue, một hạt thuộc thị trấn Babylon, Suffolk County, New York. Ngôi nhà này chỉ thực sự nổi tiếng sau vụ ám sát 6 người trong một gia đình vào một buổi tối kinh hoàng năm 1974. Ngôi nhà hiện vẫn rất thu hút bởi những sự kiện ma quái xung quanh nó.

Những địa danh rùng rợn có thật trên màn ảnh 4

Những vệt dấu chân tuyết tự nhiên xuất hiện, bức tường tiết ra chất nhờn hay một hồn ma cậu bé giận dữ nhìn chằm chằm vào ngôi nhà. Không ai giải thích được nhưng chỉ biết trên màn bạc ngôi nhà Amityville vẫn là địa điểm lý tưởng để làm phim, seri về nó bắt đầu từ 1979 và đã tạm kết thúc vào 2011. Và rất có thể trong tương lai ngôi nhà ma quái này sẽ lại một lần nữa xuất hiện trên màn ảnh.

Những địa danh rùng rợn có thật trên màn ảnh 5

Bậc thang ở Washington DC ( Exorcist )

Toạ lạc tại Georgetown những bậc thang này từng tạo nên danh tiếng cho buổi lễ trừ tà. Với những người dân Georgetown khi bắt đầu đi lên những bậc thang này họ luôn phải dè chừng hoặc thậm chí tránh sử dụng. 

Những địa danh rùng rợn có thật trên màn ảnh 6

Khách du lịch thì được khuyến cáo không nên sử dụng nếu không những điều không hay ho xảy ra. Nhưng nếu có cơ hội ghé thăm Washington DC hãy qua đây biết đâu bạn có thể gặp được hồn ma của ai đó.

Những địa danh rùng rợn có thật trên màn ảnh 7

Trại No-Be-Bo-Sco, New Jersey, (Friday the 13th)

Những tưởng khu trại Crystal Lake là hư cấu nhưng ở ngoài đời thực nó được biết với cái tên No-Be-Bo-Sco.Đây là phim trường để thể hiện bộ phim kinh dị máu me Friday the 13th . Tuy nhiên những vụ sát hại là không có thật nếu không sẽ không có một khách du lịch nào dám bén mảng tới cả. 

Những địa danh rùng rợn có thật trên màn ảnh 8

Ban quản lý của khu trại cũng chỉ mập mờ rằng tên sát nhân là từng có thật, nhưng trại No-Be-Bo-Sco thì vẫn an toàn. Lời khẳng định trên càng có cớ để thôi thúc những kẻ tò mò và ưa mạo hiểm tìm cách khám phá.

Những địa danh rùng rợn có thật trên màn ảnh 9

Trường trung học John Marshall, California, (A Nightmare on Elm Street)

Những ngôi trường u ám hội tụ đủ những tiêu chuẩn câu khách luôn là những lựa chọn hàng đầu của các đạo diễn để làm bối cảnh cho các bộ phim kinh dị giật gân nhằm hù dọa người xem. Và A Nightmare on Elm Street cũng là một trong những bộ phim áp dụng công thức tương tự.

Những địa danh rùng rợn có thật trên màn ảnh 10
Trường  trung học John Marshall, California được chọn làm bối cảnh cho bộ phim A Nightmare on Elm Street nhờ không gian u ám bao phủ toàn bộ ngôi trường cùng những lời đồn về kẻ hút máu và các sinh vật ăn đêm ghê tởm thường xuyên xuất hiện xung quanh ngôi trường này.
Những địa danh rùng rợn có thật trên màn ảnh 11

Trường Palisades Charter, California, (Carrie)

Ngôi trường xinh đẹp đáng yêu này được chọn để thể hiện bộ phim kinh dị Carrie nổi tiếng dựa trên cuốn tiểu thuyết của nhà văn Stephen King. Câu chuyện sự thật về trường Palisader Charter thậm chí còn rùng rợn hơn Carrie nhiều lần.  

Những địa danh rùng rợn có thật trên màn ảnh 12

Vào những năm 1980, một sinh viên trẻ tuổi tên là Kari Lenander đã bị sát hại trong một đêm khi cô ra ngoài với bạn bè. Hội đồng thành phố Los Angeles đã trao thưởng rất cao cho ai cung cấp thông tin của hung thủ nhưng đến nay công lý vẫn chưa được thực thi còn hồn ma của Kari thì vẫn lảng vảng tại khuôn viên trường học.

                                    


Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: nên danh
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 95
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 94
 
  •   Hôm nay 26,849
  •   Tháng hiện tại 199,372
  •   Tổng lượt truy cập 128,797,550